số bảy 18+

549 60 6
                                    

Tiếng rè rè cứ vang vọng trong đầu khiến chân mày em dính chặt vào nhau, khó chịu quá, cả cơ thể nóng bừng như lửa đốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Tiếng rè rè cứ vang vọng trong đầu khiến chân mày em dính chặt vào nhau, khó chịu quá, cả cơ thể nóng bừng như lửa đốt. Đầu óc choáng váng như đang trên mây, nếu như không có khoái cảm từ dưới thân sộc lên đại não từng cơn thì Minseok còn tưởng rằng mình đang rơi vào cơn mơ. Hai mắt em cố mở ra, em muốn giữ cho bản thân mình tỉnh táo, nhưng viên thuốc mà Lee Sangheok bắt em nuốt xuống không cho phép em.

Trong cơn mộng mị, Minseok vẫn biết được bên dưới của em đang bị thứ gì xỏ xiên qua. Thứ đồ chơi lạnh lẽo được bật ở chế độ nhanh nhất, hoàn toàn nhấn chìm em vào cơn bão tình dục. Hai tay em nắm chặt lấy ra giường, chân bị trói thành hình chữ M.

Cổ họng đã khô khốc vì rên rỉ quá nhiều, hiện tại Minseok chỉ có thể phát ra những tiếng ú ớ vô nghĩa. Mỗi lần thứ đồ chơi đó chạm vào điểm dâm bên trong thì em lại ưỡn người lên, các ngón chân không tự chủ được mà co quắp lại. Nước mắt sinh lý rơi không ngừng trên khuôn mặt nhuốm đầy dục vọng đê mê, trên bụng em đã ướt nhẹp tinh dịch. Minseok há miệng thở dốc, em thật sự không ra được gì nữa, nhưng khoái cảm vẫn như thủy triều mà dâng cao hơn, khiến em rùng mình rồi lên đỉnh khô.

Những tưởng em sẽ bị món đồ chơi kia chơi chết thì cánh cửa lại một lần nữa mở ra. Hai mắt đã nhoè đi nhìn tới nơi người nào đó đang đi lại, Minseok yếu ớt cất tiếng van xin.

"Làm...ơn...lấy nó ra..."

Người nào đó tỉ mỉ nhìn ngắm tác phẩm xinh đẹp và đầy dâm dục trước mặt, cảm thấy máu trong người bắt đầu sôi sục lên, chỉ muốn lao đến đụ chết bé dâm đãng trên giường. Giọng nói trầm đục vang lên, dập tắt niềm hy vọng rằng người nọ sẽ nghe lời cầu xin từ em.

"Em muốn nữa sao? Đúng là bé dâm, cái dương vật giả kia làm sao thỏa mãn em được, nhỉ? Để anh cho bé biết thế nào là lên đỉnh thực thụ nhé!"

Lee Sangheok! Minseok lắc đầu nguầy nguậy, chửi rủa anh bằng những từ ngữ thậm tệ nhất. Cái món đồ chơi kia vẫn rung không ngừng khiến những câu chửi của em xen lẫn những tiếng rên rỉ ái muội, càng làm cho Lee Sangheok nứng đến điên. Đã bao lâu rồi anh không được nghe tiếng nỉ non, không được chạm vào cơ thể ngon mềm mọng nước và lấp đầy em đến khi những tiếng nấc của em trở nên vỡ vụn. Lee Sangheok muốn lao đến và chơi chết em, muốn nghe em gọi tên mình, muốn em nài nỉ van xin khi được anh đụ đến mất lý trí.

Lee Sangheok phải kiềm lại con quỷ dục vọng trong anh, vẫn chưa phải lúc, bé con của anh cần phải bị trừng phạt nhiều hơn nữa, để em không thể làm gì khác ngoài sự phụ thuộc vào anh.

•AllKeria• Angelic Disaster Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ