Yêu

4 0 0
                                    

Death Note fanfiction

Cp: L.Lawliet x Light Yagami (L x light) [Lawlight]

/Truyện đăng cả trên watt/

"Vì cậu cũng yêu anh rất nhiều..."

_________________________________________

Cậu vẫn luôn rất quý L, nhưng đồng thời cũng rất ghét anh. Chuyện khá dễ hiểu vì sao cậu ghét anh, cái cách anh ngồi hay cầm đồ thật sự rất khiến cậu khó chịu. "Chắc chẳng có gì là anh ta dùng hai tay cầm đâu." cậu chán nản nghĩ.

Hôm ấy trời mưa rất to, cậu đi loanh quanh vào những căn phòng anh từng tới mà không thấy anh đâu. Light liền chạy một mạch lên sân thượng, nơi mà L hiện đang ở, cậu nghĩ vậy, và cậu đã đúng. Light gọi L thật to, thật lâu cuối cùng là vẫn không nghe thấy. Cậu đành chạy lại chỗ anh mà kéo người vào. Sau cùng là cả hai ướt sũng hết cả người, trong lúc cậu đang bận lau khô mái tóc của mình, L đã lấy cái khăn và lau chân cho cậu.

Thật sự việc này khiến Light khá hoảng loạn, nhưng L đã bảo muốn làm, có nói không thì anh vẫn làm thôi. Cậu để lại cậu "Cậu thích làm gì thì làm" rồi liền quay mặt đi đầy ngại ngùng.

L nghe vậy thì như bắt được vàng, anh tiến lại gần hơn với cậu, gần tới nỗi cậu còn nghe được hơi thở của anh. L với tay mình kéo mặt cậu sang, Light thật sự phát hoảng, mặt cả hai gần tới nỗi mũi đã chạm nhẹ vào nhau rồi. Light thấy vậy thì liền lên tiếng:

- Cậu cậu làm gì vậy R-Ryuuzaki?

- Cậu bảo tôi có thể làm gì cũng được mà?

- N-nhưng...um..

Trước khi kịp nói thêm gì, thì anh đã áp sát môi mình lên môi cậu. Light đã hoảng lắm rồi, nhưng vì một lí do nào đó, cậu không muốn đẩy anh ra, thật sự không muốn. Sau một lúc lâu, anh nhả đôi môi cậu ra, nói một cậu mà cậu ước anh đừng nói:

- Sắp phải chia xa rồi Light-kun nhỉ?

Nói xong anh liền đi về căn phòng phá án mặc kệ cậu ngồi đó, Light ngồi hồi lâu xong mới đứng dậy bước lẽo đẽo sau anh....

.

.

.

.

.

.

.

L nằm trong lòng bàn tay của Light, nhìn vào đôi mắt cậu. Anh có thể thấy nụ cười trên mặt cậu, anh đã từng rất thích nụ cười ấy, nhưng giờ đây nó lại trông méo mó đến khó coi. Anh chỉ ước gì cậu không phải Kira mà thôi.

"Nếu Light-kun là Kira thì đó sẽ là một vấn đề lớn đấy, vì Light-kun chính là người bạn đầu tiên của tôi!"

Light đứng trước mộ của L, mọi người đã đi về hết rồi. Đây là lúc mà cậu nên để lộ bản chất Kira bên trong mình chứ nhỉ. Đây là lúc cậu nên cười lên và tuyên bố mình đã chiến thắng chứ nhỉ. Vậy sao cậu lại không thể làm thế, thật sự không thể. Nước mắt nóng hổi bỗng lăn dài trên gò má Light. "Ơ, sao cậu lại khóc rồi. Chả phải đây là điều cậu mong muốn sao? Cậu đã giết được L rồi còn gì" Ryuk vừa nhìn vào giọt nước mắt lăn dài trên má cậu vừa suy nghĩ.

Đây đâu phải điều Light muốn đâu, đây là điều Kira muốn mà. Trong lòng cậu bây giờ, Kira đang cười rất thoả mãn, vì hắn đã giết được L, người cản đường hắn. Vì chả bao lâu nữa, hắn sẽ thật sự trở thành CHÚA. Vậy nhưng Light Yagami thì lại đang đau khổ, cậu đang khóc. Vì L chết rồi, Ryuuzaki chết rồi. Vì cậu là Kira, vì cậu đã giết đi người mà cậu thật lòng yêu.

Giờ cậu hiểu vì sao cậu lại không đẩy Ryuuzaki ra khi anh hôn cậu rồi, vì cậu cũng muốn vậy. Vì cậu cũng yêu anh rất nhiều...

.

.

.

.

.

END

Dạo này mình thích cái đôi này quá mọi người ạ. Nên có thể mình sẽ ra chuyện về cặp này hơi nhìu chút xíu. Cảm ơn mọi người vì đã đọc chuyện của mình nhé! Thank you!!!!

Love You (Death Note) [AllLight]Where stories live. Discover now