"Đóng MV kiểu thanh xuân vườn trường đi, nhạc nhẹ mà. Kiểu như ừm... tình tay ba, em muốn nó phải gay cấn chút, nhưng trường học là chill nhất rồi, anh nghĩ sao?" Đức Duy vừa nói vừa gắp miếng bò nhúng vào lẩu, đôi mắt liếc nhìn Quang Anh đang cắm cúi vào điện thoại. "Quang Anh ơi, Rhyder ơi, em nói nè." Em lay lay đùi hắn, khuôn miệng giật giật như sắp mếu.
"Ơi ơi anh nghe, bé nói gì?" Hắn giật nảy mình, vội vã đặt điện thoại xuống và ngước nhìn Duy, lại nhận về một ánh mắt không hài lòng từ em. Đức Duy bĩu môi, một sự giận dỗi rất nhỏ hiện trên mặt em. Em quay mặt đi, tay nhúng nhúng miếng bò trong nồi lẩu, tỏ vẻ thờ ơ. "Thôi anh nhắn gì nhắn đi, không sao, em đợi được."
Hắn dường như đứng hình mất vài giây, trong chốc lát hắn như không biết nên làm thế nào, hắn nhận ra bản thân vừa làm một điều rất tồi tệ nhưng có vẻ như đã quá trễ. Quang Anh loay hoay trên bàn ăn, đôi môi khẽ lắp bắp nhưng hình như hắn chưa tìm được từ thích hợp để nói.
"Duy ơi..." Hắn mím môi nắm lấy cổ tay em, khẽ lay. "Duy ơi, anh xin lỗi mà, nè, nhìn nè, em nhìn anh đi mà." Hắn hạ tông giọng xuống năn nỉ Duy, nghiêng đầu nhìn Duy, cố lôi kéo sự chú ý của Duy như là cái ngày đó trên sân trường. Quang Anh mím môi, hắn biết Duy không giận dai, nhưng bỏ mặc em thế này thì cũng không đành, hắn lén lút bóp eo em.
"Ây ui cái ông này làm gì đấy? Đừngggg, anh chọc em nữa em nghỉ chơi thật đấy." Duy quay lại trừng mắt nhìn hắn, giọng điệu hăm dọa, nhưng hắn nào để ý, hắn chỉ biết Duy chịu nói chuyện với hắn rồi, trên môi hắn nở một nụ cười đắc ý.
"Anh xin lỗi mà, lỗi anh, bé ngoan tha lỗi cho anh, anh hứa sẽ để ý em mà." Hắn mỉm cười, tay cầm lấy tay Duy và đan ngón tay mình vào ngón tay em, đồng thời còn rót thêm bia cho em. Hắn sẽ làm tất cả để Duy chú ý tới hắn lần nữa.
Đức Duy nhếch mép một cái, rồi gật đầu, ra vẻ hài lòng. "Được đấy, coi như lần này anh may, không có lần sau đâu." Em vừa nói vừa nâng cốc lên uống, dễ chiều đến phát sợ, hoặc là chỉ có Quang Anh mới khiến em dễ dãi thế này.
Quang Anh chỉ cười hì hì, cũng không muốn làm mất tinh thần em. Hắn ngồi đấy, gắp đồ ăn cho em và liên tục rót bia cho em, đóng vai một gã phục vụ đầy nhân ái. Hắn còn biết cách để em tập trung vào câu chuyện của mình bằng cách vừa ăn vừa bàn bạc về vấn đề quay MV, trong lúc đó cố gắng chuốc say em, rất may Đức Duy của hắn cũng rất ngoan, chưa gì đã gục đầu trên vai hắn.
...
Quang Anh thở dài một hơi, tựa đầu vào cửa sổ xe nhìn ra màn trời đen kịt phía bên ngoài, lấp lánh vài ngôi sao nhỏ và mặt trăng sáng vằng vặc, bên kia đường cơ man nào là xe, là nhà,... sáng lóa cả một vùng. Hắn đưa tay chạm lên cửa kính xe, hơi thở ấm nóng phả lên tấm kính trong suốt, rồi lại lấy tay lau đi. Hắn cũng đã ngà ngà say, đôi tai đã đỏ bừng và ánh mắt trở nên mơ màng, nhưng vẫn còn tỉnh hơn bé cừu non gục đầu trên vai hắn. Đức Duy mắt nhắm nghiền như đã chìm vào giấc ngủ, một tay khoác chặt tay hắn, hơi men nồng nặc trên người.
Hắn quay đầu nhìn em, khóe môi khẽ nhếch lên đầy vẻ đắc ý, lúc nãy hắn còn lo em giận mình sẽ không chú ý cũng như tiếp nhận bất cứ thứ gì hắn đưa. Nhưng không, bé Duy tin tưởng hắn hơn hắn nghĩ, điều này khiến hắn cảm thấy có chút tự hào vì mình cũng có một vị trí nào đó trong tim em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chưa Từng
Fanfiction[RhyCap] Hắn chưa bao giờ tự nhận, chưa bao giờ mong cầu em hiểu cho hắn, thế cớ gì hắn lại đau lòng khi người trong mắt em không phải hắn? [Truyện được viết theo trí tưởng tượng của tác giả về tương tác của hai bạn nhỏ trong quá trình tạo ra sản p...