Tôn Dĩnh Sa ra ngoài khi Dịch Dương còn chưa đến, lúc đó đã là tháng Mười Hai, sự chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài trời khiến cô không khỏi co người lại.
Tôn Dĩnh Sa ngồi trên bậc thềm bên đường, cảm thấy hối hận.
"Tại sao mình phải ra ngoài đợi."
Phía sau cô, Vương Sở Khâm đứng sau lớp kính ở cửa ra vào.
Cho đến khi thấy một chiếc xe dừng trước mặt Tôn Dĩnh Sa, Dịch Dương bước xuống từ ghế lái và mở cửa xe cho cô, cô vừa nhăn mặt vừa nói gì đó, rồi bước lên ngồi ở ghế phụ.
Lúc này Vương Sở Khâm mới nhớ ra đã gặp Dịch Dương ở đâu trước đó.
Phòng bi-da, cậu phục vụ đó, nhưng sau đó anh ta lại xuất hiện trong buổi tiệc. Nhìn cách ăn mặc và chiếc xe vừa rồi của anh ta, Vương Sở Khâm biết anh ta không chỉ là một người phục vụ đơn thuần.
Nhưng so với việc Dịch Dương là ai, Vương Sở Khâm càng muốn biết làm thế nào hai người họ quen nhau, tại sao họ lại thân thiết, và có lẽ bây giờ họ có quan hệ gì.
"Sức khỏe đỡ hơn chưa? Muốn ăn gì không? Tôi mời cô." Dịch Dương nhìn Tôn Dĩnh Sa ủ rũ dựa vào cửa xe, tưởng rằng cô đói bụng.
"Đỡ rồi, không muốn ăn gì cả, anh đưa tôi về đi."
"Sao vậy?"
"Chỉ là, tôi cảm thấy gần đây anh ấy đối với tôi... Tôi không biết nên nói sao nữa."
"Anh ấy? Vương Sở Khâm à?"
"Ừ."
Tôn Dĩnh Sa lại suy nghĩ một lúc: "Tôi cảm thấy, anh ấy như đang theo đuổi tôi, nhưng tôi cũng không chắc, tôi sợ chỉ là mình tự đa tình."
Dịch Dương cười nhẹ: "Tôi lại thấy rất bình thường."
"Bình thường chỗ nào? Tôi tỏ tình với anh ấy, anh ấy không đồng ý, rồi quay sang yêu người khác, giờ chia tay rồi lại đối xử với tôi như vậy."
"Đúng thật. Vậy cô nghĩ sao?"
"Sao ai cũng hỏi tôi vậy, nghĩ gì được nữa, cứ coi như đồng đội, đồng nghiệp bình thường thôi, giờ tôi không muốn nghĩ nhiều nữa, chỉ muốn nghĩ làm sao đánh được đến bốn mươi thôi."
"Thật sự không ăn gì à?"
"Thật sự không muốn, đưa tôi về đi, hôm nay tôi mệt lắm, lần sau tôi mời anh, để bù cho bữa hôm nay."
"Về đâu? Ký túc xá hay nhà cô?"
Tôn Dĩnh Sa suy nghĩ một lúc: "Ký túc xá đi."
Cô vẫn có chút băn khoăn, sau chuyện lần trước, đã một thời gian dài cô không về nhà mình nữa.
Tối hôm đó, sau khi bị đưa vào bệnh viện, tên của Tôn Dĩnh Sa treo trên Weibo suốt một ngày, bà Cao nhìn thấy tin tức, lập tức muốn đến thăm cô. Ban đầu Tôn Dĩnh Sa nói sao cũng không cản được, sau đó không biết thế nào, bà lại thỏa hiệp.
Tôn Dĩnh Sa vừa bước vào cổng thì thấy Vương Sở Khâm đứng dưới tầng.
Nghĩ đến những lời của anh, Tôn Dĩnh Sa liền định bước vào.