[all quá ] hắn tồn tại thế giới tự chương
if quan ảnh chủ thế giới.
(chủ thế giới hậu kỳ quan ảnh if(xem tình huống)? )
Dazai nhảy lầu nửa năm sau, tổ hợp, chết ốc chi thử vì là thư xâm lấn Yokohama. Ở Shibusawa Tatsuhiko sự kiện trung, Chuuya vì bảo vệ Yokohama, nỗ lực mở bẩn thỉu cùng long đồng quy vu tận. Ngay ở nhanh muốn hủy diệt thời khắc, Nhân gian thất cách (dị năng kết tinh) xuất hiện.
Chuuya khôi phục lý trí, Nhân gian thất cách cùng thư sản sinh đặc dị điểm, if thế giới cùng chủ thế giới phát sinh va chạm, tất cả mọi người bị cuốn vào thế giới kẽ nứt (quan ảnh không gian).
Tư thiết:
Chuuya không có trải qua Verlaine sự kiện, không giống chủ thế giới như vậy tín nhiệm Dazai, tính cách bởi vậy tương đối cực đoan lạnh lùng (vặn vẹo? bushi).
Akutagawa đối Dazai tương tự nhân ái sinh hận? ? hắn chấp niệm là mình không bị Dazai lựa chọn, không cam lòng, nhưng không phát hiện ý nghĩ của chính mình, chỉ là muốn trở nên mạnh mẽ đi đánh bại hắn lấy chứng minh mình.
Nakajima Atsushi đối Dazai kính nể lỗi lớn tín nhiệm cùng cảm kích. hắn muốn bảo vệ Dazai, nhưng vẫn bị giết người hoảng sợ quay chung quanh, mãi đến tận Dazai chết rồi, mới hối hận lúc trước không có quý trọng? (cứu mạng, ta đang nói cái gì a! ? )
Mori làm qua mấy năm viện trưởng, tính cách sẽ có người tình điệu một ít, không lại như vậy AI hóa.
Ranpo tính cách không chủ thế giới như vậy hoạt bát, tương đối lành lạnh.
Theo quan ảnh thời gian trôi qua, chủ thế giới cảm tình cũng sẽ dời đi cho bọn họ? (sơ thiết)
Mặt khác, mọi người đều biết, văn hào dã khuyển đồng thời cũng được người gọi là kịch bản tổ dã khuyển. Vì lẽ đó, bên trong xuất hiện một ít câu đố người miêu tả không sẽ kỳ quái đi. . . (bushi)
——————————
Quan ảnh người:
Vũ trang trinh thám xã: Kunikida Doppo, loạn Edogawa Ranpo, Fukuzawa Yukichi, Yosano Akiko, Oda Sakunosuke, Akutagawa Ryunosuke, Miyazawa Kenji, Tanizaki Junichirou, Tanizaki Naomi
Cảng Mafia: Nakahara Chuuya, Mori Ougai, Nakajima Atsushi, Ozaki Kouyou, Izumi Kyoka, Hirotsu Ryūrō, Tachihara Michizō, Akutagawa Gin, Kajii Motojirō
Dị năng đặc vụ khoa: Sakaguchi Ango
Chết ốc chi thử: Fyodor
1 không gian
"Đây là địa phương nào?"
Chờ phản ứng lại sau, Akutagawa Ryunosuke phát hiện mình thân ở một màu trắng tinh không gian. Trước một giây hắn còn ở hợp tác với Bạch Hổ đối kháng ngoại địch, sau một giây liền không có dấu hiệu nào đi tới cái này địa phương xa lạ .
Trúng chiêu ? Là âm mưu của kẻ địch?
Đây là dị năng không gian sao?
Akutagawa Ryunosuke cảnh giác đánh giá bốn phía, La Sinh môn rục rà rục rịch. Không có người khác, cũng không có âm thanh, cái này không nhìn thấy bờ màu trắng không gian trừ hắn bên ngoài không có thứ gì.