(all Dazai) Hắn Tồn Tại Thế Giới 2

20 0 0
                                    

97 thời đại hắc ám hai mươi sáu

[ "Odasaku xạ kích công phu a..." Dazai Osamu có ý riêng mỉm cười.

"Không xác định yếu tố xác thực chiếm đa số."Năng lực đặc thù kỳ điểm" cũng là vấn đề."

"Năng lực đặc thù kỳ điểm?"

"Ngươi ở đối Gide sử dụng năng lực đặc thù thì, có phải là phát sinh cùng bình thường không giống nhau sự?"

Oda Sakunosuke hơi hơi sau khi tự hỏi trả lời: "Xác thực có." Lần kia hắn nhìn thấy số nhiều trùng điệp tương lai báo trước.

"Chính phủ mãi đến tận gần nhất mới bắt đầu nghiên cứu loại hiện tượng này." Sakaguchi Ango một mặt đứng đắn nói."Đã xác nhận số nhiều năng lực đặc thù lẫn nhau quấy rầy kết quả, sẽ dẫn đến năng lực mất khống chế, triều tương đương hiếm thấy, khó có thể dự liệu phương hướng phát triển."

"Tường tình không rõ, có điều... Nói cách khác để hai cái có "Nhất định trước tiên tiến hành công kích" loại này năng lực đặc thù người đối chiến sau, tình huống sẽ làm sao?"Nhất định sẽ lừa dối đối phương" dị năng giả, cùng "Nhất định có thể nhìn thấu chân tướng" dị năng giả đối thoại, hội có kết quả gì? Đáp án là "Không thử xem xem liền sẽ không biết" .

Đại thể là một cái nào đó phương năng lực đặc thù thắng lợi. Nhưng là, nghe nói cũng sẽ rất hiếm thấy phát triển trở thành song phương đều không thể thắng lợi hiện tượng. Đặc vụ khoa đem nó xưng là "Kỳ điểm" ." ]

"Nói riêng về thương pháp lời nói, "Oda" cũng không có vấn đề." Yosano Akiko đăm chiêu. Đối với Oda tới nói, dị năng lực chỉ là nhất lớp bảo hiểm, nói cho cùng, tối đáng tin cậy vẫn là hắn bản năng năng lực tác chiến.

Nghe nói như thế, trinh thám xã táo bạo tâm tình thoáng bình phục lại. Vào lúc này, bọn họ mới có tâm sự đem sự chú ý phóng tới "Sakaguchi Ango" nói "Năng lực đặc thù kỳ điểm" thượng.

"Kỳ điểm. . ." Kunikida Doppo nhíu mày, cuốn sổ biên giới bị hắn nắm nổi lên nhăn nheo.

Sakaguchi Ango cụp mắt, kính mắt hoàn mỹ che giấu hắn trong con ngươi tâm tình. Liên quan với kỳ điểm một chuyện, hắn rõ ràng không nhiều. Thay cái góc độ đến xem, có không giống trải qua đồng vị thể nói không chắc hiểu rõ so với hắn muốn sâu sắc.

Càng hoặc là, thế giới song song Dị năng đặc vụ khoa có quan hệ kỳ điểm nghiên cứu, có đồng vị thể tham dự cũng khó nói.

[ "Kỳ thực ta không nên tiết lộ vừa nãy sự kiện kia." Sakaguchi Ango nói."Chúng ta gặp mặt sự nếu như bị nội vụ tỉnh cao tầng biết, cũng sẽ hình thành vấn đề lớn. Tạm thời ta cũng đến tiêu thanh biệt tích mới được."

Dazai Osamu nghe được câu này sau nhìn về phía Sakaguchi Ango, tiếp theo mỉm cười nói: "Ai nha, nghe khẩu khí của ngươi, ngươi còn lấy vì là mình có thể sống sót rời đi nơi này a, Ango."

Không khí đông lại, Sakaguchi Ango trên mặt vẻ mặt lẳng lặng rút đi. ]

Đối với Dazai Osamu trở mặt, đại gia đã tập mãi thành quen .

Tanizaki Naomi tựa ở Tanizaki Junichirou trên người, không thể làm gì nói, "Chúng ta lại đây thì bên ngoài không có bất kỳ ai, Dazai-san muốn làm sao nắm lấy "Sakaguchi" tiên sinh đây?"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ