"Sao đấy? Bạn cậu thật à?"
Hạo Thiên hỏi, không buồn quay đầu lại.
Aiden lặng thinh đi phía sau y. Hắn đã làm tốt công tác chuẩn bị để bắt đầu lại cuộc sống ở thế giới mới, vậy nhưng lại đột nhiên gặp được người quen cũ như thế này...
"Mà kể cả là thế thì cũng tốt còn gì? Nhìn cậu ta ổn hơn cậu nhiều lắm, cậu nên lo cho bản thân mình hơn đấy. Greecy nói trạng thái của cậu không tốt."
"Anh ta á? Tôi đấm hụt một cái anh ta cũng kêu không tốt."
"Rõ ràng. Tốc độ của cậu ta thấp hơn cậu nhiều."
"Kỹ năng của Greecy khá tốt... tôi không cảm thấy mình có thể hoàn toàn dùng sức mạnh của người bình thường mà đánh bại anh ta, ít nhất là trong thời gian ngắn."
"Không sao. Chúng ta còn nhiều thời gian mà." Hạo Thiên nhún vai, dường như đối với y chẳng có thứ gì là quan trọng.
Julian nằm trên vai y cũng bật ngón cái về phía Aiden.
Hông sao cả!! Cứ chơi đi!!!
Aiden bất đắc dĩ, "Nhóc thì biết cái gì..."
Kỳ thực cuộc sống như hiện tại khá tốt.
Hắn đã làm quen với những người trong đội cảnh vệ lâm thời thành lập ở khu tị nạn. Một nửa trong số họ lựa chọn đi theo người nhà đến nơi định cư mới, cùng với phần lớn người dân, những người còn lại và một phần ba người từ nhóm hậu cần muốn tiếp tục đi theo bọn họ. Đối với lựa chọn của mỗi người, Hạo Thiên không can thiệp gì, chỉ có Aiden là bị chỉ định làm một đống chuyện kỳ quái.
Đầu tiên là tới nơi, nghỉ ngơi một chút, sau đó dẫn hắn thẳng lên văn phòng giám đốc trên tầng cao nhất của toà nhà. Gã giám đốc đeo mặt nạ nhìn thấy Hạo Thiên tới thì giật mình, sau đó nở nụ cười giả lả, "Phó giám đốc, anh tới sao không báo trước..."
Aiden cảm thấy có uẩn khúc gì phía sau, còn đang định ngồi một bên ăn bỏng ngô xem kịch thì thấy y quay đầu lại, "Chúng ta có một thành viên mới. Tracy, biểu diễn cho gã kỹ năng đỉnh nhất của cô đi."
Lần này đi cùng chỉ có Aiden, hai thành viên của đội trinh sát kiêm chiến đấu tầm gần là Kyoshi và Dylan, cùng với một thành viên đội xạ thủ là Tracy.
Lời vừa dứt, cô gái đã rút súng ngắn bên hông ra, bóp cò. Toàn bộ hành động chưa tới một giây, gã giám đốc xấu số chỉ kịp há miệng thì đã ăn một lỗ đạn vào đầu. Thi thể của gã gục xuống bàn, máu bắn ra tung tóe. Thư ký ngồi hai bên đờ ra, dường như không biết phải phản ứng như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHxRS] Ko sao ae! Tôi cứu đc 😁👍
FanficGiới thiệu: Thế giới này sắp tàn cmnr... 😥😥 Như một hệ quả tất yếu, khí vận của nhân loại tập trung vào vài cá nhân xuất chúng, báo hiệu một tương lai mù mịt nhưng vẫn còn hi vọng của nhân loại ❤ Nhưng mà BÙM! Có một nhóm siêu phộng đản đã ra tay...