Văn án

2 1 0
                                    

 Ả rít một hơi thuốc, nhấm nháp ly vang đỏ thượng hạng trên tay trong căn dinh thự rộng lớn. 

 Ả rít thêm một điếu...rồi một điếu nữa...cho đến khi hết hộp xì gà đắt tiền thì mới dừng.

 "Cứu...cứu...xin tha mạng..."

 Tiếng nức nở của kẻ sau lưng ả ngày càng lớn. 

 Ả không nói gì, chỉ khẽ nhếch mép cười. 

 Ả chầm chậm quay lưng lại, làm như vô thức cầm lấy con dao bằng bạc đã bị nhuộm màu đỏ....do nhuốm máu.

 Ả cầm lấy con dao, chầm chậm tiến gần tới kẻ bị trói. 

 Ả nhẹ nhàng và từ tốn dùng tay không lôi con ngươi của kẻ kia ra. Máu nhuộm đỏ chiếc áo sơ mi màu trắng như tuyết của ả. Ả dùng lực tay ngày càng mạnh, từ từ...từ từ lôi con ngươi ra từ hốc mắt kẻ kia. Con ngươi gắn với nhiều dây thần kinh, khiến nó rơi lủng lẳng từ hốc mắt kẻ bị giết. 

Hốc mắt của hắn tối om, trống rỗng. Nhưng ả thấy còn chưa đủ.

 Ả dơ con dao lên, tinh tế khắc tên mình thật sâu trên ngực hắn. Mỗi cử chỉ của ả đều khéo léo và tài tình như một người nghệ sĩ điêu khắc bức tượng của mình vậy.

 Chơi vui xong, ả lấy một con dao khác, lớn hơn. Dùng để chặt thịt người. Ả nâng con dao lên, chặt một người thẳng băng, bổ ngang đầu tên kia làm đôi. Bộ óc của hắn nhầy nhụa cùng với máu. Cảnh tượng hãi hùng và man rợ đến phát khiếp.

 Ả mỉm cười hài lòng rồi lấy chiếc khăn tay trắng tinh tươm từ trong túi quần, lau đi vết máu trên con dao yêu dấu. Ả lấy một nửa cái đầu bổ đôi kia, tiếp tục khoét cho đến khi nó rỗng tuếch.

Ả lấy bao đất bên cạnh, chèn đất vào cái đầu rỗng rồi gieo một vài hạt mầm. Cuối cùng còn không quên tới nước cho nó. Ả đặt nó trên bệ ban công như một chậu cây cảnh.

Chậu cây cảnh làm từ đầu tên nạn nhân mà ả vừa mới giết. 

Ả chiêm ngưỡng tác phẩm của mình, rồi lệnh cho đám thuộc hạ giải quyết cái xác bằng cách ném nó vào căn hầm bí mật nằm bên dưới lòng đất. Bên trong chất đầy những cái xác mà điểm chung là đều bị khoét mất đôi mắt. 

Đó là cách giết người đặc trưng của thiên tài tội phạm - angel miligan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

angelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ