"Chính thức giới thiệu, tôi tên là Haniel."
"Tôi...Gọi tôi dì Jung là được rồi."
Haniel và dì Jung thân thiết bắt tay nhau, theo lời Haniel nói thì ông là nhà sản xuất chương trình, sau này cũng sẽ phụ trách làm đạo diễn chương trình. Hôm đó ông đến trung tâm thương mại tình cờ phát hiện được Chaeyoung đang ăn bánh kem liền kinh ngạc. Sau đó ông bị đồng nghiệp xúi giục nên đã đi đến đưa danh thϊếp, nhưng không nghĩ tới cha mẹ của hai đứa bé đều không có mặt ở đó.
Ông chỉ có thể đưa danh thϊếp cho Lisa thoạt nhìn thành thục ổn trọng, không ngờ cuối cùng người quyết định tham gia lại là cô.
Trong lòng Haniel có chút tiếc nuối, Chaeyoung vô cùng đáng yêu, trông giống như một bé búp bê tinh xảo vậy, cô bé ngây thơ đúng với độ tuổi của mình.
So ra thì...Lisa trông trưởng thành hơn nhiều.
Nhưng đây cũng xem như là một loại tương phản đi! Haniel vẫn rất hài lòng với quyết định của mình.
Sau khi xác nhận đã tự tiến cử thành công, tiếp theo liền nói đến chính sự, Lisa dùng ánh mắt điên cuồng ám hiệu cho dì Jung.
Nhanh, nhanh hỏi thù lao là bao nhiêu đi!
Tại sao cô lại muốn tham gia tiết mục này, còn không phải nghĩ đến rating sẽ tăng mạnh, tổ chương trình này sẽ nhận được cả đống tiền sao!
Nghĩ tới kiếp trước là sếp lớn một giây thu được cả chục nghìn đô la, vậy mà sau khi tái sinh lại phải đi bán manh kiếm tiền nuôi gia đình.
Chua xót đến muốn rơi nước mắt, không nói nên lời hỏi trời xanh...
Dì Jung chột dạ không chịu nổi, vừa bắt tay xong liền ngây người, nhận được ám hiệu từ Lisa mới nhớ ra mục đích của chuyến đi này: "Vậy thù lao tính như thế nào?"
Haniel nhíu mày, cảm thấy người mẹ này quá tư lợi rồi—
Ông vẫn rất thân thiện trả lời: "Chương trình này sẽ ghi hình tập một và phát sóng luôn, mấy tập sau này cứ tính theo rating. Đây là số tiền của tập đầu tiên."
Haniel ra hiệu một con số.
Hai.
Chắc chắn không phải 2000.
20 triệu! Dì Jung mở to mắt, không ngờ lại được nhiều tiền như vậy, bảo sao Lisa lại muốn tham gia! Bà nuốt nước bọt, hối hận bản thân vừa rồi tâng bốc tệ quá, nếu lại cho bà thêm một cơ hội nữa nhất định sẽ khen nhiều thêm mấy câu!
20 triệu lận đó!
Gần đây suy nghĩ của dì Jung bị Lisa làm ảnh hưởng nên bà vô thức nghĩ xem có thể mở rộng quy mô công ty như thế nào với 20 triệu.
Không khống chế được cái tay run rẩy của mình, dì Jung run run hỏi Lisa: "Cháu có chắc chắn muốn tham gia không?"
Lisa suy nghĩ một chút, sau đó mỉm cười: "Chú ơi, nếu bạn nhỏ hôm đó đi cùng cháu cũng tham gia thì nhận được bao nhiêu ạ?"
Haniel nghiêm túc cân nhắc.
Thật ra thù lao dự tính của mỗi bạn nhỏ khách quý đều như nhau, như vậy mới công bằng. Nhưng nếu là cô bé kia thì...Ông cảm thấy có phải đổ máu cũng được, đừng nói gấp đôi, chỉ cần có thể tham gia thì 60 triệu, 100 triệu, bao nhiêu cũng có thể!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.
FanfictionTác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Bách hợp, Sủng Trạng thái: Full