Park phu nhân đang nhíu mày.
Nhưng trước mặt Yangsuk, bà nhất định sẽ không nói gì thêm, chỉ có thể giả bộ không biết sau đó cho qua.
Nhận ra được chuyện này khiến tâm trạng Lisa phấn khích hẳn lên, đây là điều mà đời trước cô không phát hiện ra!
Chuyện này có nghĩa là gì!
Có nghĩa là cô cũng có thể tác oai tác quái! Hơn nữa Park phu nhân chắc chắn cũng sẽ không mở miệng trách cứ vào lúc này.
Đây là chuyện vô cùng đáng mừng!
Ánh mắt của Lisa toát lên niềm vui sướиɠ, cô từ vị trí làm nền bước ra ngoài.
Sau khi sống lại cô vẫn luôn hạ thấp cảm giác tồn tại của mình, từ chối sự hào nhoáng do nhà họ Park mang đến, âm thầm tìm cách làm giàu.
Nhưng lúc này mà không ngang ngược thì còn đợi lúc nào nữa!
Yangsuk đúng không, cậu ta thu hút sự chú ý của mọi người dẫn về phía cô hòng để cô bị Park phu nhân mắng một trận, nhưng cậu ta quá ngây thơ rồi! Tuổi còn trẻ, cũng nên ăn khổ nhiều một chút!
Còn Park phu nhân? Nhíu mày thì nhíu mày đi, nhíu càng nhiều thì càng mau già, chẳng mấy chốc sẽ trở thành bà cô già.
Trên mặt Lisa lộ ra vẻ nghi hoặc, thuận theo lời của Park phu nhân mà hỏi: "Kang thiếu gia tại sao lại không vui nhỉ? Vừa rồi không phải đang vui vẻ nói muốn đi tham gia chương trình gì đó sao?"
"Hay là tại tổ chương trình yêu cầu cao quá, cậu lo lắng không được chọn nên mới đến nhờ Park phu nhân sao?"
"Cũng đúng, Park phu nhân lợi hại như vậy, nhất định có thể làm được!"
Con nít thì biết gì, đúng không?
Cô có thể nói xiên nói xỏ hết mình, mà Park phu nhân ngay cả quát lớn một câu cũng không thể.
A.
Trong lòng Lisa cười lạnh.
Lời trong lời ngoài của Lisa đều đang ám chỉ Yangsuk không được.
Nếu làm được thì sao phải nhờ Park phu nhân chứ, trực tiếp đi lên đấu với cô là xong! Yangsuk chính là không được!
Yangsuk ăn vạ thất bại, ngược lại còn bị mỉa mai: "Ai nói tôi không được chọn! Tuy tổ chương trình yêu cầu cao, nhưng tôi biết rất nhiều thứ! Tôi biết nói tiếng Anh, còn có nhiều tài lẻ nữa!"
Quan trọng nhất là cậu ta có thể rót vốn vào chương trình!
Những lời này, cậu ta thông minh mà lựa chọn không nói, nhưng không có mấy lời này thì lại chưa đủ tự tin.
Cậu sốt ruột đến mức như bị tăng động, từ không vui chuyển sang tức giận.
Lisa này, xấu xa quá đi, chắc chắn sẽ dạy hư Chaengi! Cậu nghĩ thầm.
Mới đầu Yangsuk cho rằng Lisa chắc chắn không được nhà họ Park yêu thích, nếu không tại sao khi đi ra ngoài chỉ có một bảo mẫu đi theo, như thế quá có lệ rồi!
Phải biết rằng, gia đình giàu có nào mà không có vài vệ sĩ đi theo sau.
Chaeyoung cũng có, chỉ là Park gia lo sẽ dọa cô bé sợ nên vệ sĩ chỉ bí mật đi theo, chỉ có Lisa này là khác!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.
FanfictionTác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Bách hợp, Sủng Trạng thái: Full