CHAPTER 11 [Evil's Dark eyes]

78 0 0
                                    

SOUNDTRACK for this chapter
>>WHAT IS LOVE ~EXO-K

Play the song~

***

CHAPTER 11:[Evil's Dark eyes]

Loria's POV

Tumakbo ako ng pagkabilis-bilis hanggang makarating ako ng classroom"I'm sorry,I am late."Lahat ay napahinto sa mga ginagawa nila at napatingin sakin.

Hinanap ng mata ko sila Yael at Luna pero wala sila.Hindi rin pamilyar ang mga mukha nila.Hindi sila ang classmates ko.

"Yes miss?"Tanong sakin ng teacher na kasulukuyang nagde-demonstrate ng isang experiment.Confirm.Hindi ito ang klase ko.

"Sorry Ma'am ,hindi po pala iㅡaww"Sasaabihin ko pa sana na mali ako ng klaseng napuntahan nang may sumagi sa balikat ko.

Napatingin ako sa lalaking ito.Matangkad ito pero di ko magawang i-describe ang mukha nito dahil nakatalikod siya sa akin.

"Am I late?"rinig kong tanong nito sa teacher sa harapan.

Tila naman parang natarantavang teacher"N-no.Uhmm...I mean,You are not.w-where is Mr.Castel,M-Mr.Zegovien?"tensadong tanong nito

"He's on the way."sagot lang nito at saka naupo sa bandang likod.

Waaaah.Nakakahiya!Maling room ang napasukan ko huhuhu.Sobra kasi akong nagmamadali dahil sa late na akong nagising kaninang umaga.

Pumunta na ako sa totoo kong room ko and there!I guess ito na talaga ang room ko noh?Papasok na sana ako ng makasalubong ko si Yael at Luna na papalabas ng classroom.

"Oh Loria!"

"Eyo!"

"Hehe saan punta niyo?"nakangiting tanong ko

"Sa Locker room lang.Sama ka."sagot lang ni Luna at hinila na ako papuntang locker room.

.

.

.

.

.

.

.

"You know what Loria,I noticed that Might is uhh..you know...'fliiirt!"sabi sakin ni Luna

"Uh-huh.He's a womanizerㅡah teka!Nasaan na ba yun?Dito ko lang nilagay yun ah!Hey Luna,did you see my fave 'Trinity witch' book?"Komento pa ni Yael habang hinahalungkat ang sarili niyang locker.


Ako ay nakaupo lang sa maliit na upuan at tinitignan sila.Kung alam ko lang na magtatagal sila dito,di na ko sumama.

"Trinity witch book of yours?"

May lumapit samin na magandang babae,kulay auburn ang buhokㅡTeka,Siya yung babaeng humila sakin sa parking lot nung nakaraan ah.

"Hey stupid,I am looking for you."

Tumingin ako sa kanya ng may pagtataka"Ako?"paninigurado ko pa.Malay mo hindi naman pala ako ,edi napahiya pa ako.Sabihin niya pa isa akong malaking assuming.

Yung nakaraan pinagbibintangan niya ako bilang espiya,ngayon naman hinahanap niya ako?

"Hey!Bakit na sayo itong libro ko?"singhal ni Yael sabay hablot ng libro na hawak ng kasama ng babaeng nasa harap ko.

The Underboss is an ex-convict: Mafia Story |ONGOING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon