Tỷ tỷ, lại là tỷ tỷ!
Yangsuk nổi giận đùng đùng mà thu tay lại, tại sao cái gì cũng là Lisa chứ!
Cậu khoanh tay lại, hất cằm nhìn Lisa, từ khi biết thân phận "con riêng" của cô, Yangsuk càng thêm khinh thường Lisa.
Cậu chính là "con một" của nhà họ Kang, Kang gia yêu thương cậu còn không hết!
Lisa có cái gì mà muốn đoạt Chaengi của cậu ta chứ!
Yangsuk soi mói: "Bác trai và bác gái Park đã đồng ý cho cậu đến sao?"
Lisa: "Ai cần cậu lo."
Yangsuk: "..."
Lisa thật sự không hề khách khí với cậu, nhưng Yangsuk biết nhà họ Park chỉ sắp xếp Chaeyoung tới tham gia chương trình thôi, không có Lisa!
Chắc chắn là đồ thối tha này không biết xấu hổ, lì lợm la liếʍ đi theo Chaeyoung đến đây rồi!
Ánh mắt Yangsuk sáng lên, vậy chỉ cần đuổi Lisa đi là được phải không!
Cậu quay đầu lại nhìn một nhóm nhân viên công tác, muốn từ giữa đám đông nhìn thấy bóng dáng đạo diễn.
Haniel không có ở đây.
Joongki và Minae ngồi xe đến.
Dọc đường đi, Minae kéo khoảng cách với Joongki tựa như tránh ôn thần, rất sợ bị người nọ bắt chuyện. Nhưng cô lại cảm thấy như vậy không lịch sự cho lắm nên bắt đầu nhắc đến Lisa và Chaeyoung.
Ai biết được từ đầu tới cuối Joongki không đáp lại câu nào...
Sau khi xuống xe, Minae chạy chậm đến bên cạnh Chaeyoung.
Chỉ cần không ở cùng với Joongki là được!
Khách mời chính thức đến đông đủ.
Cộng thêm bốn nhóm đã tới trước và đang chờ đợi thì tổng cộng có sáu nhóm khách mời, mười hai người, mọi người đều đứng chung một chỗ rất náo nhiệt.
Lisa vẫn đứng cùng Chaeyoung, hai người lớn hoàn toàn bị làm lơ.
Camera quay chụp vẻ mặt của hai cô bé, sau đó lại đi chụp vẻ mặt khó xử của Minae, Minae trước máy ảnh thì tươi cười, trong lòng đều là: sallyeo juseyo , cứu mị với!
Ở trong nhóm cô không bị các thành viên xa lánh nhưng đến đây lại bị hai đứa nhỏ này hắt hủi.
Khó khăn quá đi.
Joongki rất bình tĩnh, một mình đứng một bên.
Yangsuk xem như nghe lời mà đứng bên cạnh nam diễn viên, thỉnh thoảng nhìn sang Lisa và Chaeyoung, sau đó chuyên tâm chờ đạo diễn.
Haniel cũng nhanh chóng xuất hiện.
Trên tay ông cầm thẻ nhiệm vụ, đợi lát nữa sẽ giới thiệu nhiệm vụ hôm nay.
Đúng lúc này Yangsuk giơ tay lên: "Chú đạo diễn ơi, số người không đúng ạ!"
Haniel: "A? Không đúng chỗ nào?"
Im đi, thằng nhóc khách mời đột nhiên chen vào đoàn.
Nhờ vào phúc của Yangsuk mà nam diễn viên cũng có thể theo vào, nay lại cười cười xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.
Hayran KurguTác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Bách hợp, Sủng Trạng thái: Full