Chapter 2: He. The Cold.

90 4 0
                                    

( A/N: Guys. TPP pa den ah. Para naman fair. Siguro by next chap, mag-po-POV na den ang ating mga bida! )

Third Person's POV

Sa isang bar.

"Paskhet dude! Papatayin ko talaga yang si Red!" anas ng isang lalaki.

"Then go." Sagot ng isang binata.

"P*tang *na nya! Oras na magkita kame, didiretso na sya kay San Pedro!" sabi ulit ng lalaki.

Napa-smirk nalang ang binata. Maya maya pa,

"Fvck dude! Alis muna ako! Naaalibadbaran ako sa mga babaeng to! Alis!" bulyaw ng lalaki sa mga babaeng kala mo ay linta kung kumapit.

"Ouch naman babe!" sigaw ng isang babae.

"The heck? Babe? San mo napulot yun?!? FVCK! Ni hindi nga ako sanay sa mga babae! FVCK! Get out of my sight bago pa kita mapatay!" Gigil na tugon ng lalaki.

Dali-dali namang tumakbo ang babaeng yun kasunod ang ilan pang kababaihan na natakot din.

"Hay! Buset! Kundi lang nasira ang H.O sana di tayo nandito sa pesteng lugar na to!" angil muli ng lalaki.

"Di sana di ka nalang pumunta." Sabi ng binata.

"Syempre naman dude, diko pwedeng gawin yun. Kailangan ko din malaman ang Updates noh. Tss!" sagot ng lalaki.

Napa-iling na lamang ang binata.

Maya maya pa ay nagdatingan na ang ilan pa nilang kasamahan.

"Mga pre! May laban mamaya. Nag-hahamon ang Black Vipers" anang ng isa.

"Tss. Black Vipers again? Wala ba silang balak sumuko?" komento ng isa pa.

"I guess." Walang emosyong tugon ng binata.

"Ano? Accept or not?" tanong ng isa sa mga lalaki.

"ACCEPTED!" Chorus na sagot nila except sa binata.

"Psh! Kahit kelan talaga tong si Master. Napaka-cold! Di na tayo mahal!" Biro ng isa sa kanila.

"Tss." Tanging sagot ng binata.

Pinalipas na lamang nila ang oras at pumunta na sa lugar kung saan magaganap ang laban.

Block 3 , Lot 12 , St. Peter Abandond Building...

"Welcome to our home, Zeus!" sabi ng isang lalaki.

"Muka namang hindi kawelcome-welcome eh" bulong ng isa sa mga kasamahan ng binata.

"Are sayin'n someti'n kiddo?" sabi ng lalaking nang welcome.

"Ahh, may nadinig kaba? Kung meron, edi OO *smirked*" tugon nito.

"FVCK! Are you tryi'n my patience?!?!?!?! Huhh?" Galit na bulyaw ng lalaki.

"If that what you think and feel? Hahahaha xD Sorry!" Malokong tugon ng binata.

"Aba't talag-" Hindi na natuloy ng lalaki ang sasabihin nya ng magsalita ang binatang leader ng umiinis sakanya.

"Stop that non-sense talk. Let's get it on." sabi nito saka sabay na sinipa ang lalaki.

"FVCK you, zeus! You'll pay for this!" galit na sabi ng lalaki.

"Really? Then show me what you got *smirked*" sabi ng binata.

At doon nagsimula na ang labanan.
.
.
.
.
.
.
.

Pagkaraan ng ilang mga oras...

"Next time, choose wisely. Piliin nyong mabuti ang babanggain nyo." Pagkatapos ay umalis na tila walang nangyari.

Bugbog sarado ang mga lalaki at halos di na maka-tayo.

Ngunit isang lalaki ang tila may lakas pa at sinabing...

"Maghanda ka zeus. Sa oras na mabawi ko lahat ng lakas ko at nakapaghanda na akong mabuti, titiyakin kong magbabayad ka ng malaki dito sa ginawa mo saken. Sisiguruhin kong pahihirapan kita. Inside and out!" Tsaka ito tuluyang nawalan ng malay.

- - -

A/N: Hi guyys! :') Enjoying or not? Comment naman po kayo sa masasabi nyo! :') Sorry po pala sa TYPO ERRORS na makikita nyo! :'( Eedit ko po pag may time :') Salamat po sa pag intindi :')

- - -

Love,

-QueenJhaneLey <3

The Cold Meets The ColdestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon