Chương 26

74 9 0
                                    

Chuyện tình cảm nói bồi dưỡng là có thể bồi dưỡng sao?

Nếu như vậy Haniel ông còn quay gameshow làm gì nữa, trực tiếp đi bồi dưỡng tình cảm với thủ tướng cho rồi, không phải còn có ích hơn nhà họ Kang mấy người sao?

Haniel nhịn xuống mấy lời mắng mỏ.

Ông chỉ nói qua loa với nhà họ Kang vài câu cho có lệ sau đó cúp điện thoại.

Ông bắt đầu suy nghĩ lại.

Tập đầu tiên vốn đã định là sẽ quay ba ngày hai đêm, tư liệu sống chặt chẽ như vậy càng thêm đảm bảo chất lượng.

Vậy mà cậu chủ nhỏ nhà người ta sau khi tiêm vắc xin phòng bệnh thì ghét bỏ thôn làng không sạch sẽ nên không muốn quay trở lại, vì thế mà phải dừng quay.

Nghĩ đến đây Haniel lại muốn mắng chửi, các khách mời khác đang rảnh rỗi, bắt ghi hình lại không phải phiền phức lắm sao?

Mắng thì mắng, vẫn phải làm chính sự.

Hiện tại chương trình "Nhóc đáng yêu, đi thôi!" đang rất hot, không ít người xem đưa ra ý kiến muốn xem phát sóng trực tiếp, vốn dĩ Haniel lo rằng sẽ xảy ra chuyện, nhưng sau khi nhận được cú điện thoại này rồi thì...

Phát sóng trực tiếp! Cứ phát sóng trực tiếp đi!

Như vậy thì không thể trách tổ biên tập cắt ghép không tốt rồi, Haniel vỗ tay một cái, bắt đầu chuẩn bị quay.

Cũng may các khách mời nghe thấy tin tức từ Kang gia nên gần đây không dám làm gì khác.

Haniel gọi một cuộc điện thoại, tất cả mọi người lại quay về thôn trang nhỏ.

Bầu không khí của lần tập hợp này không giống như trước nữa.

Đầu tiên là người xem đang chú ý đến Lisa và Chaeyoung nên các khách quý khác đều vô tình cố ý tiến lên chào hỏi hòng ké screen time của hai người.

Các bé khách quý thì không có những phiền não này, ngoại trừ Haeun thì đều đang làm việc riêng của mình.

Sau đó là Yangsuk.

Gia thế hiển hách đúng không? Ngăn cản bọn họ nhận quảng cáo, không cho bọn họ hot lên chứ gì? Trừ bỏ Joongki không thiếu tài nguyên thì những người còn lại đều xem Yangsuk là cái đinh trong mắt.

Da đầu của Wangsoo tê rần cả lên, anh ta một chút cũng không muốn coi sóc Yangsuk thêm nữa.

Lisa coi như không biết gì, sắc mặt lạnh lùng đứng đó như bà cụ non. Đôi lúc lại cười với Chaeyoung, hai người thì thầm gì đó.

Làn đạn trên livestream.

"Đang nói cái gì, đang nói cái gì!"

"Cho tôi nghe với!"

"Nhóc con ơi, đừng sợ, mẹ là mẹ mới của con đây!"

Bởi vì ngày hôm đó dừng quay vào lúc 6 giờ tối.

Cho nên buổi quay hôm nay sẽ bắt đầu từ 6 giờ sáng.

Rất hợp lý.

Nhiệm vụ vẫn là như vậy, sắp xếp phân bố chỗ ở.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ