NEW CHAPTER OF US (3)

778 45 138
                                    





"Hai người bàn bạc gì mà chỉ có 5 phút thế? Em còn chưa gọi được món gì!"

Jodie tiếc nuối khoanh tay trên xe khi rời khỏi điểm hẹn. So với vài tháng đầu ốm nghén, giờ đây Jodie thèm đủ thứ hương vị trên đời, một trong những lí do mẹ Mary luôn khen cô là "mẹ bầu ngoan ngoãn".

"Bọn anh luôn thế mà, hừm... hôm nay có vài thứ lặt vặt cần đi mua đấy Jodie."

Akai nói rồi đánh lái sang một cung đường lạ lẫm, không phải là siêu thị hay cửa hàng tiện lợi mà cô và anh thường ghé.

Một loạt cây bàng đài loan lá nhỏ trồng trải dài đường đi, vài dãy nhà shophouse giống nhau liền kề trông khá vui mắt, những quán cafe nhỏ xinh được đầu tư kĩ lưỡng, nail, hair salon, không thiếu thứ tiện ích nào dọc hai bên đường. Cua thêm một đoạn nữa anh dừng xe tại một căn nhà có cổng gỗ trắng lưng chừng, trên cổng là một chiếc nơ đỏ to uỳnh được dán lên trông như trang trí Giáng Sinh.

"Đừng nói với em là..."

"Nè! Em vẫn lên gối được đấy Shuu..."

Akai cười khẩy đẩy vai cô lên phía trước, anh biết thể nào cũng nhận được thái độ này từ cô.

"Anh chưa nói gì mà! Vào ngắm nghía trước đã Jodie!"

Akai bấm vài số mật mã, những gì hiện ra trước mắt Jodie đã cắt đứt những tiếng ậm ừ không hài lòng của cô.

Cô đang đứng ở một phòng khách, nói đúng hơn là một căn nhà được bày trí thiết kế theo phong cách Rustic. Một căn nhà đầy cửa sổ, đầy nắng với gam màu be nâu tối giả ấm áp.

Jodie đã nói cô ước có một chiếc ghế sopha to gấp 10 lần cái ở nhà để ngả lưng lười biếng bất cứ khi nào cô muốn và thật sự thì... phòng khách này to đến mức chứa được chiếc ghế sopha to như thế.

Chiếc ghế sopha đặt hình chữ U, đã có sẵn những chiếc gối tựa đầu, những chiếc chăn mỏng xếp gọn trên đó. Cả tấm thảm lót lông cừu mang những hoạ tiết đặc sắc cũng rất hợp mắt của cô.

"Chúng ta cần một không gian mới Jodie, em thấy thế nào?"

Miệng Jodie mếu, nhưng đôi mắt ánh lên trong vắt, không gian sang trọng hoà cùng ánh hoàng hôn rực rỡ chiếm trọn lấy não bộ cô. Cô chỉ biết há miệng thốt ra vài âm thanh "wow" thích thú khi tiến sâu vào từng ngõ ngách trong nhà.

Thứ Jodie thích là tầng gác lửng có sẵn bộ trò cá ngựa, trò chơi xếp gỗ được bày biện ở kệ gỗ nhỏ xinh, vừa đứng nấu ăn hay vừa ngồi phòng khách vẫn có thể quan sát được con trẻ chơi đùa.

Akai đi sau cô hài lòng, anh thở phào nhẹ nhõm. Công sức anh âm thầm chuẩn bị cả tháng qua, những buổi tối với lí do vắng nhà do công việc. Cả những lúc đặt những câu hỏi bâng quơ để nghe được sở thích nhà cửa của cô.

.
.
.
.
.

"Em thích, nhưng chúng ta hãy góp chung đi!"

Jodie mong là anh chưa mua đứt nó...

"Hmmm... Anh ổn mà."

Akai đánh trống lảng bằng việc dắt Jodie lên tầng hai, cả những tầng trên cùng cũng có rất nhiều cửa sổ, Jodie đã từng chia sẻ cô ám ảnh những hành lang tối trong nhà khi còn bé, vì vậy ngôi nhà này lọt ngay vào tầm mắt Akai khi bên môi giới dắt anh đến.

AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ