(all Dazai) Sau Khi Cứu Vớt Thế Giới Ta Phục Sinh

26 0 0
                                    

[all quá ] cứu vớt thế giới sau ta phục sinh (1)

by nhiễm đại sênh ca (không định kỳ chương mới bản)

Ta đến rồi ta đến rồi ta đến rồi, tân văn!

Muốn bình luận cùng quan tâm ô ô ô

Hay là có thể cho hài tử nhiều một chút nhiệt độ

Giả thiết xem cướp miêu kế hoạch phiên ngoại cuối cùng một phần

———————————————————

Dazai Osamu hiện tại rất muốn mắng người.

Hắn thật vất vả lao tới hắn tha thiết ước mơ tử vong, được thuộc về hắn yên tĩnh, không nghĩ tới có một ngày hắn có thể mở mắt lần nữa.

Dazai Osamu mở mắt ra thời điểm liền bắt đầu hoài nghi nhân sinh, bởi vì cảnh tượng trước mắt cũng không phải hắn tưởng tượng trung Hoàng Tuyền Hirasaka hoặc là Địa ngục, mà là hắn không thể quen thuộc hơn được địa phương —— Yokohama.

Dazai Osamu hiện đang ngồi ở mình trên mộ bia suy nghĩ tại sao mình hội chết mà Phục Sinh, hơn nữa còn co lại , Dazai Osamu nhìn mình đại khái 16 tuổi thân thể, càng muốn mắng người. Cũng còn tốt hắn trên người bây giờ không phải khi còn sống sa sắc áo gió mà là tương tự du hí mới bắt đầu thiết trí bạch y quần đen, không phải vậy hắn còn phải giải quyết mặc quần áo vấn đề.

Dazai Osamu vô cùng xác định mình ở trận chiến cuối cùng bên trong đã tử vong, mang theo Fyodor đồng thời, nhưng hiện tại hắn ở mình nghĩa địa bên tỉnh lại, này Fyodor đây? Có phải là cũng giống như hắn phục sinh ? Ai có năng lực khiến người ta chết mà Phục Sinh đây? Mục đích lại là cái gì?

Chuỗi này vấn đề để Dazai Osamu buồn bực mất tập trung, hắn đã rất lâu chưa từng cảm thụ sự tình phát triển chệch đường ray cảm giác .

Mặc kệ thế nào, phục sinh đều là một gay go đến mức tận cùng sự! Dazai Osamu tiện tay nắm quá một cua đóng hộp, tức giận nghĩ đến, sau đó sẽ tức giận ăn một miếng mình tế phẩm.

Ân. . . Quả nhiên cua đóng hộp là trên đời ngon lành nhất đồ ăn! Dazai Osamu miễn cưỡng thừa nhận phục sinh vẫn có một tí tẹo như thế chỗ tốt.

Dazai Osamu tầm mắt chuyển hướng bên cạnh bia mộ, ánh mắt trở nên ôn nhu mà đau thương "Odasaku trước cho ta giảng cố sự là lừa người nga, ta rõ ràng chết rồi nhưng vẫn không thể nào nhìn thấy Odasaku a. . ."

Hắn từ từ ăn xong cua đóng hộp, rời đi nghĩa địa đi tìm nơi ở .

Dazai Osamu cuối cùng vẫn là quyết định trở lại thùng đựng hàng, dù sao hiện tại Dazai Osamu thân phận này ở đại chúng tầm nhìn trung đã tử vong , hắn trên người vừa không có tiền, thùng đựng hàng chính là chỗ đi tốt nhất .

Hắn thuần thục né tránh quản chế, xuyên trở về mình miêu hòm, cái này thùng đựng hàng có thể nói không phải Thường Mệnh cứng rồi, Dazai bản thân đều chết rồi nó lại vẫn có thể ở Yokohama hảo hảo bảo tồn.

Dazai Osamu nằm ở trên giường suy nghĩ thế cục bây giờ, xem trên đường các loại tin tức biểu hiện thời gian, hiện tại đã là mình tử vong ba năm sau , thế nhưng hiện tại Yokohama xem ra rất hòa bình, ít nhất sẽ không có nước ngoài dị năng giả xâm lấn muốn muốn hủy diệt nó. Cảng hắc cùng vũ trinh giống như trước đây, không có gì thay đổi, hết thảy đều ở hướng về chỗ tốt phát triển, tại sao muốn phục sinh hắn đây? Dazai Osamu làm sao cũng không nghĩ ra cái này người giật dây mục đích đến tột cùng là cái gì.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ