[ hán hóa / tể hữu ] nhỏ máu (mục lục thiên)
drops of blood by paranoid_fridge
Tác giả chú: ⑴ vì là năm 2018 "Mười tháng "Viết tiểu thuyết. Hết thảy nhắc nhở danh sách cùng trích yếu thấy Chương 1:.
⑵ xem ra chân chính khó khăn khả năng không phải viết nhắc nhở ngữ, mà là bảo lưu đầy đủ tinh lực đến tuyên bố bọn chúng. ^^;
Chương 1:: Tác dẫn chương
Trích yếu: Liệt ra hết thảy nhắc nhở ngữ, cũng phụ có hơi trưởng trích yếu.
Chương tiết
2. [ ngày thứ 2 ] đẫm máu tay . Oda gặp phải bị thương Dazai.
Làm Oda Sakunosuke trên đường về nhà nhìn thấy một bóng người quen thuộc thì, hắn bước chân không khỏi hơi ngưng lại. Có điều nơi này cũng không ở Yokohama phồn hoa nhất quảng trường một trong, mà là cảng phụ cận trong hẻm nhỏ, chập chờn cái bóng cũng không hiếm thấy. Người này rất đột xuất, bởi vì hắn có chút ải, nhấn chìm ở một cái quá đại áo khoác bên trong, trên người quấn quít lấy băng vải, hơn nữa, ân, rất quen thuộc.
"Dazai?" Oda kêu lên, có chút do dự chuyển hướng bằng hữu của hắn. hắn không cho là hắn từng ở Lupin ở ngoài từng thấy Dazai một thân một mình, thông thường hội có một ít âu phục giày da người cùng sau lưng hắn. Có thể đây là là kẻ địch bố trí cạm bẫy, nhiên mà cho dù Oda hướng về Dazai phương hướng di động, thiên y vô phùng cũng không có khởi động.
Ở phía trước, Dazai lảo đảo tựa ở trên tường, nắm lấy mình. hắn không nghe thấy Oda âm thanh, hoặc là chí ít không có biểu hiện ra bất kỳ phản ứng nào, điều này làm cho Oda trên mặt không khỏi lộ ra cau mày vẻ mặt. "Ha, Dazai, "Hắn một lần nữa kêu lên.
Lần này, Dazai đầu giơ lên đến rồi, một nụ cười xán lạn nghênh tiếp Oda.
"Odasaku!" Dazai sáng sủa hô. Cho dù ở phía xa, Oda cũng cho rằng hắn xem ra không đúng, thật giống ánh mắt của hắn không cách nào tập trung."Nhìn thấy ngươi thật may mắn! Cái gì phong đem ngươi thổi tới ?"
Đây chính là ta muốn hỏi vấn đề của ngươi, Oda nghĩ, bởi vì Port Mafia trẻ trung nhất cán bộ thật không nên ở bốn giờ sáng một mình ở trên đường đi dạo. Cho dù là Dazai; hắn đến cùng là cái mười sáu tuổi hài tử.
"Ta chính chuẩn bị về nhà, "Oda vừa nói vừa đi gần Dazai, từ đầu đến chân đánh giá hắn. hắn sắc mặt không tốt lắm, nhưng đối với Dazai mà nói tình huống như thế là thường có. Oda cho rằng tư thế của hắn cũng là nghiêng lệch, cứ việc hắn không thể hoàn toàn vạch ra là cái gì để hắn cảm giác không đúng."Ngươi đây?"
"Ahaha, không có ý gì."Dazai cười nói."Hơn nữa ngươi đã phải về nhà ? Ta còn hi vọng ngươi hội đi Lupin đây... "Hắn đem hạ môi hướng về trước đẩy một cái, cho dù Oda đã rõ ràng mọi người tại sao gọi Dazai ác Ma Thần đồng, nhưng ở vào thời điểm này, một thân thiết "Tiểu quỷ "Cảm giác càng thích hợp.
Nhưng mà, Lupin ở thành thị một bên khác. Dazai đến sai chỗ ."Nhanh trời đã sáng, "Oda trả lời. Cho dù là Lupin cũng sẽ vào lúc này đóng cửa.