(all Dazai) Ngươi Yêu Thích Là Tài Khoản Của Ta

23 0 0
                                    


[all quá ] ngươi yêu thích chính là tài khoản của ta (1)

· ở trong game tùy hứng đem sự nghiệp tuyến cùng hướng dẫn tuyến sáp nhập đồng thời tiến hành, hoàn mỹ trở thành thời gian quản lý đại sư Hải vương hình player —— Dazai Osamu, ở ngày nào đó, xuyên tiến vào mình chính đang qua cửa trong game .

####

"A..."

Dazai Osamu ở trong giấc mộng lầu bầu trở mình, mơ mơ màng màng giơ tay chạm được mang theo nhiệt độ ôm gối.

Vẫn còn mang theo nồng đậm buồn ngủ Dazai Osamu nhắm mắt lại đưa tay ôm đi tới, ngón tay yếu ớt nắm chặt lại thả lỏng, trong nội tâm tràn đầy hạnh phúc cảm dùng gò má sượt sượt.

Đặc biệt ấm nhiệt độ, hoàn toàn chứa đựng hắn đem đầu dựa vào đi vô cùng thư thích giấc ngủ trải nghiệm...

... Là ta mua nhà ai ôm gối à

Có điều ta nhớ tới ta có mua quá một đống ôm gối thật giống không phải thả trên giường nha...

Dazai Osamu mơ mơ màng màng ở giấc ngủ trung tâm tư hỗn độn chợt lóe lên, không nghĩ quá nhiều lại thả lỏng thân thể ngủ tiếp đi.

Mà bị Dazai Osamu miễn cưỡng xoay người không hề chuẩn bị bị ôm lấy thanh niên thân thể cứng đờ, người kia nguyên bản nửa nằm lật sách động tác như cơ khí Caton như thế cương ở giữa không trung, ngừng thở không dám thở mạnh mãi đến tận Dazai khinh hoãn hô hấp một lần nữa ổn định lại sau mới giật giật ngón tay.

Vì phòng ngừa mình nóng rực ánh mắt ảnh hưởng đến đã rơi vào thâm miên người, thanh niên tầm mắt trên không trung dừng lại một hồi lâu mới chậm rãi nhìn xuống đi.

Bị hắn tự tay một lần nữa đổi áo sơ mi trắng Dazai Osamu lúc này đóng mắt ôm hắn ngủ đến mức rất thả lỏng, ... Mà vừa nãy như là hoàn toàn ngủ bối rối như thế mơ mơ màng màng đụng tới hắn, sau đó rất tự nhiên oa tiến vào trong lồng ngực của hắn ôm lấy hông của hắn, vẫn không tỉnh.

Thanh niên ở Dazai đỉnh đầu hư hư đụng một cái cuối sợi tóc, một lát cũng không thể đi xuống đến thực nơi.

... Đây là làm qua bao nhiêu lần mới có thể như thế thành thạo tự nhiên hướng về người khác trong lồng ngực dựa vào a.

Nakahara Chuuya ở đây sao hiếm thấy không khí ấm áp bên trong tâm tình có chút cay đắng hiện ra chua xót, cũng không dám vê lại chăn làm cho người ta che lên, liền lo lắng đem đã rơi vào ngủ say người làm tỉnh lại.

... Dù sao đây là Dazai ít năm như vậy lần thứ nhất ở hai người qua đêm sau hội như vậy dịu ngoan tới gần hắn, ở hơi thở của hắn bên trong vẫn duy trì ngủ say trạng thái.

Thật khó.

Tuy rằng cũng không biết Dazai có phải là đem mình xem là ai... Hay là thật sự ngủ bối rối cũng khó nói đây, bị cán bộ đại nhân đầu hoài tống bão Nakahara Chuuya dựa lưng sự cấy đầu một bên khổ trung mua vui nghĩ.

Ngón tay một bên nhẹ nhàng đụng với Dazai bối, cách một lớp mỏng manh áo sơ mi trắng sờ sờ đối phương sống lưng, như chăm sóc tiểu hài tử như thế lại vuốt nhẹ Dazai lông bù xù đầu, bất đắc dĩ thở dài đồng thời cũng không có tâm tình đọc sách , thẳng thắn liền đôi này : chuyện này đối với phương hiếm thấy ngoan ngoãn tư thế ngủ giết thời gian chờ đợi ánh nắng ban mai đến.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ