(all Dazai) Mọi Người Quan Ảnh Dazai Bị Chuuya Giết Chết

29 0 0
                                    

[all quá ] mọi người quan ảnh Dazai bị Chuuya giết chết (một)

by duy yêu ngọc la

Từ Dazai cùng người hảo tâm vượt ngục đánh cờ bắt đầu, mãi đến tận mười một tập kết vĩ, mỗi chương số lượng từ ba mới đầu, tuy rằng Anime trung tể không chết, nhưng ta không nghĩ tới càng tốt hơn tên vì lẽ đó cứ như vậy đi.

Hậu kỳ hội có tư thiết, chủ yếu là nghĩ biện pháp đem thái quá nội dung vở kịch viên một hồi.

Dazai trung tâm, Oda xuất hiện, hội có Anime tiệt đồ, tiện thể nhấc lên đặt mua liền có thể thu được chương mới thông báo, vì lẽ đó nói láo cỗ bảo thu tay lại đi, có lúc nhìn thấy bình luận khu tất cả đều là cái mông cũng rất bất lực

Ba ngay cả xem làm, phật hệ, nhưng có bảo bình luận hội rất vui vẻ (tiến tới ảnh hưởng chương mới tốc độ)

Trứng màu giống nhau là IF tuyến quan phim nhựa đoạn, có thể một mình gõ cũng có thể đồng thời, văn chương trung cho thấy trứng màu quan phim nhựa đoạn. ❤️ phát điện cùng tên trướng hào cũng có thể giải tỏa toàn hợp tập trứng màu.

Cuối cùng chúc hết thảy bảo tử tâm tưởng sự thành, yêu thích đại đại mỗi ngày chương mới, thật sự siêu yêu thích các ngươi! Ô ô ô ôm một cái gào

"null

Dazai Osamu lấy một loại có thể nói đáng yêu tư thế rơi xuống đến trên đất.

Nikolai làm càn tiếng cười lớn truyền đến, hắn nhất quán đắt đỏ tiếng nói xuyên thấu hết thảy màng nhĩ của người ta, thậm chí bởi vì đóng kín hoàn cảnh nguyên nhân truyền đến từng trận tiếng vang.

"Vượt ngục ma thuật đại thành công!"

Bên cạnh hắn là chẳng biết vì sao còn sống sót Sigma.

Tuy rằng khó có thể tưởng tượng chỉ dựa vào hai người bọn họ là làm sao đột phá thế giới này kiên cố nhất ngục giam, nhưng nghĩ đến Nikolai dị năng lực, liền có thể giải thích đến thông.

"Theo ta suy luận như thế."

Fyodor ngồi xếp bằng , ở bên cạnh hắn Dazai Osamu chậm rãi ngẩng đầu lên, lộ ra một mảnh mặt đỏ bừng giáp.

"Dazai-kun năng lực là đem chạm được tất cả dị năng lực vô hiệu hóa, thay cái góc độ đến xem, chỉ cần không đụng tới liền có thể thành công thực hiện dịch chuyển không gian."

"Được rồi trợ thủ, cho ta vỗ tay."

Không thể không khâm phục trong cơ thể hắn hí kịch tế bào.

Nikolai ở Sigma bên tai đập lên tay, ngữ khí là tiêu chuẩn sung sướng phạm.

"Ai là trợ thủ của ngươi a."

Sigma hiển nhiên đối với hắn không có cảm tình gì, ngửa ra sau thân thể từ chối cùng cái này điên cuồng thằng hề tiếp xúc.

Hắn đến hiện tại vẫn không hiểu tại sao Nikolai phải cứu đã không có giá trị lợi dụng hắn, không thể chỉ là vì từ Fyodor thi thể trung thu được tình báo, nhân vì là cái người điên này căn bản là không để ý những thứ này.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ