(all Dazai) Quy Xuân Khứ

12 0 0
                                    


[all quá ] quy xuân đi (thượng)

Summary: Yêu là thường giác thua thiệt.

# đây là một làm bạn 29 tuổi Dazai-san đối thế giới cáo biệt cố sự

#all quá, trinh thám Xã chủ tràng, toàn viên cb tình thân, tình bạn hướng về

# nếu như có một ngày trở thành Dazai-san hàng xóm, ngươi hội nói với hắn cái gì đây?

# đến muộn sinh hạ, đoàn sủng ốm yếu tể

# toàn văn 6w tự, phân thượng hạ một phát xong

Ta từ phương xa tới rồi

Trùng hợp các ngươi cũng ở

Lúc đầu gặp phải hắn, là ở hoàng hôn. Góc đường sách cũ điếm.

Ta ngồi ở tối gần bên trong giá sách hạ, lật xem một quyển không phải như vậy thụ đại chúng ưu ái văn học vị nghệ thuật. Cùng hiện nay lưu hành tự sự phong cách không giống, vị tác giả này sáng tác thủ pháp đều là cực điểm mịn nhẵn, thơ như thế trường cú, xa xôi mà thâm vi ý tưởng, cùng với từ ngữ gian ôn đốn, cổ điển ánh sáng lộng lẫy. Xem nàng văn tự thời gian, ta đều là có thể ở ầm ĩ trung bình tĩnh lại, chìm đắm với một do nàng điều chỉnh tốt màn ảnh sau khi bày ra rộng lớn bên trong thế giới.

Vị tiên sinh kia chính là ở ta vì là những này văn tự trong lòng khẽ nhúc nhích thời gian, đi qua cái này chỗ rẽ. Trang sách thượng tia sáng thủy triều rút đi giống như quy về bóng tối, ta theo bản năng ngẩng đầu lên, chính thấy hắn bán đỡ giá sách, nhìn về phía ta đến; mà hắn làm như cũng không nghĩ tới đây còn có thể oa một người, mặt mày gian như nước thoáng ba động một chút, sau đó lại yên tĩnh trở lại. Mặc dù như vậy tối tăm, ta cũng có thể chú ý tới hắn có chút uể oải tư thái. Khi đó hắn không nói với ta cái gì, chỉ là ngẩng đầu lướt qua giá sách hướng về ngoài cửa sổ liếc mắt nhìn, bị giá sách ngăn cách ánh mặt trời liền lại một lần che ở trên khuôn mặt của hắn, ở trong con ngươi ngất mở một mảng nhỏ vết lốm đốm. Bởi đều là một mình về nhà, đi trên đường thì, ta nóng lòng với đi quan sát mỗi một song bị ánh mặt trời chiếu lượng màu nâu tròng mắt; mà vị tiên sinh này hai mắt lại đặc biệt thâm bao hàm, để ta ở này nháy mắt phảng phất xem một đoạn có quan hệ hoàng hôn văn tự.

Hoàn toàn xuất phát từ nội tâm , ta nhẹ giọng ca ngợi hắn: "Con mắt của ngài thật xinh đẹp."

"Ngài là ở đọc " sinh như Hạ Hoa "..." Ta nhìn kỹ trên tay hắn dày nặng tập thơ, "Ngài cũng yêu thích Thagore thơ sao?"

"Hừm, "Hắn loan liếc mắt, rất ung dung nhận thoại, "Tuy rằng dùng để làm hợp tập tên, nhưng cũng vẫn như cũ đều là có thể khiến người ta liên tưởng tới câu kia kinh điển."

"Là câu kia..." Ta nghĩ nói. Lúc này, cửa truyền đến keng tiếng chuông, ở đầu mùa xuân trong gió nhẹ nhẹ nhàng lắc. Tiên sinh liền ngẩng đầu liếc mắt một cái. Ta nghĩ, cửa đứng vị kia người tới nhất định cũng trông thấy này đôi mắt; có thể cùng đôi mắt này chủ nhân trở thành bằng hữu, nhất định là một chuyện rất hạnh phúc. Tiên sinh ở thấy rõ người tới sau khi lộ ra càng dịu dàng một chút mỉm cười; mà người tới tựa hồ nhưng đang nói cái gì để hắn có chút bất đắc dĩ lời nói, ta chỉ thấy một lát sau hắn khe khẽ lắc đầu, sau đó động viên như thế hoãn thanh đáp lại nói: "Hay, hay. Hiện tại liền trở về... ."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ