(all Dazai) Tể Tể Không Gian Chi Cứu Vớt

30 0 0
                                    

[all quá ] tể tể không gian chi cứu vớt 1

all quá, quan ảnh thể, quan ảnh: Tể tể trong không gian có các loại tể, bọn họ thỉnh thoảng sẽ trợ giúp lẫn nhau, thủ lĩnh tể đột nhiên trọng bệnh, vũ trinh tể tiến vào thủ lĩnh tể thế giới đóng vai thủ lĩnh tể công tác. Người trước làm bộ cao lạnh thủ lĩnh, người sau vũ trinh tể biết được Odasaku còn sống sót hưng phấn lăn lộn. Hãm hại bắt đầu rồi.

Này não động đến từ với @ đáng yêu bùn đen tinh

Vũ trinh tể: Dazai Osamu thủ lĩnh tể: [ Dazai Osamu ]

Quan ảnh bộ phận [ ]

Quan ảnh thời gian:

if thế giới 0919(thêm [ ]): Thủ lĩnh tể mới vừa cùng Oda Sakunosuke từng gặp mặt, chuẩn bị đi nhảy lầu

Chủ thế giới: Cộng phệ mới vừa kết thúc

"Đáng ghét, Dazai tên kia chạy đi nơi đâu ?" Kunikida nhìn đối diện hết rồi hai tháng vị trí công vị không khỏi có chút buồn bực.

Dazai Osamu có lúc hội biến mất hai, ba thiên, mọi người cũng đã quen. Thế nhưng lần này không giống nhau, ở Dazai Osamu biến mất ngày thứ tư thời điểm mọi người liền nhận ra được không đúng. bọn họ lập tức bắt đầu tìm kiếm Dazai Osamu.

Liền ngay cả Edogawa Ranpo cũng không nghĩ tới Dazai Osamu dĩ nhiên một điểm manh mối đều không có để lại trực tiếp ở trong trần thế không khí bốc hơi lên.

Tin tức rất nhanh sẽ truyền tới Dị năng đặc vụ khoa cùng cảng Mafia nơi đó.

Mọi người liên thủ tìm hai tháng, đem toàn bộ Yokohama đều phiên một lần, vẫn cứ không có tìm được Dazai Osamu.

Mọi người từng bước rơi vào tuyệt vọng.

Đột nhiên xuất hiện bạch quang bao phủ mọi người, một lần nữa phục hồi tinh thần lại phát hiện bọn họ đã đi tới một màu đen quan ảnh thính bên trong. Mà đối diện đứng giống như bọn họ người.

"Các ngươi là ai?"

"Đây là địa phương nào?"

"Mori thầy thuốc, đây là các ngươi cảng Mafia giở trò?" Fukuzawa Yukichi cảnh giác nói.

"Chúng ta cảng Mafia cũng không có sức mạnh lớn như vậy." Mori Ougai lộ ra hồ ly giống như nụ cười, "Hơn nữa chúng ta cũng không bổn sự lớn như vậy làm ra giống như chúng ta người."

Hai người liếc mắt nhìn nhau, ý kiến đạt thành nhất trí.

"Đã như vậy, không bằng kết minh?"

"Chính có ý đó."

"Xã trưởng, không cần lo lắng rồi! Ở đây chúng ta phải nhận được Dazai manh mối!" Edogawa Ranpo nhấc theo tâm rốt cục thả xuống, trong miệng nhét vào một kẹo que.

"Có thể tìm tới Dazai-san ? !"

Trong lòng mọi người vui vẻ.

Dị năng đặc vụ khoa chỉ có Sakaguchi Ango đi tới nơi này, biết được Dazai tin tức thở phào nhẹ nhõm, phảng phất mười năm uể oải đều biến mất , hắn căn bản là không có cách tưởng tượng Dazai Osamu có chuyện, mất đi cái cuối cùng bạn bè hắn hội điên mất.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ