[ thủ lĩnh tể ] tiếng lòng (1)
Làm ngày nào đó, thủ lĩnh tể tiếng lòng bị mọi người nghe được...
(đại khái là cái trung đoản văn đi, đến tiếp sau lời nói chương mới sau sẽ thả đến cái này hợp tập . Còn trường thiên cái gì vẫn là không thích hợp ta cái này ục ục tinh. Thấp kém jpg. )
Cảng hắc thủ lĩnh Dazai Osamu, ám Dạ đế vương, khủng bố thao tâm sư, giết chết tiên đại soán vị ác đồ...
Ngồi ở bàn trước Dazai Osamu tựa hồ rất hài lòng loan loan con mắt, một tay chi quai hàm, tay phải lòng bàn tay nhẹ nhàng đốt trên văn kiện mọi người đối với hắn xưng hô, khẽ cười thành tiếng.
Hắn khép lại văn kiện, ý cười dịu dàng nhìn về phía nguyên nhân chính là những lời đồn đãi này, táo bạo cực kỳ muốn đi giáo huấn những kia thuộc hạ một trận tối Cao Kiền bộ: "Cái này cũng là đối năng lực ta tán thành ừ."
Nakahara Chuuya buồn bực đè ép ép vành nón: "Khốn nạn thủ lĩnh, bỏ mặc những kia lời đồn đãi truyền bá chính là ngươi chứ? ngươi đến cùng muốn làm gì!"
Đã từng song hắc một trong, cảng mafia trẻ trung nhất cán bộ, làm sao có khả năng hội xử lý không được những kia lời đồn đãi chuyện nhảm.
Diên sắc con mắt thanh niên vẻ mặt lạnh lẽo, âm thanh chìm xuống dưới: "Ngươi là đang chất vấn thủ lĩnh sao, Nakahara cán bộ."
Nakahara Chuuya buồn bực đè ép ép vành nón, hít sâu mấy cái, tiếng trầm nói: "Xin lỗi, thủ lĩnh."
[ Chuuya những ngày qua thành thục không ít a, đều không cùng ta tranh luận . ]
"Được rồi, không có chuyện gì liền đi ra ngoài đi."
Nakahara Chuuya: "... Ha?"
Đồng thời vang lên đến âm sắc tương đồng hai âm thanh quá mức quỷ dị, để vẻ mặt của hắn trống không trong nháy mắt. Dazai Osamu nghi hoặc nhìn về phía hắn.
[ làm sao ? Có cái gì ta không biết đồ vật? Dị năng lực? Sách, nếu không giúp hắn nhìn. ]
Nakahara Chuuya nhìn Dazai Osamu vẫn không nhúc nhích vẻ mặt, vẻ mặt hiếm thấy có chút hoảng hốt. Nếu như lỗ tai hắn không gặp sự cố lời nói, khốn nạn thủ lĩnh là ở quan tâm hắn?
Thế nhưng vừa hắn xem rõ rõ ràng ràng, Dazai Osamu rõ ràng liền miệng đều không trương, phúc ngữ à đây là?
Dazai Osamu đứng dậy đi tới, đem tay phải đáp ở Nakahara Chuuya trên bả vai, đầu ngón tay đụng chạm đến hắn bên gáy lộ ra da dẻ, dừng một lát sau, mới mở miệng: "Làm sao, Nakahara cán bộ đối với ta sắp xếp có cái gì bất mãn sao?"
[ không phải dị năng? Sức mạnh mới hệ thống sao? Xem ra nên đối thân thể vô hại, chính là không biết là tác dụng gì hiệu quả. Thật vất vả tiến hành đến nơi này, có thể đừng đánh loạn kế hoạch của ta a... ]
Nakahara Chuuya: "..."
Nakahara Chuuya âm thanh có chút cứng ngắc: "A, không có."
Trước hắn làm sao không phát hiện, tên khốn này thủ lĩnh còn là một tinh phân? Còn có, kế hoạch là có ý gì?