[all quá ] ta không muốn làm tiếp mộng (1)
by nhiễm đại sênh ca (không định kỳ chương mới bản)
Bởi số phiếu khá là giằng co, ta quyết định , song mở, ngày hôm nay càng cái này, ngày mai càng bên ngoài số mệnh chó săn tể, này hai bản ta cùng dính mưa, một ngày càng một, luân đến
Ngày hôm nay chủ trung quá, đệ một giấc mơ là tráng niên mất sớm hắc thì tể, mộng cảnh Dazai tên vì là [ Dazai Osamu ]
Muốn bình luận cùng quan tâm ô ô ô
Hay là có thể cho hài tử nhiều một chút nhiệt độ
Giả thiết thấy thủ lĩnh luyến ái sử phiên ngoại
———————————————————
Lại là mộng a. . . Dazai Osamu nhìn chu vi không cảnh tượng quen thuộc liền biết mình khẳng định lại lâm vào trong giấc mộng .
Nhắc tới cũng kỳ quái, Dazai Osamu trước đây xưa nay không nằm mơ, hoặc là nói, cho dù là sai rồi, tỉnh rồi sau khi cũng là quên hết, nhưng gần một tuần lễ bên trong hắn là mỗi ngày nằm mơ, hơn nữa dù cho hắn tỉnh rồi, trong mộng nội dung hắn đều có thể nhớ tới rất rõ ràng, cũng còn tốt hắn là lấy đệ tam thị giác quan sát mộng cảnh hết thảy nội dung, không phải vậy nói không chắc tinh thần đều sẽ thác loạn, dù sao những này cố sự thuộc về là viết thành tiểu thuyết đều có thể đại bán loại kia.
Dazai Osamu biết này không phải phổ thông nằm mơ, dù sao nhà ai nằm mơ còn có thể mộng thành phim bộ a! Ngày thứ nhất buổi tối nằm mơ, trong mộng cố sự không có kết thúc, ngày thứ hai nằm mơ nội dung cùng ngày thứ nhất là kết nối với, phản Shota tể trì không đụng với quá tình huống như thế.
Đều nói mộng cảnh là tiềm thức, Dazai Osamu cũng bắt đầu cảm thấy là không phải mình gần nhất linh cảm quá phong phú ? Không cẩn thận đem mình đưa vào đi vào , sau đó buổi tối liền có thể mơ tới những này ly kỳ khúc chiết cố sự. Quên đi, mộng liền mộng đi, ngược lại không ảnh hưởng hắn, coi như xem tiểu thuyết tìm linh cảm .
Lần này lại là chỗ nào a? Dazai Osamu dọc theo con đường này lung tung không có mục đích đi, căn cứ kinh nghiệm của hắn, trong giấc mộng "Mình" nên ngay ở cách đó không xa, tìm xem tổng có thể tìm tới.
Quả nhiên, hắn rất nhanh ở một dòng sông một bên phát hiện "Mình", xem ra thật giống là mười bảy mười tám tuổi.
Đón lấy theo "Mình" đi, sau đó xem phát sinh cái gì cố sự liền được rồi, những thứ này đều là Dazai Osamu kinh nghiệm lời tuyên bố, hắn trước đã nếm thử ở trong giấc mộng đi loạn, nhìn thấy "Mình" cũng sẽ hết sức tách ra, nhưng này mộng cảnh tựa hồ có nó mình quy tắc, Dazai Osamu làm như vậy hiển nhiên là không được phép, này mấy lần thí cuối cùng kết quả là là Dazai Osamu bị mạnh mẽ lôi trở lại "Mình" bên người, vì lẽ đó hiện tại Dazai Osamu cũng không phế cái kia kính, trực tiếp theo đi, cùng chơi game đi theo quy trình tự.
Lúc này "Mình" thân phận là cái gì đây? Dazai Osamu nhìn "Mình" cả người ướt đẫm, nhìn lại một chút bên cạnh cái kia hà, phát sinh cái gì đã rất rõ ràng .
Quả nhiên vào nước là Dazai Osamu loại sinh vật này từ chối không được hoạt động a! Dazai Osamu gật gật đầu, vẫn còn có điểm kiêu ngạo, tuy rằng không biết chuyện này có cái gì khiến người ta kiêu ngạo địa phương.