[ ngụy lịch sử thể ] thủ lĩnh tể những kia không muốn người biết cố sự (một)
• lại tên " nhìn tương lai trực tiếp sau mọi người đem thủ lĩnh tể kế hoạch chém hi nát "
• chỉ có Vũ trang trinh thám xã, cảng Hắc Bộ chia làm viên (Chuuya, Atsushi, Izumi Kyoka, ngân, Ozaki Kouyou, Hirotsu Ryūrō) cùng Sakaguchi Ango mới có thể nhìn thấy tương lai trực tiếp. Thủ lĩnh tể không tham dự quan sát, thế nhưng có hắn không ít hí phân. Cụ thể giả thiết mời xem tự chương .
•ooc đến bay lên (văn hào dã khuyển nhân vật thật khó viết ······), lựa chọn xem ta văn liền không cần để ý logic thứ này.
• ' '------ ' 'Là phân cách trực tiếp nội dung cùng mọi người phản ứng đường phân cách.
• ta hành văn nhưng cần rèn luyện. Mặt khác, hồng tâm lam tay cùng bình luận là chương mới đệ nhất động lực.
• nếu như có thể tiếp thu, như vậy, mời đến:
(chú: Trận này hội nghị nhân viên tham dự chỉ có Kunikida Doppo, Edogawa Ranpo, Tanizaki Junichirou, Tanizaki Naomi, Yosano Akiko, Miyazawa Kenji cùng Sakaguchi Ango. Xã trưởng có việc ra ngoài, Akutagawa Ryunosuke cùng Odasaku xuất ngoại cần đi tới, lần sau mới hội thêm vào bọn họ)
Vũ trang trinh thám xã, bên trong phòng họp.
Trận này hội nghị đã tiếp cận kết thúc.
Kunikida Doppo đứng nhiều truyền thông trước, theo động trong tay hộp điều khiển ti vi, PPT khiêu chuyển tới tổng kết này một tờ: "Gần nhất tiến vào Yokohama buôn lậu tập đoàn phạm vi hoạt động đã xác định, phân biệt ở ······ ta xã nhân viên phân công đại thể vì là ······ nói tóm lại, Vũ trang trinh thám xã đem ở ba Amanai giải quyết này khởi sự kiện, rất cao hứng có thể cùng Dị năng đặc vụ khoa hợp tác."
Hắn ấn xuống đóng kiện, nhiều truyền thông tùy theo đóng.
Khẩn đón lấy, sự vụ viên Haruno Kirako mở đèn, sau đó lui ra phòng họp. Tối tăm bên trong lập tức lượng lên, mọi người bắt đầu thu dọn đồ đạc, chuẩn bị rời đi.
Bởi vì trận này hội nghị duyên cớ, hiện tại đã so bình thường lúc tan việc chậm hơn nửa canh giờ. Kunikida Doppo có chút áy náy nói: "Rất xin lỗi làm lỡ đại gia lúc tan việc ······ "
"Không sao, dù sao cũng là vì cái thành phố này hòa bình, " Dị năng đặc vụ khoa đại biểu —— Sakaguchi Ango đem văn kiện để vào túi công văn bên trong, nói bổ sung, "Huống chi hiện ở thời gian này điểm so với ta bình thường giờ tan sở sớm hơn nhiều, không cần để ở trong lòng."
"Là, là như vậy phải không?" Kunikida Doppo sửng sốt một chút, "Nguyên lai Dị năng đặc vụ khoa công tác như thế bận bịu à ······ "
"Đúng vậy. Cái gọi là 'Không xuống ban lời nói liền không cần đi làm , không ngủ lời nói liền không sử dụng giường ', ta công tác trạng thái đúng là như thế."
Trong không khí tựa hồ tràn ngập từ trên người Ango tản mát ra, xã súc đặc hữu oán khí.
"Ạch ······ "
Chính khi mọi người chuẩn bị rời đi phòng họp thì, vừa tắt máy nhiều truyền thông màn hình đột nhiên lóe lên một cái.