Ako pala si Alexandra Georgette Cortez or you can call me Alex.16 years old at kasalukuyang nag-aaral sa isang prestiyosong unebersidad. Katamtaman lamang ang pamilya ko at masaya naman ako sa buhay ko, kaso lang ang pinoproblema ko lang ay kung may pag-asa pa kaya akong magkalovelife...Eh kasi naman po NBSB pa ako. Di po kasi ako kagandahan, and I'm not the kind of girl na napapatingin ang mga kalalakihan sa akin sa tuwing dadaan ako. I'm just an ordinary girl to everybody's eyes, at ito ang dahilan kung bakit hanggang sulyap lang ako sa lalaking hinahanggan at nagugustuhan ko. Let me introduce to you my crush...sya ay si Christian Drake Rodriguez, sya ang heart throb sa aming school, hinahangaan ng mga kababaihan, magaling ring kumanta at tumugtog ng gitara at higit sa lahat mayaman, kung mayroon man siyang katangian na di ko gusto ay ang kanyang pagiging playboy at mayabang.
************************************
Nakaupo ako ngayon sa bench at nagsasound trip habang hinihintay ang bell para sa aming first subject. Nakasanayan ko na kasi na maaga pumasok sa eskwelahan kasi umaasa akong muli ko syang makita kahit saglit lamang.
May naririnig na along mga tilian, ibig sabihin dumating na sya. Nakikita ko syang naglalakad palapit sa aking kinaruruonan.Ang ganda ng kanyang mga mata and I can't explain what I feel right now, all I can say is my heart is beating so fast every time I see him.********************************
AN: Sorry po if short lang po ang first chap ko. I will try my best to make it longer next time!!! Thankyou po pala sa mga bumasa nito :D