[ quá trung ] Bát Âm hạp ca tụng trần thế văn chương
NarcissusCurse
Summary:
2024. 06. 19
Work Text:
01.
Làm này cột màu đen từ lầu hai lang đài nhanh chóng xẹt qua, cô độc đến hô hấp liền có thể được hồi âm trong kiến trúc, chỉ có ảm đạm quỷ quyệt ánh đèn ở trên vách tường lưu giữ nháy mắt hắn cấp bách bóng người. Rộng lớn vành nón cùng áo bào che lấp đơn bạc đường viền, hắn cầm trong tay một chiếc nắm chuôi giống như nhân loại cột sống giá cắm nến, đi kèm chập chờn ngọn lửa đảo mắt liền biến mất ở đi về lầu các khúc quanh.
Mà ở này vốn nên làm người run rẩy bầu không khí trung, nếu có thể lại đối thân ảnh kia nhìn kỹ thượng hai mắt, khủng bố thì sẽ quét đi sạch sành sanh . Này có điều là một khuôn mặt tinh xảo non nớt, không đủ cầu thang vòng bảo hộ cao tám, chín tuổi hài đồng, hắn ăn mặc cùng hình thể không tương xứng rộng Đại Hắc bào, nhìn xa dường như một con đen kịt người tuyết, thùy ở trên sàn nhà bào giác hầu như so với hắn toàn bộ thân thể đều muốn trầm trọng, nhưng này cũng không thể liên lụy hắn chạy trốn bước tiến. Phảng phất trì thượng một hai giây điểm cuối nơi bánh táo liền muốn chống dao nĩa trốn tự —— cứ việc hắn muốn tìm cũng không phải bánh táo.
Nam hài điểm mũi chân mở ra lầu các trầm trọng cửa gỗ, thâm hậu mao nhung thảm tỏa ra đắt giá huân hương phủ đầy bụi sau mùi, hắn giẫm thượng thảm bước nhanh chạy đến tủ đầu giường bên, thả xuống giá cắm nến hai tay ôm lấy một con cổ điển Bát Âm hạp, bò đến trên giường mất công sức lay động lên: "Chuuya! ! Chuuya! ! Đã tỉnh rồi! ngươi đáp ứng ta bãi chung vang lên ba lần hãy theo ta! !"
Theo hắn thô lỗ động tác, một thân thể nho nhỏ càng như bóc ra đinh ốc giống như từ Bát Âm hạp trung rớt xuống, "Nó" trên không trung nhanh chóng triển khai lớn lên, đẳng rơi xuống trên giường đem mềm mại đệm chăn đập ra một ao hãm thì, đã biến thành "Hắn" —— hắn tóc như là cột sống giá cắm nến thiêu đốt ngọn lửa, tại hạ rơi thì đem không khí vãn thành cong lên mềm mại đường nét, cuối cùng bốn phía tỏa ra ở mễ màu trắng thảm lông thượng. hắn còn không từ trong giấc mộng tỉnh táo, trời đất quay cuồng sau chỉ cảm thấy này tối tăm không mặt trời trong lầu các lạc đầy tinh tinh, mà hắn tầm nhìn ở giữa chòm sao kéo dài, hắn nháy mắt một cái, mới nhìn rõ đó là nam hài lộ ra một loạt Bạch Oánh oánh hàm răng, cười với hắn đến ngoan ngoãn ngọt ngào.
"Chết tiệt tiểu quỷ." Nakahara Chuuya phát sinh một tiếng phiền muộn rên rỉ, một con vùi vào gối chửi rủa nói.
"Chuuya rõ ràng cũng chỉ là một tiểu quỷ dáng dấp." Nam hài bất mãn mà lầm bầm, hắn mở ra tối om om đấu bồng, tầng tầng lớp lớp băng vải khỏa quấn hắn một con mắt cùng thân thể lớn bộ phận da dẻ, hắn thô bạo vô lý đưa tay nâng lên Nakahara Chuuya mặt cùng hắn chóp mũi giằng co, ánh vào màu xanh lam liền để hắn lớn đến quái dị con mắt không có vẻ như vậy trống trải ."Dù sao, bên cạnh ta món đồ chơi chỉ có Chuuya mà thôi, nếu như ta không 'Đáng chết' lời nói, liền thật sự cô quạnh muốn chết rơi mất!" Nam hài dùng nhẹ nhàng âm thanh nói.