(Song Hắc) Đi Lại

5 0 0
                                    

[if quá trung ] đi lại 01

Ta lưu if tuyến, nuôi chó thất bại thủ lĩnh tể × từ chức chạy trốn cán bộ trung

—— "Ta hận ngươi" ba chữ, là bởi vì vẫn cứ lưu lại yêu cùng hoài niệm, mới hội hướng về đối phương nói ra khỏi miệng.

-

Yokohama có tiếng cùng thức phòng ăn đêm nay bất ngờ quạnh quẽ. Một loạt màu đen xe con hiện hình quạt ngừng , đem tiệm mì này quyển lên. Biết điều môn phía trước, mấy người mặc tây trang màu đen người yên tĩnh canh gác ở nơi đó, cứ việc sắc trời đã vi ngầm hạ đi, bọn họ nhưng chỉnh tề đeo kính đen. Chỉ cần thấy dáng dấp của bọn họ, không có ai hội hoài nghi bọn họ không phải một đám nghiêm chỉnh huấn luyện binh lính.

Nakahara Chuuya theo thói quen kiểm tra một lần âu phục chỉnh tề, đẩy ra ở giữa nhất chếch cửa phòng. Trong phòng một nam một nữ nhìn thấy hắn, lập tức trạm lên.

Đôi này : chuyện này đối với vợ chồng tính Nishimura, là Quan Đông khu vực to lớn nhất tình báo buôn bán tổ chức thủ lĩnh. Ở bây giờ cảng Mafia một nhà độc đại Yokohama, duy nhất một không có bị lũng đoạn màu xám ngành nghề chính là tình báo buôn bán, trong này trở ngại lớn nhất, nhưng là trước mặt đôi này : chuyện này đối với nhìn qua thường thường không có gì lạ vợ chồng.

Nói đúng ra, là Nishimura phu nhân này tiện lợi dị năng lực.

Vị này Nishimura phu nhân tên là Nishimura Ryo, khuôn mặt thanh đạm, quán là một bộ thanh lịch đoan trang Yamato Nadeshiko dáng dấp, nhưng là Nishimura gia trên thực tế lời nói sự người. bọn họ ở chuyện làm ăn trên sân cùng cảng Mafia đánh qua mấy lần liên hệ, quả đoán lãnh khốc tác phong khiến người ta rất khó đem cùng Nishimura Ryo bề ngoài liên hệ tới.

Mấy tiếng trước ban đêm, nàng mười bốn, mười lăm tuổi đại con độc nhất Nishimura Morisuke đột nhiên mất tích. Căn cứ tình báo của bọn họ, đứa bé kia tựa hồ một mình trốn đến Yokohama. Nishimura Ryo mở ra một cái tình báo tuyến làm thù lao, thỉnh Yokohama bản địa to lớn nhất tổ chức dưới đất cảng Mafia ra tay, ở một Amanai tìm ra Nishimura Morisuke.

Nakahara Chuuya đối Nishimura Ryo loại người này không tính là yêu thích. Mặc dù như thế, lần đầu chính thức gặp mặt khách sáo hay là muốn có. hắn lấy xuống đâu mũ, trước tiên đối với hai người vấn an:

"Hai vị, ngưỡng mộ đã lâu. Ta là cảng Mafia Nakahara."

Nishimura tiên sinh có chút co quắp đứng dậy, cùng Nakahara Chuuya nắm tay. Nishimura Ryo ngồi quỳ chân ở tại chỗ, kimono tay áo lớn hơi che mặt. nàng hai mắt là gào khóc quá ửng đỏ, nhưng vẫn là lộ ra lễ phép nụ cười, nhìn qua đặc biệt làm người thương yêu tiếc.

"Lần này nhờ có Nakahara-kun , "Nàng nhỏ giọng nói, "Nhà ta đứa bé kia thực sự quá bướng bỉnh, càng ở Yokohama lạc đường . Có thể ở trên vùng đất này nhanh chóng tìm tới người, đại khái chỉ có cảng Mafia . Nếu như không phải Nakahara-kun hỗ trợ, ta cùng gia phu thật không biết còn muốn lo lắng bao lâu."

Lời này có chút kỳ quái. Nakahara Chuuya hầu như là lập tức ngửi được một điểm có ý đồ riêng ý vị, không nổi bật nhíu mày lại:

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ