(Song Hắc) Đoản Văn Tập

3 0 0
                                    

* Tập hợp một số đoản văn, đều là đao.

[ quá trung ]

[ quá trung ] không thể đụng vào

* chủ yếu nhân vật tử vong báo động trước

* có phục sinh tình tiết

* toàn văn 1w tự, có đao thận vào

Bọn họ chưa bao giờ đối lẫn nhau đã nói "Ta yêu ngươi" .

https://85826415 88. lofter. com/post/74107ff5_2bc3d636d

--------------

Gần nhất Yokohama xuất hiện một loại khá là phiền toái dị năng.

Dazai Osamu liếc mắt một cái tiệm bán báo bên trong tùy ý có thể thấy được đầu đề tin tức, hầu như mỗi một trương đều dùng to thêm kiểu chữ sáng loáng đến ấn mấy cái đại tự, "Phục sinh", "Thao túng", "Có cảm tình cỗ máy giết người" .

Nói đến, hắn còn thật thưởng thức loại này dị năng, có thể từ thân thể đến tâm trí đều trăm phần trăm phục sinh chết đi dị năng giả, rồi lại ở tại bọn hắn thần trí tỉnh táo tình huống, thao túng thân thể của bọn họ, đi phá hoại những kia ngày xưa trân ái đồ vật.

Thú vị như vậy chơi pháp, vừa nhìn chính là con nào đó chết chuột làm ra đến.

Kỳ thực loại này dị năng đối với nắm giữ "Nhân gian thất cách" Dazai Osamu tới nói cũng không tính là gì cao cấp xiếc, ngược lại chạm thử liền kết thúc , hết thảy dị năng đều là như vậy. Đồng thời hiện nay thậm chí đều không cần hắn ra tay, những kia bị phục sinh thi thể mặc dù rất giống sẽ không chảy máu cũng sẽ không thống khổ, thế nhưng chỉ cần dùng tuyệt đối hỏa lực oanh thành mảnh vỡ, liền lại cát bụi trở về với cát bụi , không có ảnh hưởng gì.

Vốn là, sự tình liền nên như thế bị hỏa lực ép bình.

Chỉ có điều, rất đáng tiếc, phía trên thế giới này to lớn nhất hỏa lực, cũng không ở tại bọn hắn bên này...

--------------

Giống nhau thường ngày đẩy ra Lupin quán bar cửa lớn, trước đây còn ở cảng đen thời điểm, hắn cũng mang Chuuya tới nơi này thương lượng kế hoạch tác chiến, tuy nói là thương lượng, nhưng nói cho cùng chỉ có điều là hắn cẩu cẩu đối với hắn nói gì nghe nấy thôi, Chuuya vẫn ở phương diện này rất nghe lời, nghe lời đến khiến người ta không nhịn được muốn sấn hắn uống say thì vò một vò này một con xoã tung quất phát, lại lấy được một trận mềm nhũn nắm đấm, cuối cùng cõng lấy một cái nào đó liên tục nói mê sảng tiểu Ải Tử đồng thời về bọn họ ký túc xá, cái kia một lần bị Dazai Osamu xưng là "Gia" địa phương.

Đại khái là mùa hè nhiệt độ quá mức oi bức, Lupin hơi lạnh cũng so ngày xưa đều đánh cho đủ chút, đẩy cửa ra trong nháy mắt đó công suất lớn hơi lạnh tiêu diệt mà đến, thổi đến mức Dazai theo bản năng nheo mắt lại, có thể là những ngày qua kiểm tra cái kia mới xuất hiện dị năng tư liệu, nhìn ra quá mức chăm chú, mất ăn mất ngủ, dẫn đến con mắt làm được : khô đến lợi hại, mạnh như vậy đến thổi một hơi, khóe mắt không chịu được kích thích, tràn ra chút nước mắt, trong tầm mắt mơ mơ hồ hồ, tản ra trước quầy bar này một vệt quất sắc huyễn ảnh.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ