Chap 16: Tôi gập trước :)))

684 139 6
                                    

- Anh không muốn chỉ cảm ơn suông bằng lời nói

- Em có hôn anh rồi mà

- Không đủ

---------------------------------

Mặt tôi bắt đầu nóng bừng, tôi đúng là đang nghĩ tới chuyện Quang Anh muốn lăn giường với tôi. Nhắm nghiền mắt lại, tôi chờ đợi một nụ hôn hay một hành động gì đấy từ phía anh. 

Ý là,... 

Tôi cũng... sẵn sàng rồi. 

- Cuối tuần này đi dự tiệc với anh nhé. 

- Dạ?

Tôi nghe rõ câu nói của anh, cũng hiểu đủ. Chỉ là không hiểu sao gương mặt đầy ám muội đó lại đưa ra một lời đề nghị bình thường tới vậy. Chẳng phải hôm trước tôi đã đồng ý đi tới buổi tiệc cuối tuần này cùng anh rồi ư, có khác gì đâu? Sao phải hỏi lại? 

- Hứa đi. Hứa sẽ đi cùng anh đi.

- Rồi mà, em hứa. 

Tôi thấy cũng không có vấn đề gì, dự tiệc thôi mà. Minh tinh như tôi còn sợ đám đông sao? 

----------------------------

Đến bây giờ thì tôi mới hiểu tại sao Quang Anh lại bắt tôi hứa đi dự tiệc cùng anh. Trên tay tôi đang là cái điện thoại, màn hình hiện lên một chuỗi danh sách khách mời xác nhận tham dự bữa tiệc. Tên tôi nằm ngay cạnh tên của anh, được đánh dấu là đi cùng nhau. Ngay bên dưới chính là:

Đỗ Quyên 

Người yêu cũ của tôi :))

Cô ý là con gái của chủ một chuỗi nhà hàng, khách sạn có tiếng ở TP HCM, chẳng có gì là khó hiểu khi cô ấy có mặt ở bữa tiệc này. Nếu tôi nhớ không lầm thì 2 tháng trước báo đài có đưa tin cô ý lấn sân sang làm diễn viên, nói trắng hơn ra thì là bỏ tiền ra mua lấy một vai phụ. Bộ phim ấy cũng tương đối có tiếng tăm, nhưng có tiếng là nhờ nam chính của phim: anh Song Luân - người anh thân thiết của tôi trong giới. 

Ngoài ra cũng toàn có mấy cái tên quen thuộc, có diễn viên, ca sĩ, rapper; có cả những đại gia hàng đầu, và đương nhiên có cả Lão Lưu...

Sau khi nhìn vào danh sách khách mời, tôi nhìn Quang Anh với một đôi mắt không thể "thân thiện" hơn :)) Anh ta cũng nhận ra tôi đang khó chịu gì nên lại nhõng nhẽo đưa tay kéo tôi ngồi gần vào chỗ của anh ta. Cái sofa rõ rộng, mắc gì bắt tôi ngồi cạnh :))) Cáu cả người. Đã vậy lại còn cứ dụi dụi đầu vào vai tôi, năn nỉ làm cái gì? Danh sách báo lên cũng có tôi, tôi có thể làm gì!?

- Thôi mà, kệ mấy người đó đi. Đi cùng anh. 

Tôi thì cũng chẳng phải là ghét người yêu cũ đâu, chỉ là không thích chạm mặt. Và tôi tin là ai cũng vậy, có ai muốn nhìn lại cái người cắm sừng mình rồi đi vu oan cho mình trên truyền thông không? 

Gập một ngón tay xuống nếu như bạn là một nghệ sĩ, yêu một cô gái 2 năm, đang trên đà phát triển sự nghiệp, sẵn sàng bỏ tiền ra thuê nhà cho bạn gái ở cùng chung cư với mình, làm trợ lý của mình, đưa đi tất cả các sự kiện mình tham gia để rồi bị cô bạn gái ấy cắm sừng với chính cộng sự đang hợp tác với mình trong dự án trị giá 300 triệu và bạn phải hủy dự án để giữ lại chút tự trọng cuối cùng của bản thân!? Và rồi cô ta và anh kia công khai hẹn hò, tổ chức họp báo rồi nói là do tôi luôn ưu tiên sự nghiệp, không quan tâm đến cô ấy và rồi cũng chính tay tôi ủng hộ và đưa đẩy hai con người kia đến với nhau với một tâm trạng hoan hỉ hết sức!??? Là con mắt bên nào của họ nhìn thấy tôi vui vẻ và hoan hỉ? Và rồi 2 năm sau chia tay tôi được ghép đôi với một Alpha khác để rồi nhận ra mình thích con trai?

Tôi gập trước. 

----------------------------------

*Ngày tham dự buổi tiệc tối. 

Đống quần áo bữa trước đặt may bây giờ đã về toàn bộ, tôi không có nhớ mình đã chọn mua nhiều vậy. Thôi thì, chúc cho chồng tôi aka Nguyễn Quang Anh không phá sản vì tôi mua quá nhiều đồ như này. 

- Anh thấy bộ này có hợp em không?

Tôi đã thay qua thay lại 5 bộ đồ rồi mà vẫn chưa thấy ưng cái nào. 

Nãy giờ chỉ có tôi là phải cố gắng thay đồ thôi, Quang Anh thì sẽ lấy bộ đôi còn lại. Nên quan trọng nhất là bây giờ tôi phải chọn được bộ phù hợp đã. Liếc về phía anh đang ngồi bấm điện thoại, tôi hình như nhận ra có gì đó đặc biệt. Da của Quang Anh thật trắng, nếu mặc một bộ màu đen, có nhấn chút vàng thì trông sẽ chẳng khác gì một hoàng tử. 

Nghĩ là làm, tôi lấy bộ vest đen, mặc lót bên trong là một chiếc áo sơ mi được cách điệu phần cổ và tay. Ngắm qua ngắm lại một lúc thấy ưng mắt mới khẽ gọi anh. 

- Quang Anh, bộ này được không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Quang Anh, bộ này được không. 

Cái con người kia vừa ngẩng đầu lên thì đôi mắt đã ghim chặt lên người tôi mà không chuyển động. Tôi biết là tôi đẹp rồi nhưng mà Quang Anh cứ nhìn tôi như vậy cũng khiến da mặt của tôi có chút nóng. 

Tôi thấy anh tiến lại gần, hai tay ôm vào bụng tôi rồi kéo người lại gần. Sau lưng tôi bây giờ là một mảng ấm áp bao phủ từ lồng ngực của người kia. 

- Hay là mình ở nhà đi, anh không muốn ai thấy em đẹp như này ngoài anh. 

- Đồ dở hơi, em đẹp thì càng làm anh tự tin hơn chứ sao? Nói cái gì vậy.

Tôi biết cái con người này chỉ đang chọc ghẹo tôi thôi, chứ nhìn cái ánh mắt lấp lánh phản chiếu trong tấm gương trước mặt kia là tôi biết người ấy vui tới khi nào khi cuối cùng cũng có thể công khai nắm tay tôi đi dự tiệc rồi. 

[RHYCAP] ABO - Tôi với anh không hợp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ