(Song Hắc) Fall With Me

5 0 0
                                    

[ quá trung ] Fall With Me

by yuyuyuyuzhe

Summary

if tuyến tan vỡ cùng vọng tưởng

"Ta vốn tưởng rằng ta hận ngươi vào tủy, nhưng ta nguyên lai chỉ là yêu ngươi yêu quá quá thống khổ."

* có tư thiết, Kouyou cùng Hirotsu đều ở cảng hắc

* diễn cương quá mức báo động trước

*HE kết cục

Chapter 1

Cảng Mafia tổng bộ nhà lớn như một con đen kịt cự thú bình thường đứng lặng ở trong ánh tà dương, Nakahara Chuuya ngẩng đầu nhìn tới, tầng cao nhất hai tầng kính chống đạn phản xạ ra quang đâm vào hắn xanh thẳm trong tròng mắt.

Gian phòng kia có nghiêm mật như vậy an phòng hệ thống, môn, cửa sổ cho tới sàn nhà cùng trần nhà đều chọn dùng mũi nhọn nhất khoa học kỹ thuật ngăn cản kẻ xâm lấn, trải qua đặc thù xử lý vách tường thậm chí có thể chống đỡ súng trái phá tập kích. Đi về gian phòng trên đường tầng tầng canh gác, không cho bất luận người nào thừa cơ lợi dụng —— tất cả những thứ này đều là bảo vệ cảng Mafia vị kia tuổi trẻ thủ lĩnh.

Nakahara Chuuya chính chính trên đầu mũ, đi vào nhà lớn. Dọc theo đường đi gặp phải tất cả mọi người đều một mực cung kính tôn hắn một tiếng Nakahara cán bộ, Nakahara Chuuya hướng về bọn họ lễ phép gật đầu hỏi thăm.

Hắn là cảng đen tối Cao Kiền bộ, nắm giữ cao nhất quyền hạn. hắn thông suốt đi tới tầng cao nhất, đẩy ra gian phòng kia trầm trọng cửa lớn, văn phòng phi thường rộng rãi, nhưng ánh mặt trời tựa hồ chiếu không tiến vào dày đặc kính chống đạn, cho nên bên trong làm cho người ta lành lạnh đen tối cảm giác. Nakahara Chuuya đóng cửa lại, ánh mắt tìm đến phía phía sau bàn làm việc người kia.

Đường viền như lưỡi dao giống như sắc bén màu đen áo khoác bao vây ở kiên cường trên thân thể, băng vải che lấp mắt trái cùng non nửa khuôn mặt, nhưng vẫn có thể nhìn được này trắng xám tinh xảo khuôn mặt. hắn con ngươi cùng hắn khăn quàng cổ như thế, đều là âm u hồng, khiến người ta liên tưởng đến ngày nào đó Yokohama bầu trời treo cao Huyết Nguyệt. Diên đỏ mắt mâu thanh niên trùng điệp lên hai chân thon dài, vi khẽ nâng lên mỏng manh mí mắt nhìn chằm chằm Nakahara Chuuya. hắn trước mắt có một vòng nhàn nhạt thanh hắc, là lâu dài tới nay giấc ngủ không đủ bằng chứng.

"Dazai..." Nakahara Chuuya chỉ kịp gọi ra tên của hắn, câu chuyện liền bị cắt đứt.

Dazai Osamu nhẹ nhàng nghiêng đầu, trong con ngươi tựa như cười mà không phải cười: "Chuuya, tiến vào thủ lĩnh văn phòng trước muốn trước tiên gõ cửa nha."

Nakahara Chuuya không lắm sung sướng hơi cau mày. Rõ ràng nơi này chỉ có hai người bọn họ, rõ ràng bọn họ từ lâu vượt qua cấp trên cấp dưới quan hệ. Vì lẽ đó hắn lựa chọn không nhìn Dazai Osamu câu nói này, trực tiếp tiến lên, đem một phần văn kiện bãi ở trên bàn: "Nhiệm vụ rất thành công."

Dazai Osamu không hề động đậy mà ngồi ở trên ghế, ngữ khí cùng thần thái cùng vừa giống nhau như đúc. hắn duỗi ra hai ngón tay khép lại, nhẹ nhàng điểm ở này phân trên văn kiện, vững vàng mà đưa nó một lần nữa giao cho Nakahara Chuuya, động tác chầm chậm nhưng không thể nghi ngờ: "Ta nói rồi, trước tiên gõ cửa nga, tại sao có thể không nghe lời của ta đây, ngươi thực sự là biến không ít."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ