(Song Hắc) In The Summer Silence

5 0 0
                                    

[ quá trung ]In The Summer Silence

(1)

Ta lưu if, thủ lĩnh tể sống lại, ngụy niên hạ Âm Gian thuần yêu, máu chó không ba quan logic.

Hai cái âm u sánh bằng nữ cố sự, mỗi người có các thiếu hụt, như có giẫm lôi chạy mau.

A, thực sự là gay go trải nghiệm.

Vàng son lộng lẫy trong đại sảnh, một người thiếu niên không nói gì thở dài.

Dazai Osamu nhìn tay của chính mình oản —— cùng với trước cảm giác quen thuộc không giống, vốn là trắng xám oản bộ lại tinh tế mấy phần, có vẻ tay áo trống rỗng. Từ đại thanh mạch máu đến đơn bạc da thịt khắp nơi lộ ra loại dinh dưỡng không đầy đủ cảm giác, màu trắng mặt ngoài còn thanh một vòng, khiến người ta lo lắng sẽ bị bẻ gẫy. Thấu quá rất dài, dày đặc tóc rối che lấp, hắn còn có thể nhìn thấy mình giờ khắc này tầm nhìn trục hoành so với luôn luôn quen thuộc muốn thấp hơn một đoạn dài.

Đầu ngón tay theo cánh tay bộ hướng lên trên phàn, xinh đẹp tuyệt trần rõ ràng xương ngón tay khảm ở gầy gò trên bả vai tinh tế vuốt nhẹ, có phát hiện.

Đầu tiên, áo khoác không phải cái gì quý trọng vật liệu. Thứ yếu, tìm tòi này rõ ràng còn ở phát dục trung xương cốt, phỏng chừng thuộc về hơn mười tuổi thiếu niên. Mò lên còn không là cái gì cường tráng thể chất, ốm yếu đến khiến người ta khó có thể tin ——

Có thể này một mực so trước hắn thân thể còn muốn khỏe mạnh mấy phần. Bất kể là lỏng ra mấy phần căng thẳng thần kinh, vẫn là tỉnh táo thêm một chút đại não, hay là vẫn quấy nhiễu mình, để mình hận không thể nắm chủy thủ đâm vào huyệt Thái dương. . . Loại kia bốn năm chưa từng ngủ hiện tại nhưng biến mất đau đầu, đều so trước hắn cái kia thủng trăm ngàn lỗ thân thể tốt hơn một chút.

Hắn vốn là lấy vì là mình nhất định phải tiến vào vĩnh miên —— nghe tới rất tốt, dù sao hắn đã lâu như vậy không có hảo hảo ngủ quá . Kết quả không biết là quỷ thần là cái gì gảy vận mệnh chung, nhảy lầu không trọng sau chính là một trận đầu váng mắt hoa, một lần nữa mở mắt thì liền biến hóa cảnh tượng, hắn mạnh mẽ đã biến thành bò ra phần mộ U Linh.

. . . Có thể đừng dằn vặt hắn đi.

Giờ khắc này khoảng cách Dazai Osamu tân sinh không tới hai phút, nhưng mà hắn nhưng không có thời gian đi hiểu thấu đáo mình hiện tại bối cảnh, bởi vì cách đó không xa còn có càng lôi kéo người ta chú ý sự ——

Chu vi huyên náo để xem ra có điều mười sáu, mười bảy tuổi thiếu niên nhấc mở mắt. Mà mặc dù là ở một đống quyến rũ ngụy quân tử trong lúc đó, cơ hồ bị bốn phía chen chúc người ta tấp nập nhấn chìm, này ngay chính giữa người vẫn là như vậy dễ thấy.

Hắn đem quất sắc bán tóc dài trát thành thấp đuôi ngựa, tươi đẹp sợi tóc trên vai bên đánh quyển. Ngoại trừ một thân túc sát khí tức dày đặc tây trang màu đen ở ngoài, người kia trên cổ còn đắp đỏ tươi đến chói mắt khăn quàng cổ. . . . Liền càng ngày càng như là tối tăm khối tiếp theo màu sắc diễm lệ Hồng Bảo Thạch, sáng rực rỡ bề ngoài cũng ép không được lạnh lẽo thực chất, hào hoa phú quý mà sắc bén, khiến người ta không nghi ngờ chút nào chỉ cần nhẹ nhàng một chạm đến, sẽ bị đâm máu me đầm đìa.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ