<035>
Bảo mẫu lái xe ra khu dân cư, mãi đến tận liền Dazai nửa điểm cái bóng đều không nhìn thấy , Nakahara Chuuya mới mất mát đem tầm mắt từ ngoài cửa xe thu hồi lại, ngồi ở hắn sát vách phát ngôn nhân theo Chuuya nhìn phương hướng rồi nhìn vài mắt mới hỏi, "Chuuya đi Dazai-san trên xe làm cái gì ?"
"Đi đòi nợ." Chuuya bật thốt lên, hắn lấy điện thoại di động ra mở ra thông tin lục lại nhìn chằm chằm Dazai dãy số xem, hắn đang suy nghĩ mới vừa tách ra liền phát tin tức lời nói có thể hay không rất kỳ quái.
"Ngươi cùng Dazai-san quan hệ cũng thật là phức tạp." Phát ngôn nhân không mặn không nhạt địa điểm bình, hắn rất nhanh sẽ đem câu chuyện duệ đến đề tài chính thượng, "Chuuya , ta nghĩ ngươi còn không biết thủ lĩnh cho chúng ta sắp xếp nhiệm vụ bối sau chuyện gì xảy ra đi."
Phát ngôn nhân lời nói gây nên Chuuya hứng thú.
"Hả? Có cái gì tình huống đặc biệt sao?"
Phát ngôn nhân bất ngờ với Chuuya thật không có đối nhiệm vụ bên ngoài sự tình sản sinh quá hứng thú, nhưng ngẫm lại hắn gia nhập cảng Mafia sau quá Thần Tiên tháng ngày, lắc lắc đầu, long lanh đến dường như Thái Dương giống như đáng giá người ngẩng đầu đến xem mặt lộ ra ước ao cùng bất đắc dĩ hỗn hợp phức tạp biểu hiện.
"Còn nhớ năm ngoái mùa đông, Dazai-san từng trợ giúp ta ở hải ngoại bắt được ra đóng phim cơ hội sao?"
Bởi vì khi đó Dazai còn ép hắn làm nũng cầu viện, vì lẽ đó chuyện này Chuuya nhớ tới rất rõ ràng, hắn lầm bầm lên, "Làm sao có khả năng hội quên."
"Bắt được nhân vật tiêu tốn tổ chức cả năm kinh phí hoạt động không nói, đến tiếp sau cũng dán một số lớn Tiền Tiến đi, thủ lĩnh nhọc lòng tư dùng giá cao bồi dưỡng ta, nếu như hôm nay ta không có bắt được bộ phim này diễn viên chính là nhất định sẽ bị xử quyết." Phát ngôn nhân giơ tay lên ra hiệu không hiểu hắn vì sao lại nhấc lên chuyện này Chuuya không muốn đánh gãy hắn, "Này không phải là bởi vì tổ chức thật sự muốn đem ta phủng thành Thế Giới cấp đại minh tinh, đương nhiên có thể cũng sẽ có như vậy thành phần, nhưng càng mấu chốt chính là thu được tiến vào phỉ thúy khách sạn tư cách, mới có thể làm cho chúng ta có cơ hội cướp đoạt khách sạn quyền quản lý."
"Kỳ thực kỳ quái địa phương liền ở ngay đây." Phát ngôn nhân nói, "Phỉ thúy khách sạn từ điều đình người chết rồi liền minh văn cấm chỉ đến từ Nhật Bản bất kỳ thế lực tiến vào khách sạn của bọn họ, bọn họ ở sau lưng ông chủ có chuyện thời điểm liền dự kiến sẽ bị cầm quyền tài sản hợp đồng Nhật Bản tổ chức thay vào đó nguy hiểm, nhưng ngay ở hai năm trước khách sạn hội đồng quản trị trung xuất hiện chống đỡ người Nhật Bản âm thanh, lại quá một năm phỉ thúy khách sạn liền đối người Nhật Bản mở ra , chính thức văn kiện là nói là bảo đảm các quốc gia nhân sĩ nhân quyền không cho phép phỉ thúy khách sạn làm kì thị chủng tộc, thực sự là cười chết người , bọn họ WC còn phân bạch nhân xí cùng người da đen xí đây."
"Ý của ngươi là, phỉ thúy trong tửu điếm khả năng có chúng ta gút?" Chuuya hỏi.
"Ta không biết." Phát ngôn nhân nói, "Có thể đúng, nhưng có thể chỉ là một trùng hợp, ngược lại biết nhiều hơn một ẩn giấu tin tức nói không chắc hội có thu hoạch bất ngờ đây."