[ quá trung / tể sinh hạ ] lưu quang trút xuống đình viện
Tender_Night
Summary:
* hôi tể lam trung (?
* chủ yếu nhân vật tử vong, thế nhưng HE(cá nhân cho rằng
* có trình độ nhất định đối Chuuya khá là phong miêu tả (chủ yếu ở tinh thần phương diện
* có nhất định độ dài vô lại phái cb cùng kỳ hội cb
* có chút ít độ dài nguyên sang nhân vật
* có đao có đường có xe nhưng bản chất vẫn là thuần yêu
* chúc Dazai sinh nhật vui vẻ, ngươi quý trọng người và sự việc đều sẽ vĩnh viễn làm bạn ngươi
Work Text:
Ngươi là đúng, đối với người như ta tới nói, lưu lại nơi này toà lưu quang trút xuống đình viện mới là lựa chọn chính xác.
Nhưng ta từ trước đến giờ là một căm ghét "Chính xác" người.
Vì lẽ đó...
Chapter 1.
"Dazai, quá sâu . . . Cứ điểm không xuống . . . Ô!"
Nakahara Chuuya chặt chẽ ôm Dazai Osamu, đầu ngón tay ở đối phương quang lỏa trên lưng trước mắt : khắc xuống từng đạo từng đạo đỏ sẫm dấu ấn, hắn miệng lớn thở hổn hển, hỗn hợp vui vẻ khóc nức nở không cách nào khống chế từ trong miệng trút xuống mà ra. Tầm mắt từ lâu mơ hồ, ôm ấp hắn ở trong cơ thể hắn đại lực ra vào Dazai Osamu trên người màu sắc là trong mắt hắn duy nhất sắc thái khởi nguồn, màu nâu đen sợi tóc, lạc diệp giống như màu trà hai con ngươi, nhân ái dục mà ửng đỏ gò má. Những này thiên thâm màu sắc phủ kín hắn toàn bộ tầm nhìn, sắc khối lại như màn mưa trung cách pha lê nhìn thấy đèn nê ông đỏ như thế, mang theo viên hình cung biên giới mà tiểu phạm vi nhảy lên , có không chân thực mê huyễn cảm. Nakahara Chuuya hít sâu một hơi, dùng run hai chân kẹp chặt Dazai Osamu phần eo, dùng móng tay lần thứ hai ở đối phương trên lưng lưu lại một trưởng điều vết máu sau, liền nghiêng đầu sượt Dazai Osamu cằm, đem mình ấm áp hơi thở cùng tràn trề mồ hôi toàn bộ sượt ở người yêu gáy cùng trên dưới lăn hầu kết thượng.
Bởi vì này bí ẩn động tác Dazai Osamu động tác mạnh hơi hơi chậm một hồi, hắn đưa tay ra sờ sờ dưới thân người nhân kịch liệt tình ái hiện ra phấn gò má, lau chùi rơi mất mặt trên quá nhiều mồ hôi, lại phát ra tiếng thỏa mãn thở dốc, bán nhấc bán ngắt lấy Nakahara Chuuya cằm cho hắn một quá mức dài lâu lại dính chán hôn, sau đó như hống động vật nhỏ tự hoặc là hài tử tự, kề sát ở đối phương bên tai động tình lại khàn khàn nói:
"Ngoan, cũng sắp , bảo bối, nhịn nữa một hồi, sẽ đem ta kẹp chặt một điểm, lập tức liền xạ cho ngươi."
Vừa dứt lời người trong ngực liền cả người run lên một hồi, sau đó Dazai Osamu cũng cảm giác được hấp hắn phía dưới này nơi nhuyễn thịt lại căng mịn một vòng, ấm áp thủy dịch lâm đến đằng trước nhất, đem hắn hướng về hành lang ở giữa nhất nơi đẩy đưa. hắn theo bản năng liền thỏa mãn thở hổn hển một tiếng, đem Nakahara Chuuya ửng hồng toả nhiệt vành tai đặt ở trong miệng cắn, cuối cùng đẩy đối phương kết tràng khẩu bắn tới nơi sâu xa nhất. Cao vút rên rỉ cùng gào khóc trong nháy mắt ghé vào lỗ tai hắn nổ tung, nhỏ bé cảm giác đau ở trên lưng hắn cùng trên bả vai lan tràn ra, Nakahara Chuuya khóc xong sau một cái cắn tới bờ vai của hắn, cùng hắn đồng thời hoàn thành tối nay cuối cùng một lần cao trào.