Thời tiết Nhật Bản cũng chuyển sang vào mùa hè rồi cái mùa mà nóng bức oi ả lại hiện lên. Và cái mùa này là điều kinh khủng dành cho những người để tóc dài ví dụ như Shinji vậy. Cậu cũng là người để tóc dài gần như che hết phần vai với màu nâu của hạt rẻ, nhưng khi đến mùa hè cậu cảm thấy rất khó chịu vì cái nóng. Nhưng nếu cắt thì cậu không nỡ vì nó sẽ làm tốn tiền cậu, cậu chỉ có thể buộc tóc nên và khi buộc tóc lên cậu còn thò ra một cái "đuôi" xinh xinh và điều này giúp cậu thoải mái hơn nhiều. Khi làm việc ở quán cà phê Atori đôi lúc các vị khách sẽ nhầm cậu là một thiếu nữ nào đó. Shinji có chiều cao tương đối là thấp với các nam nhân khác và chỉ cao hơn nữ nhi chút thôi.
Chính vì cái khuôn mặt xinh xinh và thân hình mảnh khảnh và còn có phần trắng trẻo nữa nên cậu bị nhầm thành nữ nhân cũng không sai. Nhưng bị nhầm nhiều quá thì lại khiến một người khác khó chịu, chứ không phải cậu đó là Akiyama Ren một người có thể nói là cao hơn m8 và có cơ bắp đồ sộ hơn cậu nhiều. Vì sao mà Ren lại khó chịu ư? Kể cả anh cũng không biết vì sao nữa, những lúc anh thấy cậu được người khác gọi là "Tiểu tiên nữ ơi~", "Này em gái ơi!", "Em nhân viên xinh đẹp kia ơi~",... Những câu đó Ren đều nghe qua những vị khách đê tiện. Rồi một lần Ren lỡ đuổi một vị khách đi vì ông ta có ý đồ xấu với Shinji. Đó là lần mà Shinji bị hai mà cháu nhà Kanzaki bắt mặc hầu gái và cấm buộc tóc lên. Vì điều này mà Shinji sau đó than rằng rất nóng!!
Trong lúc cậu đang đứng ghi món và vị khách nữ đang oder thì vị khách nam đằng sau có chủ đích là sờ vào phần mông của Shinji. Nhưng khi gần chạm đến thì hắn nhăn mày kêu rít lên, khi Shinji quay lại thì cậu giật mình khi thấy Ren đang nắm chặt cổ tay vị khách đó và cậu nhận ra anh đang nổi gân xanh...?
Rồi sau đó vị khách được Ren túm cổ áo và ném ra khỏi cửa quán và đàn em của hắn rén quá lên là chạy trước cả chủ:)))
Khi anh quay lại thì được mọi người vỗ tay và khen ngợi, à thì ra cái tên mà anh đuổi đi lại được gọi là Biến Thái bậc nhấc Nhật Bản. Sau khi kết thúc một ngày làm việc Shinji mệt mỏi mà đi tắm và sau khi tắm xong cậu cũng đã thay quần áo mới và vẫn như cũ. Cậu vẫn buộc tóc cao hơn để giảm đi cái nóng, sau vài tuần sau thì đến lễ hội mùa hè của Nhật Bản và Shinji rất hào hứng để đi lễ hội đó, trái ngược với tâm thế vui vẻ của Shinji thì Ren lại có chút thờ ơ những anh vẫn chấp nhận đi cùng Shinji.
Để rồi khi đến lễ hội đó Ren đang đợi Shinji và anh mặc một bộ Yukata và đôi guốc truyền thống của Nhật Bản. Khi Shinji bước ra thì Ren có vẻ bất ngờ khi thấy Shinji trong bộ Yukata với đuôi guốc gọi là khá cao đó. Nhìn sơ qua tổng thể về Shinji thì cậu vẫn buộc tóc và để lộ phần gáy, nhưng suy cho cùng cậu vẫn xinh đẹp trong mắt Ren. Vì điều này mà Ren cứ nhìn cậu chằm chằm.
"Trên mặt tôi có dính gì à?"-Shinji, cậu khẽ nghiên đầu khi hỏi.
"À, không có gì đâu..."-Ren, anh lắc đầu và khoanh tay.
"Ồ vậy ta đi thôi!"-Shinji, cậu vui vẻ nắm tay Ren và kéo anh đi cùng. Ren lúc đầu có chút bất ngờ nhưng về sau anh chấp nhận để Shinji kéo mình đi.
Khi đến nơi họ vui vẻ cùng nhau chơi các trò chơi ở đó và đôi lúc lại đi ăn và đương nhiên Ren là người trả tiền. Nhưng mà Ren nhìn thấy Shinji cười rất tươi và hạnh phúc, nên vì thế tâm trạng anh khá hơn chút. Chơi mệt rồi họ chọn một nơi mà nghỉ chân, và cũng là lúc pháo hoa sắp bắn lên, Shinji thì vui vẻ đợi pháo hóa.
Còn Ren thì đứng sau cậu khi pháo hoa nổ và nó đã che đi âm thanh gào hét the thé của cậu thanh niên ngây thơ ấy. Ren cùng lúc cắn hơi mạnh vào gáy của Shinji khi pháo hoa bắn lên trời và nổ vang. Sau khi nhả ra Ren hài lòng với vết mà anh đã đánh dấu chủ quyền lên Shinji. Sau khi pháo hoa kết thúc Ren nhẹ nhàng ôm lấy Shinji và tựa lên vai cậu.
"Anh mãi yêu em...Shinji."-Ren
Shinji cười nhẹ nhàng và đặt đôi tay nhỏ xinh của cậu lên đôi tay to lớn của Ren.
"Em cũng yêu anh!"-Shinji
Đến sáng hôm sau Yui cảm thấy rất kỳ lạ vì mọi hôm Shinji thường buộc tóc nên nhưng nay lại không. Khi cô hỏi cậu chỉ bảo là không nóng lên không buộc, khi đến công ty cũng vậy cậu cũng bị hỏi như lúc Yui hỏi cậu và cậu lặp lại lời nói đó. Shinji mỉm cười ngượng ngạo nhưng trong lòng âm thầm chửi Ren là "Con cho đáng ghét!", thật đấy cả hai ghét cho mà sao Shinji thấy Ren giống chó thế không biết. Như là lúc nào cũng dụi vào người cậu hoặc cắn cổ, gáy, vai, tai của cậu. Còn Ren thì đang làm việc lại bỗng hắc xì hơi.
_________________________________________
23:16
8/11/2024
Happy Ending