(Song Hắc) Mỹ Lệ Tân Thế Giới

4 0 0
                                    


[ quá trung ] mỹ lệ tân thế giới

EastInk

Summary:

※2016 năm cựu làm, đây là bù đương.

※ lấy nguyên làm trụ cột thế giới song song, tiêu đề lấy tự Huxley " mỹ lệ tân thế giới ".

Work Text:

[01 ]

Dazai Osamu không nghĩ nữa tự sát .

Tính mạng của hắn không lại không trọn vẹn, hắn đã từng đánh mất tất cả tất cả đều trở về, quá khứ quấn quanh ở đáy lòng hình như bóng đen giống như thật lâu không rời mù mịt, những kia đáng thẹn nghĩ mình lại xót cho thân, buồn cười cô quạnh đều biến mất . Tâm Nakahara cho rằng sẽ vĩnh viễn thiếu hụt một góc cũng bị tràn đầy điền thượng, hắn đứng vung vãi ánh mặt trời dưới đáy, hết thảy đều có vẻ long lanh ── đây là một mỹ lệ tân thế giới.

"Kính mỹ lệ tân thế giới."

Tràn ngập Lâm Lâm tổng tổng yên vụ khí tức trong quán rượu, mờ nhạt ánh đèn, cùng với bình rượu cùng bình rượu đinh đương tiếng vang trung, ngồi đối diện hắn nam nhân triều hắn giơ ly rượu lên.

"Kính cuộc sống bình thường."

Hắn trả lời, đụng vào đi tới.

Oda Sakunosuke một cái đem Whiskey điều nước chanh trút xuống, Ango treo ở trác chân, đã nằm bình. Oda tửu lượng luôn luôn được, tửu phẩm càng là không cần phải nói, này đều là có vẻ cứng nhắc đạm bạc vẻ mặt, thật giống hải tự thâm trầm rộng lớn. Mỗi lần, ở Dazai nhìn kỹ Oda bình tĩnh ánh mắt thì, đều là có thể cảm nhận được một luồng không lấy truyền lời bao dung cảm. Oda là cái không nhiều lời gia hỏa, thế nhưng càng nhiều lúc, hắn không cần phải nói, liền có thể làm người mang đến an ủi.

── chí ít Dazai Osamu là cho là như vậy.

Hắn quyết định học một ít một cái nào đó cố nhân, mượn tửu giả điên một hồi.

"Ta từng làm một quan với ngươi chết đi mộng."

Hắn mơ mơ màng màng dưới đất thấp lẩm bẩm, cố ý đem thoại nói được hàm hồ. bọn họ đã ở chỗ này đợi hai giờ , uống rượu nhiều đến hắn nói những này lời say sẽ không làm người cảm thấy kỳ quái.

"Sao vậy nói?" Oda đem bối kề sát ở trên ghế dựa, nhìn qua cũng đã có một chút huân. Trong quán rượu lay động nhẹ mà ưu thương hiệp sĩ, cùng với thuốc tê mùi thơm, Dazai bị cồn phao hồ nói mớ tự do ở âm phù bên trong.

Đại khái chỉ là nói mơ đi.

"Đám kia tiểu quỷ ── "

── hắn là nói ở cơm Tây quán bọn nhỏ. Oda rõ ràng.

"Đúng. bọn họ ── chết rồi, giả như. Ta là nói, ngươi biết đến, nơi nào đều có chiến tranh, ở nơi đó, bọn họ bị chiến tranh lan đến, không có làm sai bất cứ chuyện gì, không có mặc cho nguyên nhân gì, lại càng không là cái gì mệnh trời, vẻn vẹn là bởi vì sống sót mà chết đi, nếu như như vậy, ngươi hội sao vậy làm?"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ