[ song hắc / quá trung ] nét bút hỏng 1
* ma cải if tuyến, thủ lĩnh tể kế hoạch đại thất bại, cán bộ trung tự sát ngạnh
* kế hoạch chương 5 bên trong 5w tự tả hữu xong xuôi
* ai có thể nghĩ tới này kỳ thực là ta thất tịch hạ văn (quỳ xuống
——————————————————————
Trong phòng họp có tư cách ngồi người đều đến từ Mafia đồng nhất bộ ngành, bọn họ ở từng người chỗ ngồi cộng đồng chờ đợi người cuối cùng đến.
Đứng các thành viên đều sẽ hai tay bối đến phía sau, bọn họ không phải khách quý người hầu cận hoặc là bảo tiêu, mà là một nhánh từ vũ đấu tổ tỉ mỉ chọn lựa ra tiểu đội, đây chính là cùng hội giả môn trên mặt sốt ruột bất an nguyên nhân.
Này gian ở thủ lĩnh vị trí khu vực tầng tiếp theo phòng họp vào hôm nay khả năng không chỉ là thương thảo chuyện quan trọng trường hợp, cũng sẽ là xử quyết vô năng thuộc hạ hành hình tràng, mà đao phủ thủ liền trầm mặc trạm sau lưng bọn họ, kính râm che khuất vẻ mặt của bọn họ, tựa hồ bọn họ chỉ là từng vị đặt tại bên tường không người hỏi thăm điêu khắc.
Rốt cục, cửa phòng họp bị mở ra , xuất hiện ở cửa chính là trong tổ chức người đứng thứ hai trọng lực sứ Nakahara Chuuya. Chuuya xoa diệt tàn thuốc trong tay, vừa đi tiến vào bên trong một bên đem tàn thuốc chuẩn xác không có sai sót ném vào trong thùng rác.
Cùng hội giả không khỏi ngồi nghiêm chỉnh, bọn họ đều sẽ không bị Chuuya có thể nói vui tươi bề ngoài mê hoặc, mỗi người đều rõ ràng biết được mình có điều là hắn động động thủ chỉ liền có thể bóp chết con kiến nhỏ.
"Ta rất cảm tạ các vị người cốt thị trường giao dịch đầu nhân vật có thể không một vắng chỗ đi tới nơi này, " trạm ở Nakahara Chuuya tả phía sau Hirotsu Ryūrō đã vì hắn cởi áo khoác, hiện tại hắn ăn mặc khiến người ta cảm thấy so màu đen càng đen âu phục ngồi ở hồ Đào Mộc hội nghị bàn dài phần cuối, "Các ngươi phối hợp là đối tổ chức trung thành, cũng là bang cá nhân ta một tay, từ góc độ này giảng, ta thiếu nợ ân tình của các ngươi, vì lẽ đó ta nhất định phải đem nói rõ mất lòng trước được lòng sau lấy đó ta đối các vị chân thành cùng tôn kính."
Nakahara Chuuya giơ lên mang màu đen bì găng tay tay, dùng ngón tay trỏ chỉ vào lỗ tai của chính mình, "Nơi này chỉ nghe lời nói thật, hi vọng các vị đều có thể cho ta một tương lai có thể còn ân tình cơ hội."
Hắn dừng một chút, những người khác đều không nói gì, có mấy người nhìn nhau, cũng có người chỉ nhìn trước mặt Hồng Trà chén, còn có người nhìn thẳng Chuuya mặt.
Nakahara Chuuya hướng về phía sau ngoắc ngoắc ngón tay, Hirotsu lập tức đem chuẩn bị kỹ càng văn kiện đưa lên, Chuuya tiếp nhận văn kiện vỗ lên bàn, "Tuy rằng " xuất nhập cảng quản chế pháp " minh lệnh cấm chỉ xuất khẩu thân thể tổ chức, nhưng y học giáo dục cơ cấu đối mới mẻ thi thể đại khẩu vị đã tiêu hao Nhật Bản cảnh nội hầu như hết thảy quyên tặng thi thể, thêm vào hợp đạo đức tình huống, khung xương thu thập cùng xử lý đều là một môn chầm chậm lại phiền phức công tác, vì lẽ đó Mafia cùng nước ngoài người cốt nhà xưởng trường kỳ ổn định chuyện làm ăn vãng lai mới có thể duy trì khá cao lợi nhuận, nhưng gần nhất không biết từ nơi nào nhô ra người cốt con buôn ở chúng ta làm ăn đồng thời một lần xuất khẩu ba trăm cụ nhi đồng cốt hài gây nên sóng lớn mênh mông, ngay cả chúng ta đều sợ đến muốn tạm dừng doanh vận, trực tiếp tổn thất số này."