[ song hắc / quá trung ] Ngân Hà đường sắt đêm
* nguyên tác đến từ Miyazawa Kenji truyện ngắn " Ngân Hà đường sắt đêm "
Nhân vật tử vong báo động trước / có người đối với Oda cùng Chuuya đối với Dazai ý nghĩa phân tích
Văn trung câu tiêu * hào đều vì nguyên tác câu
* bộ người chim, vé xe, Thiên Hạt chi hỏa đẳng giả thiết vì là nguyên tác giả thiết
* vũ trinh tể x cảng hắc trung
* xem nguyên sau dùng ăn càng cao hơn
* toàn văn 3w+
* thanh thủy đến cực điểm, lão Ford giơ cao đánh khẽ
Trở lên có thể tiếp thu giả, hướng phía dưới:
*
"Khối này mơ hồ màu trắng khu vực, có người nói như dòng sông, cũng có người nói như sữa bò chảy qua dấu vết, có thể các ngươi biết, nó đến tột cùng là cái gì không?"
*
Dazai Osamu đứng màu đen vùng quê thượng.
Hắn có chút không nhớ rõ phát sinh cái gì, thế nhưng phục hồi tinh thần lại, hắn đã đứng vô biên màu đen vùng quê lên.
Đỉnh đầu là sẫm màu bầu trời đêm, bạc vụn như thế tinh tinh chiếu vào khung đỉnh bên trên. Dạ gió thổi qua, màu đen mềm mại thảo liền cuộn sóng như thế lưu động.
Gió đêm mang theo áo của hắn, là cái này hắn tối thường xuyên cây đay sắc áo gió, bạc áo gió ở trong gió còn có một chút nhỏ bé lạnh, thế nhưng từ trước mắt tươi tốt bãi cỏ cùng trong không khí từng tia từng tia thành thục ấm áp khí tức đến xem, hiện tại đã là mùa xuân ấm áp mùa .
Dazai Osamu xoa cằm phán đoán một hồi tình huống bây giờ. Mảnh này vùng quê yên tĩnh không hề có một tiếng động. Xa xa có lấm ta lấm tấm tia sáng, không phải tinh tinh, là phương xa trấn nhỏ, thế nhưng trạm ở mảnh này quá đáng yên tĩnh vùng quê thượng, những kia có khói lửa đèn đuốc sáng choang thôn trấn phảng phất là một thế giới khác.
Một thân một mình đứng nơi bóng tối, hắn cũng không có cảm thấy hoảng sợ, chẳng bằng nói, hắn thời gian rất lâu đều là như vậy đứng càng chỗ cao mắt lạnh nhìn những kia không có ý nghĩa huyên nháo cùng đèn đuốc, nhìn sinh mệnh không có ý nghĩa ở trong đám người tùy tiện vui mừng. Hiện tại vị trí trái lại để hắn tự sướng, còn tiêu một chút tìm hiểu tình huống cảnh giới.
Ở rời xa trấn nhỏ vùng quê một đầu khác, có một dài nhỏ vật thể thẳng tắp đứng thẳng, toả ra nhu hòa ánh sáng màu trắng. Dazai Osamu đi tới —— đó là một cái khí trời trụ. Khí trời trụ bạch quang mềm mại hòa tan ở trong màn đêm. hắn thậm chí cảm thấy, nếu không là xa xôi, giữa bầu trời tinh tinh hội tụ ánh sáng hái hạ xuống, đều so toà này khí trời trụ ánh sáng muốn sáng sủa.
Liền hắn ngẩng đầu lên, nhìn bầu trời đêm cùng Ngân Hà.
Dazai Osamu ít có như thế xem qua tinh tinh cùng Ngân Hà. Yokohama là cái phồn hoa thành thị, khắp nơi là ăn chơi trác táng, đèn nê ông đỏ chói mắt quang ở nhà cao tầng pha lê thượng phản xạ thành một mảnh kỳ quái lạ lùng thế giới; Yokohama cũng là cái bẩn thỉu thành thị, khắp nơi là lầy lội, máu tanh cùng giết chóc. hắn bất kể là hiện tại ở Vũ trang trinh thám xã, thoải mái đưa thân vào phồn hoa, vẫn là mới vừa chạy ra cảng hắc thì dưới đất tẩy bạch, lẻ loi đưa thân vào lầy lội, Yokohama bầu trời vĩnh viễn là tĩnh mịch mơ hồ, không có tinh tinh, phảng phất cái gì cũng sẽ không có.