[ quá trung ] ngày xuân quái thú
by Mudui
Summary
Nguyên tác hướng về, 22 tuổi bắt đầu thử nghiệm đàm luận luyến ái hai người
2023. 04. 29 năm thứ bảy vì ngươi chúc mừng sinh nhật, chúc ngươi sinh nhật vui vẻ. Rất vui vẻ ở 16 năm mùa xuân gặp phải ngươi.
Chapter 1
"Chuyện đến nước này, chúng ta hai cái còn có thể đối lẫn nhau động tâm sao?" Dazai Osamu nói: "Không nghĩ ra kết quả lời nói, thẳng thắn đến thử xem được rồi."
01.
Đối đầu tầm mắt trong nháy mắt, Nakahara Chuuya sửng sốt một chút. bọn họ đều nhìn thấy đối phương, Dazai Osamu còn đối với hắn nhẹ nhàng chọn hạ đuôi lông mày. Nakahara Chuuya mặt không hề cảm xúc mà nhìn hắn, mà Dazai Osamu cũng ở này sau khi sẽ không có động tác kế tiếp, hai người vẻn vẹn đối diện hai, ba giây. Một lát sau bọn họ không hẹn mà cùng dời tầm mắt, rất hiển nhiên vào đúng lúc này bọn họ đều cho rằng cùng đối phương chào hỏi vừa không có cần thiết cũng không có ý nghĩa, "Làm bộ không thấy ba" ý nghĩ rõ rõ ràng ràng.
"Hoan nghênh quang lâm." Đẹp đẽ nữ tính chiêu đãi lộ ra ôn nhu khách khí mỉm cười, đối Nakahara Chuuya xác nhận nói: "Xin hỏi ngài có hẹn trước không?"
"Ta là hẹn trước Nakahara." Nakahara Chuuya lấy lại tinh thần, nói rằng.
Đối phương xác nhận họ tên cùng hẹn trước thời gian: "Hoan nghênh ngài đi tới 'Asakura ốc', Nakahara tiên sinh. Ngài tửu đã đi đầu đưa đến gian phòng đi tới."
Nói xong, nàng đối Nakahara Chuuya hơi khom mình hành lễ: "Thỉnh hướng về bên này đi."
Nakahara Chuuya gật gật đầu. hắn đi theo dẫn đường nữ chiêu đãi viên phía sau, đi qua cố ý ở loại này nhà cao tầng bên trong làm ra nước chảy đình viện, ở chuyển biến thì hắn lơ đãng quay đầu lại nhìn về phía vừa nãy vị trí, phát hiện Dazai Osamu đã đi ra . Mới vừa mới đối đầu tầm mắt thì hắn liền phát hiện , đêm nay cùng Dazai Osamu đi chung với nhau chính là vị mái tóc dài màu đen đẹp đẽ nữ tính. Tuy rằng không nhìn thấy dáng vẻ, nhưng vẻn vẹn từ gò má cũng có thể nhìn ra đối phương là vị mỹ nhân, giơ tay nhấc chân đều lộ ra một loại đại gia khuê tú đặc hữu tao nhã đến.
Dazai tên kia, sắp xếp hành trình đến cũng quá mãn rồi. Nakahara Chuuya thu tầm mắt lại thì nghĩ thầm. Rõ ràng buổi chiều còn ở cảng Mafia lòng đất trong phòng thẩm vấn, mình đi thấy hắn một mặt sau lúc rời đi là bốn điểm : bốn giờ. Này sau khi Dazai nếu như muốn đi lầu hai phòng truyền tin xác nhận cùng người hổ có quan hệ tin tức, mang ý nghĩa hắn từ phòng truyền tin sau khi rời đi liền muốn không ngừng không nghỉ tới rồi này gian cao cấp nhật liêu điếm —— dù sao nơi này khoảng cách cảng Mafia nhà lớn có gần như nửa giờ đường xe, Dazai muốn đuổi tới đêm nay hẹn hò lời nói, sắp xếp thời gian thượng khẳng định rất hồi hộp.
"Chính là chỗ này , ngài đặt trước gian phòng." Đi ở phía trước nữ tính chiêu đãi dừng bước lại, vì hắn kéo dài một bên chỉ môn. Nakahara Chuuya gật đầu một cái, đi vào này gian cùng thất.