(Song Hắc) Nhân Sinh Chỉ Là Một Hồi Dài Lâu Đoạn Xá Ly

2 0 0
                                    

[ quá trung ] nhân sinh có điều một hồi dài lâu đoạn xá ly (một)

Nguyên hướng về, vũ trinh tể x cán bộ trung, tư thiết như núi

He, vị thống ý thức lưu, ooc toàn lại ta

Nakahara Chuuya không hiểu, rõ ràng là vì quan tâm thuộc hạ cả người khỏe mạnh mới ra ngoài đi ăn cơm, kết quả một bữa cơm ăn chính là náo loạn, miêu cẩu đánh nhau, cả người đều bì.

Sớm biết như vậy, còn không bằng ở cảng hắc căng tin giải quyết, tốt xấu có thể lạc cái thanh tịnh.

Nakahara Chuuya móc bóp ra, ở trước sân khấu chuẩn bị tính tiền, Nakajima Atsushi cùng sau lưng hắn, nhìn thấy độ dài vượt xa cái khác trác khách mời giấy tờ, có chút thấp thỏm bất an nói rằng: "Chuuya-san, xin hãy cho ta cũng thanh toán một phần đi..."

Nakahara Chuuya lưu loát quẹt thẻ ký tên, "Nói rồi mời ngài ăn cơm, chút tiền này ta còn không đến mức ra không nổi."

Dựa vào quá khứ ở "Dương" thì chăm sóc hài tử kinh nghiệm, đang nhìn đến Nakajima Atsushi ăn như hùm như sói ăn xong Kajii Motojirō gieo vạ quá cà ri sau khi ăn xong nhưng chưa hết thòm thèm vẻ mặt, Nakahara Chuuya liền biết hắn không có ăn no, bên cạnh Akutagawa Ryunosuke cũng bởi vì món ăn phẩm bị "Gia vị" không ăn mấy cái. Căn cứ quan ái hậu bối nguyên tắc, Nakahara Chuuya thẳng thắn bỏ thêm vài món thức ăn, tràn đầy lên một bàn.

Bị Nakahara Chuuya hào phóng diễn xuất sợ hết hồn Nakajima Atsushi theo bản năng muốn khước từ, cô nhi viện xuất thân trước mắt hắn mới thôi ăn sang trọng nhất một món ăn vẫn là giải quyết "Tổ hợp" sau khi cảng Mafia tổ chức tiệc khánh công. Vốn là cùng cảng đen người bính trác ăn cơm đã để hắn trái tim nhỏ sắp không chịu đựng nổi nữa , hiện tại còn chịu đến đối phương thiện ý chăm sóc, lập tức càng khẩn trương , Nakajima Atsushi không nhịn được đem cầu viện ánh mắt tìm đến phía chính mình tiền bối.

Dazai Osamu giờ khắc này đang dùng cái muôi hững hờ đâm trong cái mâm nguyên vị cà ri cơm —— Kajii Motojirō lại gan to bằng trời cũng không dám đụng vào Dazai Osamu món ăn thực. Rõ ràng mới vừa rồi còn hô đói bụng muốn chết cớ không phản ứng Akutagawa Ryunosuke, ăn vài miếng sau khi nhưng dường như không còn khẩu vị như thế, một bàn tử cà ri cơm bị hắn quấy nhiễu lung ta lung tung, gay go dáng vẻ khiến người ta càng không xuống được miệng .

Akutagawa Ryunosuke mắt thấy ân sư vẻ mặt mệt mỏi, đứng dậy nhân tiện nói: "Dazai-san, nhưng là cơm nước không lành miệng vị, tại hạ hiện tại ngay lập tức sẽ đi vì là ngài mua được tân... ."

"Akutagawa, ngươi ngồi xuống cho ta." Nakahara Chuuya mí mắt đều không nhấc, vẫy tay đổi lấy người phục vụ, chỉ vào trên thực đơn món ăn trước tiên bỏ thêm mấy đan, sau đó nhìn một chút Akutagawa Ryunosuke từ khi Dazai Osamu sau khi xuất hiện liền không nhúc nhích mấy chiếc đũa món chính cùng vẻ mặt hoảng sợ Nakajima Atsushi, lại thêm đậu đỏ bánh mật thang cùng trà chan canh.

Nhìn Nakajima Atsushi trợn to tròn vo mắt mèo, Nakahara Chuuya cười khúc khích: "Thả ra ăn đi, ta mời khách."

Nakajima Atsushi còn muốn nói điều gì, một bên trầm mặc nửa ngày Dazai Osamu đột nhiên nói đến: "Yên tâm đi Atsushi-kun, tiểu Ải Tử sẽ không ở trong thức ăn hạ độc."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ