Chap 8: "Cái đó" rất lớn

11 1 0
                                    

Taeyeon đến sớm hơn vài phút lái xe chờ ở dưới khu dân cư của Tiffany, cô ở trong điện thoại vội vội vàng vàng, chắc là chưa chuẩn bị tốt, anh sờ bật lửa xoay một vòng trên tay, ung dung nói: “Không vội.”

Tiffany trước khi ra khỏi cửa mới nhớ ra không mang theo chìa khóa, ở trong phòng lục lọi nửa ngày. Cô chính là người như vậy, càng sốt ruột càng dễ dàng ném đồ linh tinh.

“Có phải tôi để anh đợi lâu rồi không?”

Gió về đêm hơi lạnh, lúc Taeyeon nhìn cô lên xe, chóp mũi bị thổi đến đỏ bừng.

Điếu thuốc trên tay Taeyeon đã cháy gần hết, anh nâng cửa sổ xe lên, “Tôi nhìn giống như ngay cả chút kiên nhẫn này cũng không có sao? Cô muốn ăn gì? ”

“Tôi không biết nữa, anh ở đây chắc là quen hơn tôi, anh chọn là được’’

Tiffany thắt dây an toàn, cặp vú đầy đặn trước ngực bị siết thành hai quả bóng lớn.

Chiếc váy màu hồng nhạt càng làm nổi bật làn da trắng của cô, cổ tay có thêm một vòng nhỏ màu bạc, tất cả đều gãi đúng chỗ ngứa.

Ánh mắt Taeyeon tối sầm lại, tiểu yêu tinh này rõ ràng là cả trong tối ngoài sáng đều muốn câu dẫn anh.

Tiffany là con lai Mỹ Hàn, chỉ mới trở về nước vài năm chuyện đầu tiên không thể quen khi trở về Hàn Quốc là ăn uống. Cô thích ăn cay, nhưng khẩu vị ở bên này có chút thanh đạm, ngay cả tương ớt của quán phở cũng chỉ là một loại gia vị trang trí, không có vị cay.

Cô ăn mấy ngày rồi, trong miệng không có mùi vị gì, tất cả đều coi như tu thân dưỡng tính.

Cho nên khi Taeyeon dẫn cô đi quán lẩu SONE chính thống, Tiffany rất bất ngờ.

Phải biết rằng nhà hàng lẩu quê hương của cô có khẩu hiệu như thế này —— chúng tôi không làm lẩu uyên ương và hơi cay là điểm mấu chốt của chúng tôi.

Sao Taeyeon có thể hiểu cô như vậy?

Đúng là muốn mạng mà, ngay cả cô thích cái gì cũng nắm rõ.

Đã qua giờ ăn cơm, nhưng người đến ăn lẩu trong quán vẫn không ít, hai người đợi một lát mới có vị trí trong góc trống.

Nồi lẩu vừa được đem lên, Tiffany đã muốn ăn.

Cô ăn rất vui vẻ, trong miệng là lẩu mình thích ăn, trước mặt là anh chàng đẹp trai.

Chỉ là Tiffany nhìn anh càng ăn mặt càng đỏ, có hơi nghi ngờ, “Taeyeon….. Anh không biết ăn cay đúng không?”

Taeyeon yên lặng uống thêm vài ngụm sữa chua, ánh mắt đỏ lên một vòng so với vừa rồi: “Không sao”

Tiffany thấy anh còn cố gắng chống đỡ, cuối cùng không nhịn được mà bật cười, “Vậy anh đặc biệt dẫn tôi đến đây ăn làm gì vậy? ”

“Nhà hàng này mở lâu rồi, danh tiếng rất tốt.” Taeyeon nhìn trong phòng bếp của cô đặt các nhãn hiệu tương ớt khác nhau, mà ẩm thực Gangwon lại thanh đạm, nghĩ cô hẳn là ăn không quen.

Trước kia ra ngoài cùng bạn bè, đều là Tiffany quan tâm khẩu vị của bạn bè, không nghĩ đến có một ngày sẽ có người khác quan tâm cô.

“Thật ra, lẩu uyên ương tôi cũng có thể ăn được.”

Taeyeon nhìn cô, “Lần sau tôi dẫn cô đi thử đồ ăn Gangwon. ”

“Ok”

Lần này còn chưa kết thúc, Tiffany vì một câu nói của anh mà chờ mong lần sau.

Sau khi ăn xong, Taeyeon đưa cô về nhà, hai người nói lời tạm biệt với nhau, rõ ràng cái gì cũng không xảy ra, nhưng trong lòng Tiffany lại giống như đổ lọ mật ong, vô cùng ngọt ngào.

Tiffany nhận được một voice của Taeyeon gửi đến.

‘’Ngủ ngon, đi ngủ sớm một chút’’.

Giọng nói của anh vừa trầm thấp vừa nam tính

Tiffany cũng trả lời một câu, sau đó mở voice kia nghe thêm một lần, nhưng không nhịn được mà nghe lại lần thứ hai, lần thứ ba, một voice nghe đi nghe lại, hình như thế nào cũng nghe không chán.

Cô lật cuốn sách nhỏ ra, cầm một cây bút và bắt đầu vẽ.

Lúc đầu vẽ khuôn mặt đẹp trai của Taeyeon, rồi lại vẽ bàn tay đẹp của anh, vẽ vài góc độ, sau đó là dáng người cường tráng mạnh mẽ…

Aaaaaaa, cô “thèm” quá làm sao bây giờ!

Cô không kiểm soát được bàn tay không an phận, vẽ một Taeyeon hoàn toàn trần trụi.

Chỉ là khi vẽ đến cây đại bác giữa hai chân Taeyeon, cô hoàn toàn dựa vào trí tưởng tượng, lúc đặt bút ngón tay khẽ run rẩy, không đúng không đúng, tỷ lệ này chắc là không đúng, giống như vẽ cho anh hơi nhỏ, chỗ đó của Taeyeon nhìn rất lớn…

Hmm, nhưng lớn như vậy, lúc đâm vào huyệt nhỏ chắc chắn sẽ rất đau lắm.

Hai má Tiffany hơi nóng lên. Trời ơi! Cô đang nghĩ cái gì vậy?!

(LONGFIC) [CAO H] BẤT NGỜ RUNG ĐỘNG [TAENY VER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ