[ quá trung ] thanh xuân tình ca (thượng)
Vũ trinh trung * trốn tránh tể
Toàn văn 3 vạn +
Chuuya sinh hạ cảo, ước cảo người tự thì.
"Phần đệm "
"Ranpo, ta đã lớn lên, không phải tiểu hài tử , Kunikida ca đều không đánh lại được ta , " Nakahara Chuuya đi tới Edogawa Ranpo trước mặt khí thế hùng hổ giơ tay chống nạnh dương cằm, đáy mắt kiệt ngạo tàng cũng không giấu được, "Ta xin trở thành chính thức xã viên."
Nhìn không bỏ qua Chuuya, Edogawa Ranpo tiểu đại nhân như thế, học Fukuzawa Yukichi thả tay xuống bên trong đồ uống, thô điểm tâm, hai tay xuyên tụ vi hơi thở dài một tiếng, ngày xưa ngậm lấy ý cười vi liễm con mắt cũng mở ra, lộ ra một đôi sắc bén đến phảng phất có thể đâm thủng mọi người trong lòng mù mịt, nhìn thấy tất cả xanh biếc con ngươi, "Chuuya, ngươi ở gấp cái gì đây? Có phải là chính thức xã viên đối với ngươi trọng yếu như vậy sao?"
"Đúng vậy, Chuuya ca, ta cùng Naomi không cũng không phải sao, ngươi sớm muộn hội a." Tanizaki Junichirou nắm Naomi tập hợp tới an ủi Nakahara Chuuya.
Tanizaki Naomi ôm ca ca cánh tay, chu hồng hào môi phụ họa nói, "Chính là a, Chuuya ca ca đừng lo lắng rồi ~ "
Một bên vùi đầu gian khổ làm ra Kunikida Doppo nghe vậy cũng giơ lên đầu, đưa tay đẩy một cái có chút lướt xuống khung kính, mở miệng nói, "Thời cơ đều sẽ đến, không muốn quá nóng lòng cầu thành."
Nghe người chung quanh khuyên lơn, Nakahara Chuuya không những không có cảm thấy an tâm, trái lại trong lòng nổi lên một luồng khó có thể dùng lời diễn tả được nôn nóng cảm, nắm tóc, theo bản năng muốn phản bác lời nói ở môi gian đi vòng vài vòng, cuối cùng vẫn là nuốt xuống, "Mỗi ngày những kia chuyện vặt vãnh việc nhỏ, a không phải, ý của ta là nếu ta nắm giữ sức mạnh to lớn, hoàn toàn có thể ở nguy hiểm thời điểm bảo vệ đại gia, mà không phải, mà không là." Vẫn bị mọi người bảo vệ a.
Kunikida Doppo nhíu nhíu mày, ngày xưa tiếp thu giáo sư huấn luyện vào thời khắc này có đất dụng võ, "Chuuya, một người có hay không có sức mạnh cũng không phải là lấy vũ lực đến cân nhắc, ngươi hiện đang tiếp thu giáo dục, tiếp thu ủy thác đều là phong phú mà quý giá."
Edogawa Ranpo như là phát hiện cái gì việc vui, hẹp dài con mắt loan lên, "Chuuya, hiện tại có một chỉ có ngươi mới có thể giải quyết ủy thác, muốn tiếp mà, không tiếp cũng không liên quan nha."
Nghe được câu này, Nakahara Chuuya con mắt trong nháy mắt sáng, lại ức chế mình kích động làm hết sức bình thản hỏi, "Cái gì a?"
Nhưng cổ động lồng ngực, ửng đỏ gò má vẫn là bại lộ hắn.
"Muốn trước tiên gọi ta Ranpo ca ca nga, không nói lễ phép tiểu Chuuya." Lần thứ hai khôi phục lười biếng tư thái, Edogawa Ranpo nhai thô điểm tâm vô tình dựa đang ghế dựa bên trong.
Xấu hổ hồng "Vèo" bay lên hai bên mặt, Nakahara Chuuya cắn răng, tương đương không tình nguyện từ trong hàm răng bỏ ra tự đến, "Ranpo ca ca."
Từ khi mười hai tuổi nhìn thấu trong lòng tuổi hết sức ấu trĩ, thông minh đỉnh cao nhưng mà EQ thung lũng, sinh hoạt thượng khắp nơi cần chăm sóc Ranpo, Nakahara Chuuya việc đáng làm thì phải làm giác đến mình hẳn là ca ca, Ranpo nên do hắn bảo vệ mới đúng. Thế nhưng hiện tại bị mình coi như đệ đệ Ranpo muốn hắn gọi ca ca, trời ạ, quá xấu hổ đi.