(Song Hắc) Thủ Lĩnh Tể Cứu Vớt Kế Hoạch 2

7 1 0
                                    


56—— ước định

Dazai Osamu vừa dứt lời hạ, Mori Ougai ngẩn ra, tựa hồ có hơi hoài nghi mình thính lực có phải là xảy ra vấn đề

Hắn cũng không nghĩ tới Dazai Osamu hội đưa ra như vậy đáp lại, dù sao Dazai Osamu cho tới nay đều là một đối tử vong có cực sâu chấp niệm người.

Thật ngạc nhiên.

Mori Ougai chưa từng gặp Dazai Osamu dáng dấp như vậy, trong ký ức Dazai Osamu đều là không ngừng, không ngừng truy đuổi tử vong. hắn gia nhập cảng hắc chính là đang tìm kiếm cái gì, tìm chết chỉ là hắn tìm kiếm thứ nào đó một loại phương thức. Truy đuổi tử vong tựa hồ trở thành tính mạng hắn chủ đề, hắn đều là rất dễ dàng mà sản sinh muốn đi chết ý nghĩ, nhưng cũng rất ít sản tiếp tục sống dục vọng.

Nhưng là hiện tại, Dazai Osamu dĩ nhiên sản sinh muốn 'Sống đến mùa hè' ý nghĩ.

Mori Ougai không khỏi hơi nghi hoặc một chút, hắn nhìn Dazai Osamu, muốn từ trên mặt của hắn nhìn ra một ít đầu mối, nhìn ra hắn đến cùng là thật sự muốn còn sống, vẫn là chỉ là sự kích động nhất thời.

Thế nhưng Dazai Osamu ánh mắt trong suốt mà ôn hòa, vẻ mặt cũng không giống làm bộ, cảnh này khiến Mori Ougai không thể không tin tưởng, thời khắc này, hắn thật sự muốn còn sống.

So với những người khác, Nakahara Chuuya phản ứng có vẻ rất bình thản.

Đôi mắt này, Chuuya từng thấy.

Mười lăm tuổi thời điểm, Dazai cũng từng nói với hắn muốn còn sống.

Nói với hắn lời này thời điểm, thiếu niên Dazai trong cặp mắt kia không có một chút nào tạp niệm, lại như bầu trời trong xanh như thế trong suốt thấy đáy.

Cặp mắt kia không phải ai đều có thể có, chỉ có quyết định sống tiếp người mới có thể nắm giữ này bầu trời giống như hào quang.

Dazai cũng là có thể sống sót, hắn cũng từng muốn tiếp tục sống.

Bất kể là tồn tại với thế giới song song hay là bản thế giới Dazai Osamu, đều từng một lần khát vọng sống tiếp. Cặp kia diên sắc trong đôi mắt đều từng thắp sáng này mạt tên là hi vọng ánh nến. Chỉ là sau đó, bản thế giới Dazai Osamu đáy mắt quang tắt .

Nhưng là một thế giới khác, cái này Dazai Osamu trong mắt ánh nến còn không từng tắt, thậm chí ở tình bạn cùng ái tình tẩm bổ hạ càng ngày càng chói lóa mắt.

Thật sự sáng quá , sáng sủa đến có chút chước mắt.

Nakahara Chuuya căng thẳng gương mặt, nháy mắt một cái, bảo thạch giống như lam mâu trở nên càng ngày càng sâu thẳm.

Hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm Dazai Osamu, cũng không ai biết hắn đang suy nghĩ gì.

Trầm mặc một hồi lâu, Chuuya giật giật môi, rù rì nói, "Là việc tốt."

Dazai Osamu muốn sống sót, là một chuyện tốt.

Nhân loại là xã hội tính động vật, một người là không cách nào một mình sinh tồn.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ