<034>
[ Rimbaud ghi chép · đoạn tích
■■■■ năm ■■ nguyệt
Ký đặc thù sức chiến đấu tổng cục DGSS tác chiến bộ đặc thù tác chiến quần thể gián điệp á quỳnh ·■■■■■■
Trời nắng rạng sáng trăng non
Ngày hôm nay là chuẩn bị lẻn vào địch quốc căn cứ quân sự trước một ngày, vì lẽ đó ở đây lưu lại chút hơi trưởng ghi chép.
Nhiệm vụ lần này không có viện trợ. Không có phía sau trợ giúp. Cũng không có bên trong hiệp lực giả.
Cướp đoạt mục tiêu là kiểu mới dị năng vũ khí. Tuy rằng bề ngoài là thiếu niên tư thái, nhưng là tiềm tàng hủy diệt thế giới này lực lượng tai nạn.
Nhiệm vụ rất nguy hiểm. Nói không chắc không cách nào sống sót trở về.
Thế nhưng, đem thế giới tai nạn từ địch quốc đi trừ, muốn nói có ai có thể hoàn mỹ hoàn thành phần này nhiệm vụ, này ngoại trừ ta cùng hợp tác Verlaine hai người, sẽ không có những người khác . ]
Trong chớp mắt, trang sách đột nhiên lần thứ hai xuất hiện ở tại bọn hắn trước mắt, có lần trước kinh nghiệm mọi người lập tức ý thức được đây là Rimbaud ghi chép, chỉ có điều xem ra lần trước nội dung còn không là toàn bộ.
"... Cái này là chỉ Chuuya-san?" Nakajima Atsushi khó khăn phun ra danh tự này, tuy rằng hắn cũng không muốn đem hai người liền hệ cùng nhau, có thể N cầm đầu những nhà nghiên cứu kia thậm chí chính phủ đại khái đều là nhìn như vậy chờ Nakahara Chuuya, bởi vì hắn chính là lấy dị năng vũ khí thân phận bị 'Chế tạo' đi ra.
Tachihara Michizō làm chó săn một thành viên cũng coi như là nửa cái chính phủ nhân sĩ, hắn biết Nakahara Chuuya chính là nhân trận này hành động có thể lưu lạc đầu đường trở thành 'Dương chi vương' tiến tới gia nhập Mafia, nếu là Verlaine bọn họ chưa thành công đem Nakahara Chuuya mang đi... hắn hơi làm tưởng tượng sau rồi lập tức bóp tắt ảo tưởng, Nakahara Chuuya xác thực có thể sẽ trở thành chó săn một thành viên, nhưng đối với phương tự do trình độ tuyệt đối sẽ so tiến hành giải phẫu sau thành viên càng thấp hơn, không, có thể liền thật bị coi như công cụ đang sử dụng cũng khó nói.
Nói không chắc chính là bởi vì gia nhập cảng Mafia đối phương mới có thể lấy mức độ lớn nhất tự do hoạt động hậu thế.
"Cảm giác Rimbaud tiên sinh có chút..." Mặt sau song tiêu hai chữ Higuchi Ichiyō không có nói ra.
Nakahara Chuuya là tham khảo Verlaine thí nghiệm đi ra, liền lấy lực phá hoại tới nói hai người nên gần như cấp bậc, thậm chí từ dị năng cường độ đến xem Verlaine muốn so với hắn còn càng mạnh hơn, đến Rimbaud nơi này thế giới tai nạn cũng chỉ còn lại Nakahara Chuuya .
... Mặc dù biết này có phe mình hắn phương khác biệt cùng quốc cùng quốc quan hệ có quan hệ, nhưng vẫn có loại muốn nói song tiêu kích động, có thể vừa chuyển động ý nghĩ, Dazai Osamu bên này tựa hồ cũng khó nói nhân gia cái gì.
"Thực sự là tự tin..." Yosano Akiko đạo, nhưng mà nghĩ đến trước Nakahara Chuuya ở tiến vào phòng thí nghiệm thì nhìn thấy ký ức ảo giác, cùng với đã thành chuyện đã qua thực, bây giờ Nakahara Chuuya có thể thoát ly quân đội khống chế chính là tốt nhất chứng cứ, bọn họ quả thật có loại này sức lực.