Một năm sau.
Jennie thuận lợi thi đậu đại học với số điểm rất cao, nó chọn ngành quản trị kinh doanh sau khi tốt nghiệp có thể thể vào thẳng công ty mama nó làm.
Hôm nay trường học có tổ chức party cuối cùng chia tay lớp 12. Jennie mặc bộ váy đơn giản dày tới đầu gối màu trắng tóc búi cao lộ cổ trắng không vết bợn.
Buổi tiệc diễn ra thuận lợi, kết thúc buổi tiệc nàng được một chàng trai kéo ra thẳng cổng trường đứng dưới gốc cây bên lề đường, giờ này hơi tối ai đi qua mà không để ý sẽ không thấy bên này.
Chàng trai đó tỏ tình với nó không đợi nó nói gì chàng trai đẩy nó dựa vào cây hôn ngấu nghiến, mới đầu nó còn chống cự nhưng một hồi thấy không được nên nó đáp lại hôn tới quên trời quên đất.
Một tay chàng trai thì bóp vú tay còn lại thì đưa xuống kéo váy lên đưa vào mò lồn nó vừa đặt vào chàng trai giật mình.
"Em thật dâm đãng đi ra đường mà không mặc đồ lót."
"Bíp bíp."
Chàng trai đó vừa dứt lời thì nó nghe được tiếng kèn xe rất quen thuộc, Jennie bổng giật mình đẩy chàng trai đó ra nhìn về chiếc xe đó trong lòng lộp bộp thôi xong bị Jisoo nhìn thấy rồi.
Jennie chạy như ma đuổi lại chiếc xe mở cửa ngồi vào, trong xe im lặng đến nổi cây kim rớt xuống còn nghe tiếng.
Jennie ngồi vào chưa kịp nói gì Jisoo đã cho xe chạy nó không giám nói gì chỉ dám lén lén nhìn cô. Trong đầu Jennie hiện giờ đang nghĩ làm cách nào để Jisoo hết giận.
"Chồng." Jennie thử gọi cô.
"..." Jisoo không trả lời nó, nó thử gọi mấy tiếng chồng vẫn không trả lời.
Về tới nhà đậu xe xong Jisoo không thèm quan tâm tới nó đi thẳng vào phòng sách cô sợ ở đó một hồi cô nói lời khó nghe với nó, Jisoo đang ghen vì nó dám cho người đàn ông khác ôm nó còn sờ mó lung tung nữa chứ.
Jennie lủi thủi đi về phòng thay đồ, chọn một bộ cực kì hở nói đúng hơn là không che được chỗ cần che, thay xong nó qua gõ cửa mà Jisoo không trả lời nên nó đẩy thằng cửa đi vào, vào phòng đập vào mắt nó là Jisoo đang chú tâm vào làm việc không thèm ngước lên nhìn nó, Jennie biết nó có lỗi nên phải đi lại xin lỗi cô.
"Chồng cho vợ xin lỗi." Jennie đi lại ngồi lên chân Jisoo mà cô vẫn không phản ứng cứ chăm chú viết viết gì đó trên bàn.
Nó làm nũng xin lỗi đủ kiểu mà Jisoo vẫn không nhìn nó.
Jennie trèo thẳng lên bàn gian chân rộng ra cái lồn nó đang kê ngay tay cô mà cô vẫn cứ mặc kệ vẫn tiếp tục viết.
"Chồng vợ xin lỗi từ đây về sau vợ không dám như vậy nữa." Jennie cầm tay cô đưa vào lồn nó.
"Vợ biết vợ sai gì sao?" Jisoo đột ngột hỏi, nảy giờ cô cố gắng nhịn giả như bình thường nhưng cô sắp không nhịn nổi nữa rồi.
"Dạ biết vợ không nên cho đàn ông khác ôm, ngoài chồng." Jennie đút 3 ngón tay Jisoo vào lồn nó đúc ra đúc vô.
"Còn gì nữa." Tay cô đút thêm ngón tay vào thô bạo cô ra vô càng nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Con muốn làm vợ mama
Historia CortaLưu ý: futa, từ ngữ thô tục không thích vui lòng clickback Truyện thấy hay nên mình cover lại nên chưa có sự đồng ý của tác giả, có vấn đề gì mình sẽ gỡ fic