(Truyện này mình chưa copy được phiên ngoại, cụ thể là không thanh toán để mua trứng màu dc á :<< )
Một, ngàn năm
Côn Luân tuyết động.
Xuyên qua trùng điệp cơ quan, nam tử tóc trắng đi vào bên trong trước động, hít một hơi thật sâu, bình bình tâm tự, lúc này mới đi vào.
Bên trong động ngoại trừ một hàn ngọc giường bên ngoài, không còn gì khác bài trí.
Hàn ngọc trên giường, lẳng lặng nằm ngủ say nam tử. Hơi quăn xoắn khoảng cách mang theo nhàn nhạt ánh sáng màu vàng óng tóc dài tản mát tại trên giường, thật dài vũ tiệp ở trên mặt ném xuống một mảnh ảm đạm quang ảnh, huyền y vuông vức, giống nhau quá khứ không nhiễm trần thế khí khái nhanh nhẹn thiên thần. Người kia chìm hàm tại trong ảo cảnh, thần sắc thoải mái mà an tường.
Nam tử tóc trắng đi đến trước giường, lẳng lặng nhìn chăm chú ngủ người, trong mắt hàn băng một chút xíu hòa tan, lộ ra nước đồng dạng ôn nhu."Tiễn Nhi...... Ngươi làm sao ngốc như vậy a...... Vì một đám mảy may không có đem ngươi để ở trong lòng người, làm cho mình thân bại danh liệt, mình đầy thương tích, liền mệnh cũng không cần, ngươi nhưng có nghĩ tới ta người sư phụ này cảm thụ sao? Vi sư năm đó nói cho ngươi, ngươi dù là nhớ kỹ một chút, cũng sẽ không hôn tay đem mình thúc đẩy vạn kiếp bất phục vực sâu a......"
Ống tay áo hạ thủ run nhè nhẹ, cho dù đã qua chín trăm năm, nhưng nghĩ tới năm đó tình cảnh hắn tâm liền giống như bị người hung hăng nắm ở trong tay, đau đến thở không nổi. Hắn không dám tưởng tượng như mình muộn trở về một bước sẽ là kết quả gì.
Không có giải thích, không có an ủi, người kia y nguyên ngủ say sưa lấy, như vậy yên tĩnh, như vậy an tường.
Nam tử tóc trắng thật sâu thở dài, cũng không tiếp tục nói một câu, liền như thế đứng bình tĩnh lấy, nhìn xem.
Không biết qua bao lâu, một trận tiếng bước chân nhè nhẹ từ xa mà đến gần. Nam tử tóc trắng ánh mắt trong nháy mắt trở nên lăng lệ như đao, đâu còn có nửa điểm mới ôn nhu.
Thân mang áo bào đỏ đạo sĩ nhìn thấy nam tử tóc trắng chân sau bước lại chậm lại chút, đi đến hắn bên cạnh thân đứng vững, nhìn một chút trên giường người, ngầm thở dài. Gặp qua nhẫn tâm, lại không gặp qua giống Dương Tiễn nhẫn tâm như vậy đợi mình, mà lại chỉ vì một đám đãi hắn càng nhẫn tâm hơn người. Đồng dạng, sống mấy ngàn năm, hắn thấy qua vô số ý chí kiên định liều mạng cầu sinh, nhưng đồng dạng ý chí kiên định một lòng muốn chết, Dương Tiễn là đầu một cái!
Kiêu ngạo như vậy đến thiên địa chẳng hề để ở trong mắt nam tử, cũng chỉ có hắn quan tâm người mới có thể tổn thương đến hắn. Nhưng thương thế kia muốn bao nhiêu sâu, đa trọng, mới có thể để cho hắn sinh không thể luyến, tử chí kiên định như vậy? Đám kia đồ đần, đến cùng đã làm những gì?!
"Ngươi tới làm cái gì?"Hai người đứng yên không nói, thật lâu, nam tử tóc trắng mới lạnh lùng thốt.
"Khục, khụ khụ, "Áo bào đỏ đạo sĩ ho khan hai tiếng, "Cái kia, cái kia cũng không có việc lớn gì, liền muốn hỏi một chút sư huynh ngươi sau này có tính toán gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại