(Song Hắc) Love = Kill

4 0 0
                                    


[ quá trung ]𝑳𝑶𝑽𝑬⇔𝑲𝑰𝑳𝑳

sei_kai

Work Text:

Nakahara Chuuya chết rồi.

Nguyên nhân cái chết "Không rõ" .

Tin tức này đi qua cảng Mafia thủ lĩnh Mori bí mật truyền đạt cho Vũ trang trinh thám xã xã trưởng, Fukuzawa lại đem tin tức này báo cho cho ba vị xã viên.

Yosano, Ranpo, cùng với, Dazai.

Để hai vị trí đầu xã viên biết là bởi vì Mori muốn cầu cạnh bọn họ, hi vọng Yosano có thể trước tới xem một chút là còn có hay không lợi dụng "Thỉnh quân chớ chết" khả năng cứu vãn, cứ việc Mori bản thân làm thầy thuốc, đã đối thân thể kia quá một vòng tỉ mỉ kiểm tra, hay hoặc là chuẩn xác điểm tới nói, thi kiểm. hắn mười phân rõ ràng Yosano dị năng phát động điều kiện, đã có thể chuẩn bị hoả táng quy trình di thể, cùng "Gần chết" trạng thái liền một bên đều không dính, nhưng hắn vẫn cứ hi vọng thường thử một phen ngựa chết coi như ngựa sống y.

Mà Ranpo, nhưng là bị thỉnh cầu đi vào phá án, tìm kiếm sát hại Chuuya hung thủ. Chuuya làm cảng Mafia ngũ đại cán bộ một thành viên, trước tiên không nói bản thân cực cao tính cảnh giác, nói riêng về thao túng trọng lực như vậy cường đại đến dường như dối trá dị năng, liền rất ít người có thể cùng với ngang hàng. Dù sao ai cũng trốn không ra trọng lực, mà hắn nhưng có thể thao túng này cỗ sức mạnh vô hình, không khác nào có thể đem người nắm trong tay thưởng thức. Mori suy nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra, đến cùng là ai có thể lặng yên không một tiếng động lẻn vào Chuuya nhà trọ, cũng đem sát hại, hiện trường thậm chí không có một tia tranh đấu dấu vết, các loại chứng cứ đều cho thấy hung thủ xa mạnh mẽ hơn Chuuya, có điều, cũng có thể là...

So bất luận người nào đều quen thuộc Chuuya, mà Chuuya bản thân cũng rất quen thuộc hung thủ.

Liền, Dazai thành số một kẻ tình nghi.

Ba vị xã viên tuỳ tùng Fukuzawa đi tới hiện trường vụ án, Mori cùng Hirotsu từ lâu ở cấp độ kia hậu.

Cán bộ bị hại tin tức nhưng chưa công khai, hiện nay chỉ có Mori cùng Hirotsu biết. Đệ vừa phát hiện người là Hirotsu, có hạng nhiệm vụ cần hắn cùng Chuuya cùng đi tới hiện trường, nhưng chậm chạp không gặp Chuuya, cũng không thu đến bất kỳ tin tức. Chuuya luôn luôn so bất luận người nào đều muốn đúng giờ, liên lụy tới công tác, càng không thể vô cớ vắng chỗ, Hirotsu cảm thấy nghi hoặc, cùng Mori báo bị sau liền đi tới Chuuya ở lại nhà trọ, gặp được chính là tình cảnh này.

Chuuya nằm ngang ở giường, mới nhìn đi nhận chức ai cũng hội cho rằng là ở ngủ yên, kì thực chăn hạ thân thể đã lạnh lẽo trở nên cứng.

Yosano làm một phen kiểm tra, lắc đầu biểu thị bó tay hết cách. Thường xuyên mang theo nụ cười ý vị thâm trường Mori, lúc này cũng là nghiêm mặt, không nói một lời.

Fukuzawa liếc nhìn trạm tại bên người đồng dạng trầm mặc không nói Dazai, quay đầu hỏi đứng song vừa tra xét khóa lại tình huống tên trinh thám: "Ranpo, như thế nào, có thể biết phạm nhân sao?"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ