[ văn hào dã khuyển xem thể ][ quá trung ]Storm Bringer(tự chương) "
Viết ở mặt trước lời nói (nhất định phải xem nga):
* Chuuya đoàn sủng, cp: Quá trung only(việc trọng yếu nói ba lần) quá trung only, quá trung only
* bài này là " văn hào dã khuyển 7 Storm Bringer " xem thể, kỳ thực ta càng muốn xưng vì là "Dazai, Chuuya mười sáu tuổi" (mặt khác muốn xem mười lăm tuổi lời nói có thể đi xem những khác thái thái nga, viết quá nhiều người ta cũng không phải rất muốn viết rồi) xem qua nguyên văn hẳn phải biết này vốn là mười lăm tuổi gấp ba dày, vì lẽ đó ta hội tận lực ở văn trung thiếu làm xóa giảm, trình độ lớn nhất bảo lưu nguyên văn, lời nói như vậy chờ ta viết xong các vị cũng thì tương đương với xem xong chỉnh quyển sách .
* ta đã hết ta có khả năng đi còn nguyên nhân vật tính cách, bởi bản thân trung trù mà Chuuya ở nguyên tác trung xuất hiện chỉ có 6,7 cùng Beast trung một chút, vì lẽ đó nếu như xuất hiện ooc lời nói xin mọi người nói cho ta, bản văn chương này ta hội hoa làm hết sức nhiều tâm tư xuống, ta không hi vọng nó là một phần ooc bay loạn văn chương, ta hội tiếp thu đến từ đại gia tặng lại (bình luận, tư tin cũng có thể, đương nhiên Thỉnh Văn minh dùng từ)
* cuối cùng cuối cùng, bản mộc ở đây tuyên thệ này văn tuyệt đối không khanh
https://qianmuyj. lofter. com/post/30c 886aa_2ba1b28d2
"Nơi này là?"
Nakahara Chuuya mở mắt ra phát hiện hắn ở một cái hắc ám trong hoàn cảnh, chu vi ầm ĩ một mảnh, hắn nhớ tới rất rõ ràng, mình thượng một giây còn ở nhà.
"Đùng!" Đăng mở ra, hắn cấp tốc quan sát một hồi hoàn cảnh, đây là một đóng kín không gian, không có cửa sổ chỉ có bên trái một cánh cửa. Đại thể là giống như hắn không phản ứng lại người, chỉ có một số ít người rõ ràng quá mức phấn khởi.
"Ôi chao, đêm nay rõ ràng đã chuẩn bị dùng thuốc ngủ tự sát , tại sao lại bị mang tới nơi này đây."
Khốn nạn Dazai, Chuuya không cần nhìn liền biết là tên quỷ đáng ghét kia đang nói chuyện, hắn cúi đầu không hi vọng cùng hắn sản sinh gặp nhau.
Còn có những người khác âm thanh, là vũ trinh đi.
"Ranpo-san, nơi này là nơi nào?" Là người kia hổ.
"Ranpo đại nhân cũng không biết, có điều Ranpo đại nhân cảm thấy sẽ phát sinh thú vị sự." Ân, là cái kia trinh thám.
"Người hổ, là các ngươi trinh thám xã giở trò quỷ?" Nga, là Akutagawa a.
Hả? Akutagawa? !
Chuuya trong nháy mắt tỉnh táo không ít, hắn từ góc tường trong bóng tối đi ra, phát hiện cảng hắc cùng vũ trinh chủ yếu nhân viên đều ở này . hắn bước nhanh hướng đi Mori Ougai, cởi mũ chào một cái, "Thủ lĩnh."
"A, tiểu Ải Tử cũng ở nơi đây, đây thực sự là gay go thấu ."Hắn nỗ lực nhịn xuống quả đấm của chính mình, ở thủ lĩnh cho phép hạ hướng đi vũ trinh một bên.
Chuuya cau mày, "Ngươi sao lại ở đây?"
Dazai trốn sau lưng Nakajima Atsushi, làm cho tiểu lão Hổ Nhất mặt khủng hoảng, nếu như Chuuya-san đánh tới làm sao bây giờ, ta chính là cái kia vật hy sinh sao?