[ trung quá ] miêu giới Bá Vương truyền thuyết
by Redeye0719, dược sư sưởi Thái Dương (Redeye0719)
Summary
Bởi vì thực sự không tìm được cơm ăn bắt đầu theo thói quen tự canh, một điểm nguyên hướng về não động (thế nhưng không muốn xoắn xuýt giả thiết, ngược lại lúc nào cũng có thể bị nguyên tác đánh mặt), OOC thuộc về ta.
Chính kịch thuần yêu hướng về, chính thiên là không cẩn thận trúng rồi dị năng bị biến thành miêu Chuuya cùng vui sướng bị miêu dưỡng Dazai (? ), phiên ngoại là một ít mạnh miệng tiểu tình nhân làm sao tu thành chính quả (? )
Bởi vì dọn nhà quá phiền phức, đã xong xuôi bộ phận hội một lần phát rất nhiều mà không phải chiếu nguyên chương tiết phát
Chapter 1
Tối nay Vô Phong không vũ, xa nguyệt treo cao, thâm trầm bóng đêm yên tĩnh lại an lành, đối với phần lớn người đến nói, là cái thích hợp ở phía trước cửa sổ uống xoàng buổi tối. Nhưng đối với một ít đặc thù ngành nghề đám người mà nói, cũng chỉ là cái cùng ngày xưa không cái gì không giống, ầm ĩ buổi tối thôi.
Hỏa dược ở kim loại trong ống nổ tung tiếng vang liên tiếp, nóng bỏng vỏ đạn phủi xuống ở ximăng trên đất lanh lảnh âm sắc, bị các nam nhân tức giận mắng cùng gào lên đau đớn cái không. Có thể làm cho rất nhiều người căng thẳng thần kinh phần này cảnh tượng, nhưng chỉ là làm vượt ngồi ở đầu máy thượng thanh niên buồn bực ngán ngẩm ngáp một cái, dù sao so hết thảy trước mắt máu tanh gấp trăm lần thảm như, hắn đều kiến thức được với nhiều lần .
Thậm chí có lúc, hắn chính là những kia thảm như người chế tạo.
Cho một mò quá giới tiểu tổ chức giáo huấn nhiệm vụ, đương nhiên không cần cảng Mafia điều động cán bộ, đặc biệt là làm toàn bộ cảng hắc sức chiến đấu cao nhất Nakahara Chuuya, chính xác nói, cảng hắc liền hắc bò sát đều không cử đi, chỉ tùy tiện kêu đội phổ thông tác chiến tiểu tổ, thành viên càng phần lớn đều là thực tập kỳ người mới, chỉ có một hai lão già đảm nhiệm đội trưởng.
Mà đột ngột xuất hiện ở tầng dưới chót nhân viên trong công việc cán bộ đại nhân, vẻn vẹn là đơn thuần sau khi tan việc muốn đi tân tìm tới quán bar uống một chén thôi. Nakahara Chuuya cũng không có phao quán ăn đêm hứng thú, muốn nói hắn tại sao thường thường nhiều lần thay thế mình uống rượu địa phương, lý do đại bộ phận cảng hắc người quen đều rõ ràng —— cán bộ tiên sinh tửu lượng rất kém cỏi, tửu lượng không được thì thôi, nhưng hắn một mực rất thích uống tửu, sau đó có phi thường làm cho người ta không nói được lời nào tửu phẩm. Cãi lộn chỉ là tầm thường, không cẩn thận vận dụng dị năng kết quả là là quán bar có thể miễn phí lần nữa tân trang hoàng.
Miễn phí lý do hiểu đều hiểu, chỉ có thể nói quán bar các lão bản kỳ thực còn rất hoan nghênh hắn đến đến thăm, dù sao Nakahara Chuuya làm đến chịu khó , không chỉ có bảo hộ phí có thể miễn giao, thật gây sự khốn nạn môn cũng thành thật lên, mà cán bộ đại nhân mặc dù sẽ say khướt, nhưng hắn hoặc là cũng chỉ là ngồi ở tại chỗ mắng một căn bản không có mặt người xa lạ, tình cờ cũng gọi điện thoại mắng, cũng sẽ không quấy rầy ở đây bất kỳ khách mời, hứng thú càng cao hơn một chút cũng chính là chạy đi trú xướng trên sàn nhảy nhỏ cùng ca sĩ cướp microphone. Dị năng lực mất khống chế sự kiện tuy rằng xác thực từng xuất hiện, nhưng cực nhỏ, hơn nữa cán bộ đại nhân hội đàng hoàng quyết định hết thảy đến tiếp sau, bởi vậy hắn nguy hại độ ước bằng không.