[ trung quá ] thủ lĩnh tể kịch bản bị Miêu Miêu môn xé ra (1)
Nhân vật thuộc về zwkfk, ooc thuộc về ta.
Tư thiết nhân vật báo động trước! (kỳ thực chỉ là đi qua →_→)
cp nghiêng về trung quá hoặc quá trung, khả năng thiên trung quá.
Oda tiên sinh bạn thân hướng về (thương chỉ thủ lĩnh tể thời điểm cũng đã bị nốc ao người (●—●)).
Những người còn lại ràng buộc hướng về (cá nhân cảm thấy không tính là bằng hữu, dù sao bằng hữu chỉ có vô lại phái (●—●)).
Nói tóm lại, hết thảy đều là vì xé thủ lĩnh tể kịch bản!
Bài này lại tên:
" Miêu Miêu có thể có cái gì ý đồ xấu đâu "
" xé đồ vật mài móng vuốt đối với Miêu Miêu tới nói thực sự là quá bình thường có điều rồi! "
" ngày hôm nay thủ lĩnh tể liền vũ trinh ban cũng phải thêm "
" thủ lĩnh tể bởi vì bị miêu mai một dẫn đến khiêu bất động lâu "
———— ta là một loạt trùng hợp đường ranh giới ————
[ gay go, gay go, thực sự là quá tệ . . . ]
Thủ lĩnh tể mặt không hề cảm xúc cúi đầu.
[ đây là cái gì không hiểu ra sao trùng hợp... Sẽ không là thư lại đang làm sự tình đi... ]
Thủ lĩnh tể hiện tại đã nghĩ nhảy lầu.
Cho tới nguyên nhân, đương nhiên là trước mắt đột nhiên xuất hiện...
Một đám! (●—●)
Đặc thù! (●—●)
Cực kỳ! (●—●)
Rõ ràng! (●—●)
... ... Miêu Miêu môn.
Yokohama quái đàm giống như thần bí đại nhân vật, địch trong mắt người đáng sợ thao tâm sư, cảng Mafia vĩ Đại thủ lĩnh, Dazai Osamu, bỗng nhiên lâu không gặp muốn lập tức tự sát.
[ đây rốt cuộc là tình huống thế nào a? ! ! (ノ ○ Д ○)ノ ]
———— đến từ cùng Miêu Miêu môn hai mặt nhìn nhau thủ lĩnh tể
———— đến từ cùng thủ lĩnh tể hai mặt nhìn nhau Miêu Miêu môn
———— đây là trước tình đề muốn đường phân cách ————
Ở một cái bình thường thời kỳ, đông đảo nhân vật then chốt bình thường ra cửa, bọn họ bình thường đi dạo phố, bình thường từ không gặp nhau, nhưng bình thường càng cuống càng gần.
Tỷ như một vị nổi danh không đủ mê muội chọn tửu vũ lực khí tràng trần nhà.
Tỷ như nào đó hai vị nổi danh không đủ mê muội bánh crepe cùng dầu đậu hũ thiếu niên thiếu nữ.
Tỷ như một vị nổi danh không đủ mê muội xem miêu miêu yếm thể chất vũ trinh xã trưởng.
Tỷ như duy nhất một lần không tăng ca không đi làm liền muốn hưu một ngày nghỉ con mắt nam nhân.