[ quan ảnh thể ]SKK hợp tác nhật ký 01
by yết dã
● văn dã mọi người quan ảnh song hắc từ mười lăm tuổi đến hai mươi hai tuổi hằng ngày;
● quan ảnh nội dung vì là nguyên ➕ bộ phận tư thiết nguyên sang nội dung;
● thời gian tuyến vì là cộng phệ sự kiện sau khi kết thúc;
● vi all quá thang dưới đáy trung quá, hai cái ấu trĩ tiểu quỷ luyến ái;
● click liền xem song hắc tuyệt mỹ ái tình;
● người mới giao lương, hành văn tra, ooc cầu tha thứ (nhẹ nhàng. jpg);
"Thật là một xa hoa tiệc rượu hội trường đây."
"Đúng đấy, chiếc thuyền này xác thực rất tuyệt."
Atsushi bưng chén rượu ở Dazai bên cạnh đứng lại, hắn mặt hướng sóng nước lấp loáng Đại Hải, khó mà nhận ra lệch rồi nghiêng đầu, con mắt nhìn về phía Dazai.
Mặt biển phần cuối, hoàng hôn tà dương trần hoành bên trên, rực rỡ xán lạn thiên địa sung làm gốc gác của hắn, xa xôi hà huy phóng qua mặt biển, hời hợt cho hắn tuấn tú ngũ quan phác hoạ một vệt ánh sáng bờ.
Rõ ràng là hiếm thấy tụ hội trường hợp, hắn lão sư Dazai-san nhưng tách ra náo nhiệt tiệc rượu cùng chính đang ăn mừng vũ trinh mọi người, một thân một mình đứng trên boong thuyền.
Thời điểm như thế này Dazai-san đều đang suy nghĩ gì đây? Atsushi nhìn hắn không vẻ mặt gì gò má, hổ trực giác trong lúc giật mình để hắn cảm thấy phảng phất đây mới là Dazai-san chân chính dáng vẻ.
Cao ở thượng, lãnh đạm, đối tất cả huyên náo kính sợ tránh xa, đem khống tất cả giống như thần linh dáng dấp.
Atsushi nháy một cái mắt, lặng lẽ thu tầm mắt lại.
"A Atsushi."
"Phải!"
Đột nhiên lên tiếng Dazai đem hắn sợ hết hồn, hắn cuống quít gian quay đầu, theo bản năng cho rằng Dazai-san phát hiện hắn vừa mới nhìn lén.
"Cùng Akutagawa tổ đội cảm giác làm sao?"
"Hỏng bét ." Atsushi bất đắc dĩ khoát tay chặn lại, "Ta cũng không tiếp tục muốn cùng hắn tổ đội ."
Như là bị hắn trong giọng nói để lộ ra nồng đậm tâm tình chọc cười vui vẻ, Dazai nghiêng đầu cười khẽ hai lần, "Tại sao?"
"Chúng ta căn bản là không hợp được, hắn làm việc võ đoán, hơn nữa..." Atsushi không kìm lòng được về nghĩ ra hắn cùng Akutagawa sáu tháng ước định.
"Sau đó thì sao? ngươi là làm sao trả lời hắn ?" Dazai tâm tình rất tốt tự hỏi.
"Dazai-san ngươi cũng đã đoán được mà." Atsushi vô cùng nói khẳng định.
Dazai lười biếng tha dài ra giai điệu, "Mà —— đại thể thượng."
"Ta muốn trở nên mạnh hơn, ta muốn tìm Kunikida-san học tập thuật đánh lộn...' '
"Ta liền biết ngươi sẽ nói như vậy.' '
Atsushi nghe thấy Dazai âm thanh, ngẩng đầu nghi ngờ.